ดวงพยากรณ์ วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ.2554 แรม 13 ค่ำ เดือน 6

ไม่มีอะไรได้เปล่านะจ๊ะ ของฟรีไม่มีในโลก ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนทั้งนั้น  ดูดีๆว่าคุ้มค่าหรือเปล่า ไม่งั้นจะเจอปัญหารักสามเส้าไม่ดีเลย การเงินระวังไว้ทั้งการเสี่ยงการลงทุนใดๆ วันนี้ต้องคิดเยอะชะลอไว้ก่อน ไม่งั้นเสียเปล่าไม่คุ้มค่าได้ ระวังเงินจากการสุ่มเสี่ยงผิดกฎหมายจะทำความเดือดร้อนมาให้ แต่การเจรจาต่อรองต่างๆ ยังพอคืบหน้าอยู่
 

เกิดวันจันทร์

ลูกน้องลูกหลานจะจัดการธุระของคุณของเขาได้เรียบร้อย สง่างามนำความพอใจมาให้มาก การเงินผู้ใหญ่ช่วยเหลือหลายอย่าง ได้ของรักของฝากที่พอใจเยอะ การประสานงานพอไปได้ แต่จะมีเหตุซ่อนเร้นเงื่อนงำที่ไม่ชัดเจนอยู่ จะเจอคนฉลาดแกมโกง ต้องใช้ความซื่อสัตย์ถึงจะคุ้มครองตัวเองได้ ส่วนความรักจะสะดุดปิ๊งไม่คาดฝัน แต่มักเจอคนสนุกเจ้าชู้ ไม่จริงจังอะไร
 

เกิดวันอังคาร

จะได้ใช้เงินเพื่อสุขภาพและบำรุงตัวเองมากหน่อย แต่ทำแล้วสบายตัวสบายอารมณ์มากขึ้น ป่วยไข้ทุเลา การงานก้าวหน้า การประสานงานทางการเงินลุยได้ สำเร็จดี แต่ระวังเรื่องเพื่อนไม่ค่อยซื่อตรง หรือทำเรื่องปวดหัวมาให้  เรื่องรักได้ดังใจ คนรักอารมณ์ดี สุขสำราญ พาความรื่นรมย์กุ๊กกิ๊กมาให้มาก ถ้าโสดก็จะมีเหตุให้ชื่นบานสะท้านใจ
 

เกิดวันพุธกลางวัน

ทำกิจการใดๆขอให้ใจเย็น ถ้าเร่งรัดใจร้อนจะไม่สำเร็จ หรือเสร็จแต่ไม่เรียบร้อยต้องมีการปรับปรุงแก้ไขอีก เรื่องการเงินยังเรื่อยเปื่อย ได้กระเป๋าซ้ายออกกระเป๋าขวา มีเหตุให้ช่วยเหลือคนอื่นหรือทำบุญบริจาคไปเยอะ  เรื่องรักอย่าเพ้อผันคิดอะไรเกินจริงมาก เพราะมักจะรักสนุกพอๆกัน ไม่จริงจังมั่นคงสักเท่าไหร่ทั้งสองฝ่ายนั้นแหละ
 

เกิดวันพุธกลางคืน    

จะต้องทำงานหนักลุยแก้ปัญหาเต็มที่ด้วยการกล้าได้กล้าเสียที่จะเผชิญอุปสรรคแล้วจะสำเร็จได้ การแข่งขันใดๆ มาวิน อย่างน้อยก็มีอะไรติดมือมาให้ชื่นใจ  จะมีเงินเข้า มีโชคจากการติดต่อประสานงานต่างๆ ได้รับความเชื่อถือ ได้มีผลงานปรากฏ  แต่ความรักไม่ค่อยสุขสำราญนัก ยังลุ่มๆดอนๆอยู่อย่างยิ่ง หรือมีเหตุให้ห่างกันไป
 

เกิดวันพฤหัสบดี              

เดินทางได้ปลอดภัยดี เรื่องรัก หรือเรื่องที่มุ่งหวังจะเกิดอาการคึกคัก สุขสำราญ มีชีวิตชีวา พร้อมจะได้ใช้เวลาด้วยกันไปทำงานการกุศล หรือมีจิตอาสาที่จะช่วยเหลือคนอื่น จนสุขใจหลายสถาน การประสานงานนั้นยังมีคุณค่ามากได้กล่องได้เงิน และจะมีคนช่วยอีกเยอะ มีโชคจากการเสี่ยง แต่ไม่ต้องเสี่ยงของดีก็เข้ามาเพียบแล้ว
 

เกิดวันศุกร์

ผู้ใหญ่จะช่วยมากในเรื่องงาน โดยเฉพาะผู้หญิงทำงานผู้หญิงเก่งจะให้ไอเดียเก๋ๆกับคุณ และทำให้เกิดชีวิตชีวาในการงานมาก การเดินทางไปได้ดีและปลอดภัย เดินทางแล้วขยับขยายเรื่องงาน เรื่องเงินนั้นต้องออกจากที่ไปเอาถึงจะได้มา ส่วนเรื่องรักมีคนมายุ่งเยอะจนเจ้าตัวก็ปลื้มเกินเหตุ และไม่ค่อยแน่ใจว่าจะหันซ้ายหรือขวากันแน่
 

เกิดวันเสาร์

เรื่องทางการเงินผู้ใหญ่ยังช่วยดี แต่ความคล่องมือจะลดลง เงินเข้าเงินออกเริ่มตึงขึ้น เรื่องดีคือเป็นช่วงสมองฉลาด คิดแก้ปัญหาต่างๆได้ปราดเรื่อง เสนอความคิดเห็ทุกคนพร้อมจะรับฟัง มีโอกาสได้รับเกียรติอย่างสูงในวงงาน และการประสานงานทุกด้านจะมีความสำเร็จมารออยู่แล้ว แต่เรื่องรักยังตึงเครียดง่าย ระวังดีๆไม่งั้นฮึ่มฮั่มหงุดหงิดใส่กันง่าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์