ดวงพยากรณ์ วันพุธ 1 มิถุนายน 54

พยากรณ์วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ.2554 แรม 15 ค่ำ เดือน 6

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันเหมาะลุยงานหนัก จะได้ดังประสงค์อยู่ด้วย แต่อย่าประมาท แม้การประสานงานทางการเงิน งานนายหน้า งานตัวแทนทางการค้าต่างๆจะไปได้ดี แต่ความก้าวหน้ายังเป็นแค่ตัวเลข ตัวเงินยังไม่มาเข้ากระเป๋าคุณหรอก ใจเย็นๆและรัดเข็มขัดไว้ก่อน ความรักนั้นดีแต่ไอ้พวกลักกินขโมยกิน หรือมีสัมพันธภาพไม่เปิดเผย พวกนอกใจกันน่ะไปโลด แต่กับคู่ตัวเองกัดกันจั๋งหนับเอาได้ง่ายๆ
 

เกิดวันจันทร์

เข้าหาผู้ใหญ่ดีในวันนี้ โดยเฉพาะการติดต่อเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพต่างๆ จะมีคนช่วยหลายด้านและเต็มไปด้วยไอเดียใหม่ๆ ดีมากสำหรับคนทำงานเขียน งานวิชาการ และการวางแผนทางธุรกิจ  การงานยังต้องเหน็ดเหนื่อยอยู่มาก โดยเฉพาะงานที่ทำกับเพื่อนกับพี่น้องตัวเองมักต้องเข้าไปแบกภาระหนักกว่าคนอื่น เรื่องรักนั้นคนรักจะแบ่งเบาความหนักใจไปได้มาก    

เกิดวันอังคาร

วันนี้ไม่ควรตัดสินใจอะไรสำคัญๆ จะไม่ค่อยได้ผลดีนัก คนมีคู่แล้วจะมีเรื่องคลุมเครือไม่ชัดเจน คู่ครองหุ้นส่วนทำเรื่องให้ไม่สบายใจ ขอให้หนักแน่นในศีลธรรม ความถูกต้องดีๆ ไม่งั้นเตลิดเปิดเปิงไปกันใหญ่ได้  และระวังการพูดจามันจะไม่เข้าหูผู้ใหญ่ ไม่เข้าหูคนรอบข้างระวังด้วย หุ้นส่วนจะหมางเมินขัดแย้งเพราะคำพูดของคุณ เพราะเอกสารไม่เรียบร้อย ระวังในเรื่องการทำสัญญาด้วย
 

เกิดวันพุธกลางวัน

การประสานงานต้องใจเย็นจะช้าหลายเรื่อง การเงินถือว่าปลอดโปร่ง มีเกณฑ์เข้าออกคล่อง และมีเกณฑ์การงานที่เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ วัตถุมงคลต่างๆ ต้องเข้าวัดปฏิบัติธรรม ผู้ใหญ่จะส่งเสริมมากในเรื่องการงาน และมีผลงานปรากฏ ที่เคยมีปัญหาไม่ลงตัวเรื่องงานจะทุเลาลงแล้ว ส่วนเรื่องรักระวังความสัมพันธ์กับเพื่อนกันให้ดี ใจจะว่อกแว่กง่ายมาก มันจะยุ่งเยอะ
 

เกิดวันพุธกลางคืน

การเจรจาประสานงานต่างๆ วางแผนงานใหม่ๆจะมีรายได้ตอบแทนสูง และจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ จะสำเร็จดีในเรื่องชื่อเสียงและการติดต่อคนสำคตัญ คุณไม่ได้รับเอง คุ่ครองก็จะได้รับสิ่งดี ส่วนเรื่องต้องระวังคือระบบเลือดลมในร่างกายจะไม่ปกติ โรคเก่ากำเริบง่าย ความรักไม่ค่อยราบรื่นนัก มีเกณฑ์เหินห่างและเกิดรักซ้อน เกิดการวิวาทเพราะเรื่องรักๆได้ง่าย

เกิดวันพฤหัสบดี            

การเงินยังคล่องมือดี ได้เงินจากการช่วยเหลือของที่บ้าน ญาติผู้ใหญ่ การประสานงานทางการเงินดีทุกทาง การงานเดินหน้าชื่อเสียง ความสำเร็จ ความก้าวหน้าข้อตกลงใหม่ๆ เรียงแถวเข้ามา ส่วนเรื่องรักเต็มไปด้วยความลุ่มหลงเสน่หา กระโดดเข้าสนามรักสุดตัวดูดีๆว่าทำในสิ่งที่สมควรหรือเปล่า ไม่งั้นมันจะเตลิดไปเรื่อย     

เกิดวันศุกร์

เรื่องทางการเงินก้าวหน้า การประสานงานทางการเงินดีหมด จะได้ทำสัญญา ลงนาม ได้ข้อตกลงใหม่ๆที่นำโอกาสทางการเงินการงานมาให้ ปากเจรจากับใครล้วงเงินปลิ้นเงินเขาออกมาได้มีโอกาสดีทางการงานจากการประสานงานกับเพื่อน ต้องเข้าไปฟาดฟันแก้ปัญหา และจะจัดการปัญหาได้อย่างดีด้วย ส่วนเรื่องรักนั้นเด็ดดวงสุดๆ ชี้นกเป็นไม้ก็ว่าได้ จั๋งจริงๆ คนรักต้องช่วยงานมือเป็นระวิงเลย
 

เกิดวันเสาร์

ร่างกายจะทุเลาจากไข้เจ็บลงแล้ว และยังต้องพบปะคนมากหน้าหลายตา มีงานเลี้ยงสังสรรค์เจอผู้คนรับแขกกันเหนื่อย และการพบปะนำโชคมาให้ได้รับยกย่องให้ปลื้ม การติดต่อประสานงานเพื่อนช่วยเหลือมาก จะได้โชคฟลุ้คๆจากการประสานงานนี้ด้วย ส่วนเรื่องรักยังต้องสงบอารมณ์ไว้หน่อย ไม่ห่างกันก็ตึงใส่กันง่าย คนโสดยังไม่ขยับไปถึงไหน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์