ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 29 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554


พยากรณ์ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554


ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป  คุณมีโอกาสได้รับการยอมรับว่าเป็นบุคคลผู้มีความรู้ มีการศึกษาดี มีความสุขุมรอบคอบ และมีโอกาสได้เดินทางไกล ขณะเดียวกันก็มีความเชื่อมั่นตนเอง และขยันขันแข็ง สร้างตนเองให้มีสภาวะที่สบายและมั่นคงขึ้น การใช้เครดิตส่วนตัวจะทำให้เกิดผลดี แต่ควรระวัง ไม่ประมาท อย่าไว้ใจใครจนเกินไป ระวังบางสิ่งบางอย่างจะไม่เป็นไปดังที่คาดหมายไว้ และระวังศัตรูผู้ไม่หวังดีลอบทำร้าย

การเงิน   มีรายได้ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ มีทางให้ได้เงินอย่างง่ายๆ เสมอ เครดิตทางการเงินอยู่ในเกณฑ์ดี แต่รายจ่ายยังมีอยู่ไม่ขาด และมีสภาวะที่ต้องผูกพันกันด้วยเงื่อนไข (เกี่ยวกับการเงิน) บางประการ

ความรัก  มีคู่แล้ว คู่รักคู่ครองรักและยอมโอนอ่อนผ่อนตามความต้องการของคุณเสมอ คนโสดยังมีเกณฑ์ที่จะได้คู่รักคู่ครองหรือคู่กิ๊กที่เคยมีคู่มาก่อน

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป  วงศาคณาญาติพี่น้องยังมีส่วนเข้ามาพัวพันข้องเกี่ยวกับชีวิตความเป็นอยู่ของคุณ เช่น อาจนำภาระปัญหาต่างๆ มาให้รับผิดชอบ แต่ขณะเดียวกับเด็ก เยาวชน คนหนุ่มสาว ลูกหลานก็เข้ามาเกี่ยวข้องกับคุณเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามระยะนี้ คุณควรระวังความผูกพันกันด้วยเงื่อนไขสัญญา การบอกกล่าวหรือถูกบังคับให้ต้องทำ หรือถูกกระทำบางสิ่งบางอย่างที่เกี่ยวกับการเงินทรัพย์สิน หรือที่เป็นการเสี่ยงต่างๆ และระยะนี้ไม่ควรทำอะไรซึ่งเป็นการสร้างศัตรู ทั้งไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีความ เพราะจะตกเป็นฝ่ายแพ้

การเงิน   (ดังกล่าวบ้างแล้วในข้อการงาน) แต่ระยะนี้ยังมีโอกาสได้รับเงินจำนวนไม่น้อย หรือมีทางหาเงินมาใช้ได้ง่ายๆ มีเงินใช้เสมอ เงินหมดก็มีทางแสวงหามาใช้ได้

ความรัก  ชีวิตคู่เกิดความปรวนแปรเปลี่ยนแปลง คู่ครองคู่รักมักแสดงท่าทีเก่งกล้า ชอบทำอะไรหุนหันพลันแล่น ปราศจากสติยั้งคิด

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป    ยังเป็นระยะที่คุณแสดงออกหรือทำอะไรตามใจชอบไม่ได้ ต้องเก็บเนื้อเก็บตัว เก็บงำความคิดความรู้สึกของตนเองอย่างมิดชิด ชาวราศีมิถุนบางคนอาจถึงขนาดปลีกวิเวก อยู่ในโลกส่วนตัวมากกว่าออกสังคมสมาคมดังเคย หรือถึงกับถูกจำกัดอิสรภาพก็เป็นได้ ซึ่งสภาวะดังกล่าวทั้งหมดเหล่านี้ ส่วนใหญ่มีสาเหตุมาจากการถูกผูกมัดด้วยเงื่อนไขสัญญา หรือข้อบังคับต่างๆ ที่สำคัญระยะนี้ ควรระวังการหักโหมกับสุขภาพของตนเองเกินไป ไม่ระวังสุขภาพ ละเลยต่ออาหารการกินและการพักผ่อนอย่างเพียงพอ อาจเป็นเพราะมุมานะในการงานเกินควร

การเงิน     ยังมีโอกาสได้เงินจากเครดิต และเกียรติ-ชื่อเสียงของตนเอง และอาจมีเหตุที่เกี่ยวโยงมาจากเรื่องหนี้สินด้วยก็เป็นได้

