ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ.2554 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 7

เกิดวันอาทิตย์

ระวังการตัดสินใจของตัวเองให้ดีด้วย เพราะจะไม่ค่อยรอบคอบในเรื่องข้อตกลงสัญญาต่างๆ อะไรที่เหมือนดีมันจะดูราบรื่นตอนต้นแต่เดี๋ยวจะเจอตอเอาได้ อย่าวางใจอะไรง่ายๆ  ยังมีเรื่องรักๆใคร่ๆเข้ามาพัวพันให้ครึ้มใจ สนุกดีแต่ไม่เหมาะจะจริงจัง ดูๆไปก่อน  และอย่าไปสนใจกับเรื่องการพนัน หรือเรื่องเกี่ยวกับอโคจรสถาน จะพาเรื่องงานเจ๊งไปด้วย   
    

เกิดวันจันทร์

อย่าเสี่ยงใดๆทางการเงิน หรือเสี่ยงเรื่องอื่นก็ไม่รุ่ง วันนี้อยู่เฉยดีสุด เพราะดวงกุดเล็กๆ การจะตัดสินใจทำอะไรให้ระงับยับยั้งไว้ ไม่มีผลดีเลย ขออย่าหุนหันพลันแล่น เพราะถ้าทำไปแล้วจะโศกตรมไปอีกนาน การติดต่อประสานงานทุกอย่างอย่าหวังว่าผู้ใหญ่จะช่วย มันไม่เป็นไปตามคาดคิดหรอก ส่วนเรื่องรักนั้นถือว่าเป็นหุ้นส่วนชีวิตหุ้นส่วนในการคิด การทำงานยังช่วยเหลือกันดีอย่างหวานมันฉันและเธอ

เกิดวันอังคาร

มีจังหวะดีสำหรับการเจรจาประสานงานทางการเงิน โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการใช้ความรู้ งานทางการศึกษา ศาสนา ลุยได้ เงินเนื้อๆมาเลย ความรักเหมือนจะดีมีคนมานัวเนียพัวพัน แต่จะเป็นประเภทเธอแหลมมาฉันแหลมไป และมักจะมาพร้อมกันหลายคน อย่าเชิดมากนัก ถึงมีดีก็อย่าเชิด เพราะจะซวยได้ง่ายๆ ทำให้ถูกหมั่นไส้ได้ง่ายๆ
 

เกิดวันพุธกลางวัน

การประสานงานทางธุรกิจต่างๆจะนำความสำเร็จมาให้สบายใจสบายกระเป๋า พูดจาเป็นเงินเป็นทอง ควักล้วงเงินทองจากคนอื่นได้ดังใจมาก งานขายตรงนายหน้าดีเป็นพิเศษถ้าทำธุรกิจนำเข้าส่งออก หรือติดต่อกับต่างชาติ ความรักกำลังมีโชค มีคนเข้ามาติดพันหลายคน คนโสดจะมีคนดีมีคุณธรรมมาใกล้ชิดอย่างจริงจัง คนมีคู่แล้วที่เคยห่างเหินจะกลับมาปลื้มกันใหม่                
 

เกิดวันพุธกลางคืน    

มีเกณฑ์ได้เงินได้ช่องทางหาเงินจากผลงานทางวิชาการ บางรายได้เลื่อนตำแหน่งพร้อมได้เงินตุงกระเป๋า ความรักช่วงนี้กำลังเคลื่อนไหวอย่างซู่ซ่า เตะตาต้องตาแล้วก็ตรึงใจ ทั้งยังผันเปลี่ยนมาเป็นการงานที่พารายได้เข้ามาให้  การงานเข้าที่แล้ว เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงพลังในการสร้างสรรค์ อย่ายอมตัวให้ความขี้เกียจครอบงำเป็นใช้ได้เลย
 

เกิดวันพฤหัสบดี

ค่อนข้างปลอดโปร่งขึ้นบ้างในเรื่องความรัก  คนมีคู่แล้วที่เคยห่างเหินจะได้ใกล้ชิดกันได้ปรับความสัมพันธ์กันใหม่  การงานยังหนักดีและจะชักพาคนน่าสนใจมาใกล้ การเงินดี ระวังเรื่องความขัดแย้ง อย่าใจร้อน  ไม่ใช่จังหวะดีจะวิวาทกับใครจะพาเรื่องเสียหายมาให้อย่างชวนปวดกะโหลกและปวดหัวใจไปพร้อมกัน
 

เกิดวันศุกร์      

เรื่องงานยังจัดการทุกเรื่องได้อย่างไม่หนักใจอะไร การประสานงานกับผู้ใหญ่  มิตรอาวุโสมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง งานวิชาการแข่งขันต่างๆได้ใช้ไหวพริบเต็มที่และมีสิทธิ์ลุ้น ความรักยังสดชื่นและทะนุถนอมใจกันและกันอย่างดี แม้จะห่างไกลไม่ค่อยได้พบกันใกล้ชิด เรื่องเงินมีโชคจากการเสี่ยง หรือทำงานร่วมกับคนในแวดวงสืบสวนค้นคว้าวิจัย ศาสตร์ลึกลับตรวจสอบเรื่องต่างๆ
 

เกิดวันเสาร์       

ยังมีโชคทางการเงินเข้ามา  จะได้รับผลตอบแทนทางการเงินสูง โดยเฉพาะงานติดต่อต่างชาติ งานโกอินเตอร์ งานนายหน้าประสานงานต่างๆ อยากเปลี่ยนงานอยากสมัครงานใหม่มีจังหวะดีๆเข้ามาตลอดลองลุยดู แม้จะยังไม่ได้คำตอบในเร็ววันแต่จะได้รู้จักคนที่จะช่วยเหลือเกื้อกูลกันต่อไปในวันข้างหน้า ส่วนเรื่องรักยังถ้าจะเซ็ง จะเจ๊งก็เพราะความเครียดความขี้หงุดหงิดของตัวคุณเองซะมากกว่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์