สาวญวนโวยโดนแก๊งอุ้มบุญย่ำยีในไทย

สาวญวนโวยโดนแก๊งอุ้มบุญย่ำยี บากหน้าทำงานนี้เพราะความจน ได้ค่าจ้าง 1.5 แสนบาทต่อครั้ง

เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานจากกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ว่า หนังสือพิมพ์อัน นินห์ ธู โด ฉบับวันพฤหัสบดีรายงานว่า หญิงชาวเวียดนามซึ่งถูกบังคับและสมัครใจให้แก๊งอุ้มบุญในประเทศไทย อุ้มท้องให้ชาวต่างชาติ ซึ่งกระทำผิดกฎหมายนั้น ได้ยอมเปิดปากกับสื่อสิ่งพิมพ์ของเวียดนาม ว่า พวกเธอถูกกระทำอนาจารทางเพศขณะทำงานให้แก๊งอุ้มบุญนี้  เหตุเกิดเมื่อปลายเดือนก.พ. เมื่อตำรวจไทยได้บุกเข้าทลายและตรวจค้นบ้าน 2 หลังชานเมืองกรุงเทพฯ พบหญิงเวียดนาม 15 คน ในจำนวนนี้ 7 คนกำลังตั้งครรภ์ และ อีก 2 คนกำลังเลี้ยงดูทารกแรกคลอด

โดย 9 คนรับสารภาพว่า สมัครใจทำงานนี้เพราะความยากจนต้องบากหน้าหาเงินและเข้าร่วมกับแก๊งอุ้มบุญ ได้รับค่าจ้าง 5,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 150,000 บาท ต่อการอุ้มบุญ 1 คน

แต่บางคนก็อ้างว่าถูกล่อลวง และตำรวจได้จับกุมชาวไต้หวันได้ 4 คน จีน 1 คน และ พม่า 3 คนในคดีนี้ด้วย ทั้งนี้ก่อนเดินทางเข้าประเทศไทย พวกเธอพักอยู่ที่ประเทศกัมพูชา มีสมาชิกของแก๊งสอนให้รู้จักการมีเพศสัมพันธ์ เพราะหากพวกเธอยังบริสุทธิ์จะไม่มีทางตั้งท้องได้ และหากไม่ยอมต้องถูกส่งกลับบ้าน ทั้งที่รับเงินค่าจ้างล่วงหน้าไปแล้ว 20 ล้านดอง หรือประมาณ 952 ดอลลาร์สหรัฐ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 28,560 บาท ทำให้พวกเธอต้องจำใจยอมให้พวกแก๊งอุ้มบุญย่ำยีได้ตามอำเภอใจ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์