ความรัก    คนโสดระยะนี้มีมิตรต่างเพศ มีคู่รักคู่กิ๊กหลากหลาย มีคู่แล้วมีโชคดี

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป  ระยะนี้แม้โอกาสธุรกิจการงานอาชีพจะเปิดกว้างขึ้น แต่ขณะเดียวกันความกดดัน หรือโอกาสที่จะเกิดอุปสรรคความสูญเสีย ก็มีอยู่ไม่น้อย อย่างไรก็ตามธุรกิจการงานของคุณก็ยังอยู่ในเกณฑ์มั่นคง แต่นอกจากความกดดันและความสูญเสีย อุปสรรคดังกล่าวแล้ว ยังควรระวังอย่าประมาทไว้วางใจใครจนเกินควร ศัตรูคู่อริคู่แข่งอาจลอบเล่นงานลับหลัง หรืออาจมีบางสิ่งบางอย่างซึ่งไม่เป็นไปดังคาดก็ได้ ที่ดีคือมีผู้ใกล้ชิดช่วยเหลือเกื้อกูล และการใช้เครดิต ความเชื่อถือศรัทธาในตัวคุณนั้นจะได้ผลดี

การเงิน  ยังมีโอกาสได้เงินจากโชคลาภผลประโยชน์ และมีโอกาสได้ลาภลอย ได้เงินมาอย่างฟลุ้คๆ ได้โดยบังเอิญ ควรระวังเงื่อนไขสัญญา การเร่งรัด และการติดต่อประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวกับการเงิน

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบคู่ในที่ห่างไกลหรือที่ภูมิลำเนาเดิม มีคู่แล้วต้องพลัดจากไกลคู่ครองคู่รัก

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป  คุณยังคลุกคลีพัวพันอยู่กับงาน สนใจธุรกิจการงานอย่างสุดๆ และอาจริเริ่มงานใหม่ๆ แต่หน้าที่การงานเก่าก็มิได้ละเลย หรือมีทั้งงานเก่างานใหม่ทำทั้งสองอย่างก็ได้ โอกาสที่จะได้รับความช่วยเหลือสนับสนุนจากพรรคพวกเพื่อนฝูงนั้นยังมีอยู่ โดยเฉพาะช่วยให้มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น 

การเงิน   ระยะนี้สมหวังเกี่ยวกับการเงิน มีรายได้มีทางได้เงินลาภผลประโยชน์จากธุรกิจการงาน หาเงินได้จากการงาน หากต้องการเงินสักก้อนเพื่อลงทุนทำงาน จะได้ดังต้องการ

ความรัก  ชีวิตคู่ยังหนีไม่พ้นเรื่องยุ่งวุ่นวาย หรือเกิดเรื่องซิกแซ็ก ลดเลี้ยวสลับซับซ้อน ไม่ตรงไปตรงมา ความรักใครระยะนี้ยังวุ่นวายเช่นกัน มีแต่ความกระสัน ทว่าไม่มีเครื่องรองรับ หรือมีเครื่องรองรับ แต่ไร้ความสามารถก็วุ่นวายได้

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป   ระยะนี้คุณยังมีโอกาสเดินทางไกล หรือมีการโยกย้ายวุ่นวายอยู่กับเรื่องที่อยู่อาศัย ย้ายกิจการงาน ตำแหน่งหน้าที่การงาน หรืออาจต้องไปทำงานนอกสถานที่ จากที่ทำงานที่อยู่ไปทำงาน เดินทางไกลไปทำงาน นอกจากนี้ ที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน สำนักงาน อาจต้องคับแคบลง เพราะมีสิ่งของอื่น หรือมีเหตุจำเป็นอื่นๆ เข้ามาวางกีดขวาง หรือมาทำให้ต้องจำกัดพื้นที่ลงไปจากเดิม ส่วนตัวคุณระยะนี้ เรื่องทุกข์วิตกกังวลก็มีมากพออยู่แล้ว ยังมีเรื่องอื่นมาซ้ำเติมให้กลัดกลุ้มเพิ่มขึ้นอีก

การเงิน    มีทางได้เงินมีรายได้จากมรดกพินัยกรรม ทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ หรือได้เงินจากทางไกล สิ่งของเงินทองสูญหายได้คืน แต่ควรระวังเรื่องเดือดร้อนเพราะการเงินและเรื่องภาระหนี้สิน

