ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 7

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องงานยังมีเหตุไม่ชอบมาพากล ซ่อนเงื่อน ระวังดีๆ การประสานงานจะเจอเรื่องแรงๆ คนแข็งๆ และจะมีแต่เหตุไม่แน่นอน จะได้ข่าวที่รอคอย แต่ยังไม่ถึงที่สุดยังมีการเปลี่ยนแปลงกลับไปกลับมา ดังนั้นอย่าไปตั้งความหวังหรือไปเสียใจอะไรมันมาก การเงินยังมีจับจ่าย ทวงเงินตามเงินพอได้ข่าวดี ส่วนเรื่องรักใจเย็นตั้งสติดีๆ เพราะมักกลุ้มเกินจริงไปหน่อย    

เกิดวันจันทร์

ลูกน้องลูกหลานจะชักพาคนมีเกียรติสูงมาช่วยเหลือคุณ ได้คนดีมาช่วยงาน การเรียนก้าวหน้า เรื่องงานมีความสำเร็จสูง ประสานงานจะได้รับการดูแลต้อนรับอย่างดี สิ่งที่หวังมีให้ลุ้น แต่เรื่องเงินไม่ค่อยดี มีเหตุเสียหายที่คุณต้องเสียเงินจัดการให้เรียบร้อย เงินเข้าหยุดนิ่ง ความรักยังมีความก้าวหน้าในการหยิบจับบางเรื่องด้วยกัน ทำงานด้วยกันโชคลาภเข้ามา
 

เกิดวันอังคาร

สุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ถ้าป่วยจะสบายและทุเลา วิตกกังวลเรื่องป่วยไข้ของใครจะเบาใจหายเครียดได้บ้าง การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ดีเป็นพิเศษสำหรับการเดินทางนอกสถานที่ไปทำงาน หรือการเจรจาต่อรอง งานทางกฎหมาย ทนายความจะมีผลสำเร็จสูง การเงินคล่องแคล่วหมุนเข้าออกเพลิน ได้ผู้หญิงเก่งมาช่วยให้ความสะดวกปลอดโปร่งในการหาเงิน ความรักยังเจอคนมานัวเนียกับคนที่ปลื้มที่ชอบ คุณเองก็ใช่ย่อย สุขสำราญกับคนมาปลื้มอยู่ด้วยนี่ งานนี้ขนมพอสมน้ำยา
 

เกิดวันพุธกลางวัน

จะได้ใช้สติผ่านปัญหาผ่านความทุกข์ยากและสิ่งดีๆ กำลังรอคุณอยู่ข้างหน้า ขอให้อดทนดีๆ ปัญหานี้ผ่านไปไม่ยากหรอก การงานนั้นอาชีพเกี่ยวกับการเงิน การจัดสรรที่ดีจะถูกโฉลก แต่ต้องรอบคอบและใช้ความระมัดระวังสูง การประสานงานไปได้ดี จะได้รับข่าวดีให้ชื่นใจ การเงินนั้นมีเข้าออกพอได้คล่อง ความรักจะได้ใช้การตัดสินใจอย่างเด็ดขาด และจะมีสัมพันธภาพที่แข็งแรงขึ้น
 

เกิดวันพุธกลางคืน    

ได้ใช้ความมุ่งมั่นอุตสาหะทำทุกเรื่องที่ต้องการได้สำเร็จเรียบร้อย ตั้งแรงปรารถนาดีๆ แล้วเดินไปตามนั้น เรื่องงานนั้นถ้าเป็นงานประสานงาน ต่อรองเจรจา นายหน้า ค้าขายใช้วาทศิลป์ ยากเท่ายากจะจัดการได้ ผู้หญิงพาโชคมาให้ การเงินมีใช้ไม่ขาดมือ ความรักจะลุยตามใจตัวเอง ไม่ค่อยใส่ใจความรู้สึกคนอื่น ให้ระวังทะเลาะกัน แต่ถ้าห่างไปโดยระยะทางจะดีกับคุณซะมากกว่ามั้ง

เกิดวันพฤหัสบดี

การงานยังเรื่อยๆ เฉื่อยๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก การประสานงานเดินหน้า ยิ่งเป็นเรื่องหาทรัพย์เข้าพกเข้าห่อ เป็นอันว่าอ้อนสิบได้สิบ หรือมากกว่าสิบ เรื่องเงินจะมีการเริ่มต้นที่ดี จะได้เริ่มอะไรใหม่ๆ ที่พาเงินก้อนใหญ่เข้ามาให้เยอะ ส่วนเรื่องความรักนั้นจะมีความสัมพันธ์ที่ตัวเองไม่ค่อยพอใจนัก เลือกมาก ไอ้ที่ได้ก็ไม่รัก ไอ้ที่รักก็แสนจะไกลกัน ให้คิดถึงซะใจอ่อน ใจปลิว ใจหวิว ใจหวั่นไปเลย
 

เกิดวันศุกร์      

ผู้ใหญ่จะช่วยแนะนำให้ได้พบคนที่เก่งมาร่วมงานด้วย  ชักชวนให้ได้สังสรรค์กัน ในขณะที่งานของคุณเองยังมีปัญหาเก่าให้คิดไตร่ตรอง อย่าใจร้อนระงับโทสะได้คนจะนับถืออีกเยอะ ประสานงานทางการเงินดีแต่เงินก้อนยังไม่เข้ามา หรือต้องจ่ายเงินช่วยงานช่วยความเดือดร้อนของคนอื่น ความรักจะมีความสัมพันธ์ที่รักใคร่ได้ถึงพริกถึงขิงดีนักแล

เกิดวันเสาร์       

การเจรจาติดต่อประสานงานทางธุรกิจ การสมัครงานใหม่ การสอบสัมภาษณ์ตามที่ต่างๆ กำลังไปได้ มีสิทธิ์ลุ้นสูง คนมีอาชีพขายตรง นายหน้าต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ขอให้ทำอย่างจริงจังเพราะโอกาสจะเข้ามา แต่โอกาสจะบินไปเพราะความจับจดเหลวไหล ดังนั้นวันนี้อย่าให้ความเรื่อยเปื่อยครอบงำ คุณก็จะจัดการทุกเรื่องได้เรียบร้อย ความรักกำลังเพลิน ไก่กับหมาหยอกกันเพลินอย่างไร ก็ประมาณนั่นแหละ ดูดีๆ ระวังดีๆ อย่าให้หมาฉวยโอกาสขย้ำฮึ่มๆ เอาได้ล่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์