ดวงพยากรณ์วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ.2554


อาทิตย์ที่ 5 เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2554 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 7 ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
เรื่องที่คอยรบกวนจิตใจท่านจะค่อยๆหมดไปหลังจากที่ได้ทำให้ท่านวิตกกังวลมาเป็นเวลาค่อนข้างนาน แต่ที่แน่ๆ คือท่านจะรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงที่จะมีขึ้นได้อนาคตอันใกล้นี้

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ท่านจะได้รับการยกย่องสรรเสริญจากผู้ใหญ่ หรือผู้บังคับบัญชา จะมองโลกด้วยความีเมตตาและด้วยจิตใจเป็นกุศล พุธในเรือนลัคน์จะได้รับข่าวดีที่ทำให้ท่านมีความสุข

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
พฤหัสบดีในนวางค์แห่งลัคน์ ท่านจะมีชื่อเสียงด้วยสาเหตุอย่างใดอย่างหนึ่ง ทำให้ท่านเป็นที่รู้จักของผู้คน แต่ท่านเองกลับชอบความสงบเงียบและไม่ยินดีแสดงตัวต่อสาธารณะ

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
จันทร์ในเรือนลัคน์ ท่านจะได้รับความสุขด้วยอิทธิพลของคุณงามความดีที่ท่านได้ทำมา ทำการสิ่งใดก็จะสำเร็จสมดังความปรารถนา ด้านลาภผลรายได้เป็นไปตามที่คาด

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
จันทร์ในเรือนทุสถานะ ร่างกายมักอ่อนแอ มักเป็นโน่นเป็นนี่โดยหาสาเหตุมิได้ ถ้าท่านทำงานมากหรือตรากตรำร่างกายจะเจ็บป่วย ระยะนี้จะรับภาระและความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
เกตุในนวางค์อังคาร ท่านจะสนใจความรู้ใหม่ หรือเรียนรู้งานอดิเรกที่ไม่เคยทำมาก่อน  มักไปสมาคมอยู่ท่ามกลางผู้มีความรู้ทำให้ท่านได้รับความรู้เพิ่มขึ้นมาก จะได้รับข่าวดีที่รอคอย

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
มฤตยูในนวางค์แห่งลัคน์ ท่านจะมองโลกอย่างไม่ค่อยไว้ใจ และมักมีความระแวงในบางสิ่งที่บอกให้คนอื่นรู้ไม่ได้ ได้รับประสบการณ์ที่ดีในการประกอบอาชีพ เดินทางมีลาภ

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
เกตุในนวางค์อังคารท่านจะได้รับความเดือดร้อนจากบริวาร บางทีผู้ร่วมงานที่อยู่ภายใต้ท่านจะหาเรื่องมาให้ ระยะนี้ชาวราศีพิจิกทุกท่านต้องดูแลสุขภาพร่างกายเป็นพิเศษ

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ศุกร์ในนวางค์พฤหัสบดี ท่านจะอยู่ท่ามกลางความวุ่นวายของผู้คนจำนวนมาก จะมีกิจกรรมที่ท่านจะไปเกี่ยวข้องกับบุคคลสาธารณะ อาจมีนักการเมืองมาขอความช่วยเหลือ

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
อาทิตย์ร่วมพุธในเรือนโกณฑ์ ท่านจะต้องไปเกี่ยวข้องกับการให้ความช่วยเหลือคนที่มีทุกข์ การนี้ทำให้ท่านมีความสุข จิตใจผ่องใส ผู้ใหญ่จะสนับสนุนและมักได้ลาภต่างๆ

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ท่านจะได้รับความยุ่งยากจากหนี้สิน ลูกหนี้หายหน้าไปโดยไม่มาตามนัด ถ้าท่านเป็นลูกหนี้จะถูกเจ้าหนี้ตามหาตัว ร่างกายไม่แข็งแรงอาการของโรคเก่าที่เรื้อรังมานานอาจกำเริบขึ้นอีก

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ท่านจะไปเกี่ยวข้องกับความลับของคนอื่นโดยไม่เจตนา ในขณะเดียวกันอาจมีคนที่สอดรู้สอดเห็นความลับที่ท่านไม่อยากเปิดเผยเช่นกัน ยานพาหนะที่ใช้อยู่จะชำรุดเสียหาย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์