ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ.2554

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ.2554 แรม 14ค่ำ เดือน 6

เกิดวันอาทิตย์

การติดต่อประสานงานต่างๆยังปลอดโปร่ง เป็นช่วงฉลาดเฉลียวพร้อมแสดงความคิดเห็นริเริ่มโครงการใหม่ๆ และจะได้รับความสำเร็จสูง ระวังอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับการงานด้วย เรื่องรักไม่ดีนัก ระวังรักซ้อนจะมีเรื่องให้ปวดกระบาล การเงินผู้ใหญ่ช่วยเหลือ หากติดขัดลองขอคำปรึกษาดู  
 

เกิดวันจันทร์

เรื่องเงินคล่องมือ เงินเข้ามาเรื่อย การงานนั้นจะมีจังหวะดีในการประสานงาน การติดต่อโครงการใหม่ๆ การลงทุนกับเพื่อนจะก้าวหน้าถูกโฉลกอย่างยิ่ง งานคิด งานเขียน งานสื่อสารทุกประเภทจะพาทั้งกล่องทั้งเงินมาให้ ดีเป็นพิเศษในการประสานงานกับผู้ใหญ่ หากกล้าขอในสิ่งที่ต้องการ จะสมหวัง ส่วนเรื่องรักยังหยอดซ้ายหยอดขวาไปเรื่อย ไม่ค่อยจริงจังนัก
 

เกิดวันอังคาร

เรื่องรักใคร่ยังพัวพันอยู่ใกล้ตัว หากมีการเดินทางจะได้โรมานซ์สุดๆ มีโอกาสที่เพื่อนใกล้ชิดจะถึงเนื้อถึงตัวเอาได้ คนโสดจะมีเพศตรงข้ามมาพัวกันหนักๆ  การเงินยังอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก มีเกณฑ์ว่าจะติดต่อประสานงานทางการเงินได้ดีและจะมีเรื่องชู้สาวพัวพันอยู่ด้วย ได้ทั้งรักทั้งเงินเลยนะจ๊ะ
 

เกิดวันพุธกลางวัน

ยังต้องรักษาสภาพการงานที่เป็นอยู่เอาไว้ดีๆ ยังไม่ใช่ช่วงจะเปลี่ยนแอปลงอะไร ของเก่าเหมาะสมกับคุณอยู่แล้ว เพียงแต่ต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจเอาชนะอุปสรรคให้หนักหน่อย ไม่งอมืองอเท้าก็จะเดินหน้าไปได้ การเงินติดขัดบ้าง แต่การประสานงานยังพอไปได้ เจ็บป่วยจะดีขึ้น ส่วนความรักยังต้องดูกันเรื่อยๆ อย่ารีบตัดสินใจ เพราะยังไม่มีอะไรแน่นอนเท่าใดนัก
 

เกิดวันพุธกลางคืน    

การนำเสนอความเห็นวันนี้ คนรอบข้างและผู้ใหญ่จะให้ความเชื่อถือเยอะ ดีเป็นพิเศษสำหรับคนทำงานด้สนอสังหาริมทรัพย์ ก่อสร้าง นักธุรกิจ  จะได้ข่าวดีทางการเงิน มรดก เงินเข้าเพียบเลย เป็นวันดีของการติดต่อเรื่องเงิน ความรักยังไม่ค่อยสุนทรนัก ระวังการขัดแย้ง หรือถ้าห่างโดยระยะทางจะดีกับคุณมากกว่า
 

เกิดวันพฤหัสบดี              

มีโอกาสดีทางการเงินเข้ามาตลอด เงินเข้าเงินออกคล่องมือ และเป็นช่วงที่จะมีผลงานปรากฏ ได้แสดงความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่ และความสามารถนั้นก็ทำเงินเข้ามาให้มากด้วย พวกมีอาชีพทำงานทางศิลปะ การออกแบบ การแสดงปรากฏบนเวทีจะเป็นที่ชื่นชมมาก ส่วนเรื่องรักพันๆอยู่กับเรื่องงานก้าวหน้าดีพอๆกัน                 
 

เกิดวันศุกร์

มีความเคลื่อนไหวทั้งจ่ายหนักๆและรับมากๆเข้ามา มีเงินผ่านกระเป๋าได้คล่อง ลูกหลาน ลูกน้อง บริวารจะช่วยติดต่อประสานงานทางการเงินอย่างได้ผลดีมากๆ  เรื่องรักนั้นพร้อมจะพาคนรักเข้าบ้าน หอบผ้าหอบผ่อนมาอยู่ด้วยกัน ผู้ใหญ่เป็นใจ ที่เป็นคู่ครองกันอยู่แล้วหวานชื่นมาก
 

เกิดวันเสาร์

จะได้ใช้ความเฉียบขาดแก้ปัญหา และเรื่องดีคือผู้ใหญ่ยังเป็นที่ปรึกษาให้อยู่ วันนี้ขอให้เคลื่อนไหวทำทุกอย่างอย่างเงียบเชียบ อย่ากระโตกกระตาก ไม่งั้นจะโดนสวนแรงๆกลับมาให้เกิดอาการหดหู่ไม่มั่นใจเอาดื้อๆ ความรักนั้น กัดกันแรงๆได้ง่าย หรือคนรักกระบึงกระบอนเพราะความน้อยเนื้อต่ำใจ คุณเองควรดูแลเขาบ้าง และต้องใจเย็นมากๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์