ความรัก   ระวังชีวิตคู่อาจมีการเปลี่ยนแปลง เกิดเรื่องรุนแรงฉับพลันทันทีคาดไม่ถึง คนโสดอย่าเพิ่งดิ้นรนหาเหตุใส่ตัวในเรื่องคู่ครองคู่รักจะดีกว่า

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป   ยังมีกิจกรรมส่วนตัวที่ต้องร่วมคิดร่วมทำกับอีกฝ่ายหนึ่ง หรือกับผู้คนอื่นๆ และกิจกรรมดังกล่าวนี้มีผลทำให้คุณเสื่อมเสียบ้างไม่มากก็น้อย นอกจากนี้คุณมีธุระต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องการซื้อขาย ทำสัญญาตกลง หรือมีธุรกิจเป็นตัวแทนผู้แทนต่างๆ ส่วนด้านธุรกิจการงานอาชีพโดยตรงนั้น ยังคงต้องเข้าไปวุ่นวายพัวพันอยู่กับเด็ก เยาวชน ลูกหลาน บริวาร หรือเกี่ยวข้องกับสภาวะใหม่ๆ บางอย่างอยู่เสมอ

การเงิน   มีรายได้จากหุ้นส่วน ฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม หรือได้เงินจากการซื้อขาย ฐานะการเงินค่อนข้างมั่นคง ราหูเข้ามาโคจรอยู่ในราศีการเงิน แม้ทำท่าทีว่าจะให้คุณ (ประโยชน์) สูง แต่ขณะเดียวกันจะ 'ค้นทรัพย์' สินของคุณไปด้วย จึงมีเรื่องต้องจ่ายมากขึ้นแน่นอน

ความรัก  ระยะนี้คุณทุ่มเทให้กับเรื่องความรักใคร่ คู่ครองคู่รัก คู่กิ๊ก อย่างดื่มด่ำล้ำลึกสุดๆ

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป  ต่อไปนี้อีกค่อนข้างนาน คุณควรระมัดระวังว่าจะหลงมัวเมาในความเก่งกล้าสามารถของตนเองอย่างที่ว่า "หลงตัวเอง" มากเกินควร คงจะต้องต่อสู้กับชีวิตมากขึ้นเพื่อความก้าวหน้า ซึ่งบางทีก็อาจผิดหวัง หรือสมหวังเป็นผลสำเร็จ...ไม่แน่นอน  อย่างไรก็ตาม ธุรกิจการงานช่วงนี้ยังมั่นคง และต้องใช้อำนาจ ใช้กฎระเบียบ หรือถึงขั้นใช้กฎหมายเป็นหลักในการดำเนินงาน หรือเป็นงานที่มีการให้บริการสนองรับใช้ต่างๆ (จนถึงขนาดรับใช้ประชาชน หรือถึงรับใช้ประเทศชาติ เป็นต้น)

การเงิน  ได้เงินจากหนี้สิน หรือได้รับค่าเยียวยารักษาพยาบาลสุขภาพกายและหรือสุขภาพจิต รายได้บางส่วนจะมาจากการให้บริการด้วย เช่น ได้รับค่าบริการ ค่าแรงต่างๆ

ความรัก  ขัดแย้งอย่างแรงกับคู่ครองคู่รัก เพศตรงข้าม ชีวิตคู่เปลี่ยนไป และส่วนใหญ่คุณคือฝ่ายเปลี่ยนแปลงเสียมากกว่า

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป   ระยะนี้ คุณมักคิดและทำอะไรๆ ตามอารมณ์ เอาแต่อารมณ์ ความรัก ความชอบ ของตนเองเป็นใหญ่ และเป็นอารมณ์ที่รักความสนุกสนาน ความสุขสบาย และอารมณ์ที่อ่อนเยาว์กว่าอายุจริงมากๆ อย่างไรก็ตาม ควรระวังอย่าประมาทและไว้วางใจใครจนมากเกินควร มีศัตรูผู้ไม่หวังดีคอยจ้องเล่นงานอยู่ลับหลัง และระวังบางสิ่งบางอย่างจะไม่เป็นไปดังคาดคิดคาดหวัง การงานระยะนี้ยังทำให้คุณหนักใจและหนักแรง เหน็ดเหนื่อยวิตกกังวลกับงาน ทั้งมีเรื่องรบกวนมิให้ทำงานได้โดยราบรื่น โดยเฉพาะมีอุปสรรคปัญหา มีศัตรูคู่แข่ง

