ดวงพยากรณ์วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ.2554

เสาร์ที่ 4 เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2554 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 7 ปีเถาะ จ.ศ.1373


  •      
    ราศีเมษ
    เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
    ท่านจะเสียสละความสุขส่วนตัว ทำงานที่เป็นหน้าที่ความรับผิดชอบอย่างไม่เห็นแก่ความเหนื่อยยาก ราหูในองศาเช่นนี้ ควรงดไปเที่ยวเตร่ในสถานบันเทิงทุกประเภทในยามวิกาล

    ราศีพฤษภ
    เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
    ท่านจะปรับปรุงตนเองให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมและสภาวการณ์ ได้รับความสำเร็จในการทำงานที่ต้องใช้ปฏิภาณ ในระยะนี้ท่านยังคงมีการเดินทางบ่อยๆ และมักมีลาภอีกด้วย

    ราศีเมถุน
    เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
    ท่านจะได้รับความยุ่งยากเดือดร้อนจากญาติพี่น้อง หรือพี่น้องบางคนประสบเคราะห์กรรมทำให้ท่านมีความทุกข์ไปกับเขาด้วย จันทร์ในเรือนลัคน์จะมีลาภผลและรายได้เพิ่มขึ้น

    ราศีกรกฎ
    เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
    เสาร์ในนวางค์อังคาร ท่านจะมีความวิตกกังวลเรื่องการงาน มีภาระหน้าที่อันยากลำบากหรือเสี่ยงอันตราย จะมีการเดินทางไกลเกี่ยวกับหน้าที่การงานอันจะมีผลต่ออนาคต

    ราศีสิงห์
    เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
    ท่านจะได้พบปะผู้หลักผู้ใหญ่ที่เป็นที่รู้จักของสาธารณะ มักจะมีกิจกรรมที่ต้องไปเกี่ยวข้องกับคนที่มีความรู้และมีชื่อเสียงในสังคม การงานของท่านกำลังดำเนินไปด้วยความก้าวหน้า

    ราศีกันย์
    เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    ท่านจะมีรายได้และลาภผลที่สมควรแก่การลงทุนลงแรงที่ผ่านมา จะมีเพื่อนร่วมงานและหุ้นส่วนที่ช่วยสนับสนุนท่าน ระยะนี้เหมาะแก่การลงทุนใหม่ที่จะเกิดผลในระยะยาว

    ราศีตุลย์
    เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    ศุกร์ในเรือนอังคาร ท่านจะมีความสุขใจและมีความเชื่อมั่นต่อการตัดสินใจของตัวเอง มองผู้อื่นด้วยความเมตตา   ศัตรูและผู้ที่ไม่ประสงค์ดีทำอะไรท่านมิได้ มีลาภจากญาติผู้ใหญ่

    ราศีพิจิก
    เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
    จันทร์ในเรือนพุธท่านมักมีเรื่องให้วิตกกังวลในเรื่องการงาน ผู้ร่วมงานที่อ่อนประสบการณ์จะทำเรื่องยุ่งๆ ให้ท่านไปแก้ไข คนรับใช้ที่บ้านจะหาเรื่องทำท่านให้ต้องเสียทรัพย์

    ราศีธนู
    เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    อิทธิพลของเกตุในเชิงมุมเช่นนี้มักเหน็ดเหนื่อย มีเรื่องให้ท่านขุ่นเคืองใจ เพื่อนบางคนที่ท่านไว้ใจจะมีพฤติกรรมที่น่าสงสัย ระวังการได้รับข่าวอันเป็นเท็จและการหลอกลวง

    ราศีมังกร
    เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    พุธในนวางค์ศุกร์ท่านจะมีลาภต่อไป ใครจะมาห้ามมิได้ จะได้รับความสุขจากคนที่ท่านรัก และมีเหตุการณ์ที่ประทับใจ ถ้ามีการเดินทางไกลจะได้พบเพื่อนที่ไม่ได้พบกันมานาน

    ราศีกุมภ์
    เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    ท่านจะมีปัญญาแจ่มใส เกตุในนวางค์นี้จะมีญาณทัศนะที่เกิดขึ้นเอง สามารถคาดการณ์สิ่งต่างๆได้อย่างถูกต้องแม่นยำ มักจะมีกิจกรรมเกี่ยวกับการศาสนา และงานบุญกุศล

    ราศีมีน
    เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
    ท่านจะไปเกี่ยวข้องกับกิจกรรมสาธารณะ มักจ่ายทรัพย์เพื่อคนหมู่มาก มิตรสหายที่สนิทสนมจะเจ็บป่วยหรือประสบอุบัติภัยบางอย่าง ตัวท่านเองควรเอาใจใส่ดูแลสุขภาพให้ดี


  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์