ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน 2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2554 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 7

เกิดวันอาทิตย์

มีสังหรณ์ในเรื่องงานแม่น ขอให้เชื่อสัญชาตญาณตัวเองให้มากเวลาจะตัดสินใจอะไร เพราะเป็นช่วงที่จะตัดสินใจเลือกสิ่งต่างๆได้เหมาะควร ควรทำทุกสิ่งด้วยตัวเอง อย่าพึ่งใครเพราะจะเสียใจได้ ดีกับการประสานงาน ติดต่อต่างชาติ ติดต่อระยะไกล หรือติดต่อกับคนในแวดวงศาสนา งานสืบสวนค้นคว้าจะได้ผลดังใจ ความรักก็มาพร้อมเรื่องงานการ ได้ทิ่มแทงต่อปากต่อคำกันสนุก ชิงไหวพริบกันรื่นรมย์ การเงินยังคล่องมือดี แต่เก็บออมไม่ได้ ใช้กันซะมันมือไปเลย  

เกิดวันจันทร์

ต้องฝืนความขี้เกียจมาทำงานให้มากหน่อย วันนี้ใจจะเนือยๆง่าย แต่การติดต่อผู้ใหญ่ยังมีอะไรดีๆเข้ามาบ้าง การประสานงานไปได้คล่อง แต่ขอให้หนักแน่นมากๆเพราะมักมีศัตรูทิ่มแทงในที่ลับ ช่วยๆเมตตาเขาให้มาก เป็นธรรมดาโลกอยู่แล้ว ถูกริษยาทางหนึ่งก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องดีที่เขามาสอนธรรมะให้เรารู้จักการปล่อยวาง เรื่องรักคนรักยุ่งเรื่องของตัวเอง ส่วนคุณก็อยู่กับความลุ่มหลง ถอยห่างมาหน่อยจะเห็นอะไรชัดขึ้น
 

เกิดวันอังคาร

เป็นวันดีที่จะขยันขันแข็ง และจัดการเรื่องยุ่งๆได้เรียบร้อย อะไรได้เงินจะนำกล่องนำความปลื้มใจมาให้ด้วย ยังมีจังหวะดีๆที่ผู้ใหญ่สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้คุณให้โชค เข้ามาช่วยแก้ปัญหาต่างๆ แต่ก็ให้ระวังศัตรูในที่ลับด้วย ขออย่าไปวิตกกังวลเลย แผ่เมตตาให้เขาให้มากเพราะการที่เขาทุรนทุรายมาชิงชังเราขนาดนั้นเขาก็ทุกข์อย่างสาหัสเหมือนไฟสุมอกอยู่เหมือนกัน ทำใจเย็นๆนิ่งๆแล้วทุกเรื่องจะคลี่คลายไปได้ ส่วนเรื่องรักคนรักจะมีปัญหาของเขาเอง หวั่นไหวของเขาเอง คุณเป็นหลักที่หนักแน่นเขาก็อุ่นใจอย่างยิ่งแล้ว
 

เกิดวันพุธกลางวัน 

ติดปัญหาพึ่งพาผู้ใหญ่ได้ อย่าปล่อยเรื่อยเปื่อย เพราะผู้ใหญ่พร้อมช่วย        มีจังหวะที่ดีของการทำเงิน ได้เงิน ไปอยู่ใกล้ใครก็พาโชคไปให้เขา และได้ทั้งเงินได้ทั้งกล่องไปพร้อมกันฉลาดฉับไวในการแก้ปัญหา ลูกน้องจะช่วยเยอะ ใช้ๆไปเถอะ ขอความช่วยเหลือคนอื่นไปเถอะ เพราะคุณไม่ค่อยถูกเส้นกับการต้องลงมือลงไม้ใช้แรงงานของตัวเองในวันนี้ ดังนั้นใช้การประสานงานต่างๆก็แก้ปัญหาได้ ส่วนความรักนั้นไปไม่ค่อยถึงไหน จะค่อยๆจืดจางกันไป

เกิดวันพุธกลางคืน

สุขภาพจะบรรเทาปัญหา จะได้ยาดี คำแนะนำดีๆมาปฏิบัติ และเป็นจังหวะที่ดีในเรื่องงาน โดยเฉพาะการประสานงาน การติดต่อขายตรง การทำหน้าที่นายหน้า ตัวแทนจำหน่ายจะซิกแซกได้ปรูดปราดดีเป็นที่สุด ผู้ใหย่เปิดช่องทางให้ แต่เงินก้อนยังต้องรอรับวันหน้า ความรักยังเป็นเรื่องหลงใหลซะมาก ตั้งสติดีๆด้วย ไอ้พวกพยายามเข้ามากล่อมน่ะตัวแสบทั้งนั้น
 

เกิดวันพฤหัสบดี

การประสานงานต่างๆในช่วงนี้ไปได้ดี หยิบจับสิ่งใดพร้อมจะประสบความสำเร็จ มีคนชื่นชมเข้ามาหนิดหนมและนำโชคมาให้ ปวดหัวกับความวุ่นวายของเขาหน่อยแต่จะแบ่งเบาความยุ่งเหยิงของคุณได้หลายอย่าง สำคัญที่ตัวคุณต้องระงับโทสะ สงบจิตใจไว้บ้าง   ความรักถ้ามีการเดินทางไปไหนด้วยกัน หรือไปพบใครระหว่างเดินทางจะหวานชื่นมาก
 

เกิดวันศุกร์

การเงินคล่องมือมากขึ้น จะได้เครื่องทุ่นแรง คนช่วยงาน หรือไอเดียที่ทำให้งานน้อยลงเหนื่อยน้อยลง แต่จะมีเรื่องปวดหัวแถมมาด้วย ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆหรอกน่ะ ระวังสัมพันธภาพกับหัวหน้าหรือผู้ใหญ่ไว้ด้วย คนรักจะระแวงคุณมากกว่าปกติ และเป็นจังหวะที่ดีสำหรับการศึกษาต่อ การทัศนศึกษา ประชุมสัมมนาในที่ห่างไกล บางรายต้องไปไกลถึงต่างประเทศ
 

เกิดวันเสาร์   

การประสานงานทางธุรกิจวันนี้ต้องรอบคอบและไม่ประมาท การติดต่อผู้ใหญ่ยังไม่ได้ผลเต็มที่อย่างที่ปรารถนา มีเรื่องให้เลื่อนและคลาดเคลื่อน สำหรับคนที่จะเดินทางแผนที่วางไว้จะขลุกขลัก ล่าช้า มีเหตุให้เหนื่อยใจ และต้องใช้ความอดทนสูง ความรักยังมีการห้ำหั่นกันทางฝีปากอย่างเต็มที่ประมาณว่ากัดกันมากัดกันไป ไม่เหนื่อยบ้างหรือไง เสร็จแล้วก็ชวนกันไปทำบุญไหว้พระ รักกันหลายรูปแบบดีเหลือเกิน ส่วนคนโสดนั่งเกาแผลยุงกัดคนเดียวไปก่อน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์