ดวงประจำวัน 22/12/49

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม พุทธศักราช 2549


ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 "red">วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศี มังกร เวลา 16.34 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่ เรื่องการศึกษาหาความรู้ และรักษายึดมั่นในศีลธรรมคุณธรรมสม่ำเสมอ หากบวชในศาสนาก็ต้องได้เป็นสมภารเจ้าวัด รับราชการก็ต้องมียศตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ทำการค้าก็จักร่ำรวยมั่งคั่ง ทำไร่ไถนาก็ต้องอุดมสมบูรณ์ยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีกรรมเก่าก่อมาดี เมื่อเกิดขึ้นในโลกจักพาให้พ่อแม่มีโชคได้ลาภประสบความสำเร็จสูงในกิจการ เติบใหญ่ก็ต้องมั่งคั่งได้ครองคู่กับคนยศใหญ่ ตำแหน่งสูงส่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ทุกด้านทุกประการมันอยู่แค่เอื้อมมือคว้า หากแต่ว่าตัวท่านเองเกิดกลัวๆกล้าๆ จึงมิได้ขี่ช้างงามนั่นนา คนที่พอพึ่งพาก็หลบหน้าหายตาไป เดินทางต้องมีโชคสองต่อรออยู่ คู่ครองคนรักก็พูดง่ายฟังยากเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดหงุดหงิดงุ่นง่านหรือหลายด้านเกิดบานปลาย ท่านเองต้องตัดสินใจตกลงใจตนแบบฉับพลัน จึงทันเหตุการณ์ เงินทองก็ยังคงผ่านมือเป็นกอบเป็นกำ สุขภาพกายช่วงนี้หดหู่หัวใจจัง ความรักก็ยังเหมือนเดิมมา

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยุ่งยากลำบากใจมากด้านหลายมุม เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ คาดหวังเรื่องใดมันเป็นจริงทั้งด้านบวกมุมลบ เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองเกิดน้อยใจยาเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงเหนื่อยหน่าย และเกิดท้อแท้จิตใจตนยังไงชอบกล กับใครบางคนจ้องแต่ตักตวงล้วงตับไต สิ่งที่คาดว่าได้แน่มันเลื่อนกำหนดออกไปอีกระยะ ในเชิงของความรักหากไม่มัวแต่คิดมากทุกอย่างก็ยังคงดั่งเดิม

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดเป็นทุกข์และมี ความกังวลมากมายหลายด้าน สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปง่ายดายนี่นา ทุกประการท่านเองยังไม่วายสงสัย หรือต้องจำใจปล่อยตามดวงไปก่อนแหละดี ทั้งเรื่องงานลาภผล แม้แต่เรื่องรักด้วยซี

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกอย่างมันช่างเปราะบางและยังเอาแน่นักมิได้ ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา คนที่พอจะพึ่งพาช่วงนี้ก็ไม่เหมือนเดิมมา ลาภผลมองคิดคิดได้แต่ยังไกลมือเอื้อมถึง ความรักเกิดซาบซึ้งแบบฝืนใจตนนั่น.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่ามองข้ามเล็กปัญหาน้อยแต่หนหลัง ช่วงบ่ายจักต้องเจออย่างจังกับบทเรียนเดิมมานั่น ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่ ผู้คนที่เกี่ยวพันก็ไม่เหมือนเดิมมา เรื่องของความรักเกิดประทับใจกับคนมีเจ้าของน่ะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์