การเงิน   ยังได้เงินจากงาน ต้องอดทนทำงาน เหนื่อยกับงาน ก็เพื่อการเงินรายได้

ความรัก  มีคู่แล้วชีวิตคู่เกิดปัญหา มีเงื่อนไขบางอย่างที่คอยขัดขวาง หรือก่อความขัดแย้งขึ้นในชีวิตคู่ คนโสดระวังความรักที่มากด้วยอารมณ์ดูดดื่มเกินไปและปัญหาช่องว่างระหว่างวัย

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป    แม้ลำพังธุรกิจการงานของคุณระยะนี้ยังมีจุดเสื่อมเสีย แต่อย่างไรก็ตาม ยังมีพรรคพวกเพื่อนฝูงที่มีกำลังพอที่จะช่วยเหลือประคับประคองแก้ไขให้เสียมากกลายเป็นน้อย หากเสียน้อยกลายเป็นไม่เสียอะไรเลย ดังนั้นการงานโดยรวมจึงสามารถดำเนินธุรกิจกิจกรรมต่อไปได้ ส่วนตัวคุณระยะนี้ยังทรหดอดทนมุ่งมั่นผลักดันตนเองให้ก้าวสู่ที่สูงขึ้นอย่างไม่ย่อท้อ

การเงิน    ดีขึ้นแน่สำหรับเรื่องเงินทองรายได้ลาภผล เป็นแต่ควรระวังจะใช้เงินเพื่อหาความสุขสนุกสำราญจนเกินขอบเขตที่ควร และระวังการแสวงหาลาภผลประโยชน์แบบนักเลงหรือที่เกี่ยวกับอบายมุข ได้มาโดยไม่เกรงต่อบาป

ความรัก   คู่ครอง คู่รัก เพศตรงข้ามยังมีส่วนเกี่ยวข้องหรือจุ้นจ้านอยู่กับทรัพย์สินเงินทองรายได้ของคุณ อย่างไรก็ตามช่วงนี้คุณมอบความรักให้แก่ธุรกิจการงานมากกว่าอื่นใด

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป  คุณเริ่มทุ่มให้แก่กิจการงานมากขึ้นตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว และสัปดาห์นี้ก็ยังคงทุ่มเทสนใจงานสุดๆ ซึ่งจะเป็นเช่นนี้อีกค่อนข้างนาน และด้วยเหตุนี้ความก้าวหน้าในการงาน ก็ต้องสร้างด้วยตนเองแล้ว ยากที่จะมีใครหน้าไหนเข้ามาช่วยสร้างได้ และควรเตรียมพร้อมรับและต่อสู้กับความยุ่งยากอลเวงในการงานไว้ด้วย ใช่ว่าแต่งานเท่านั้นที่ยุ่งยาก ตัวคุณเองระยะนี้ก็วุ่นวายไม่น้อย โดยเฉพาะความคิดค่อนข้างจะสับสนอลเวงมาก เช่นอาจคิดและทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกัน หรือพอใจกับเรื่องลี้ลับศาสตร์มืดต่างๆ เป็นต้น

การเงิน   ระวังการเงินรายได้เกิดปัญหา สะดุดหยุด ไม่คล่องตัว เกิดวิกฤติกะทันหันคาดไม่ถึงเกี่ยวกับการเงินทรัพย์สิน แต่รายได้ประจำแม้จะสะดุดหยุดทว่าการเงินยังดูราบรื่นในสายตาของสังคม

ความรัก  ชีวิตคู่มั่นคง คนโสดมีญาติจัดหาคู่ให้ ปัญหารักมีญาติพี่น้องช่วยแก้ไข

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป  ทั้งธุรกิจการงานอาชีพและกิจส่วนตัวระยะนี้ยังพัวพันเกี่ยวข้องอยู่กับการเงินทรัพย์สิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจส่วนตัวเรื่องส่วนตัวนั้น ยังควรระวังวิกฤตการณ์ซึ่งอาจเกิดขึ้นอย่างกะทันหันฉับพลันทันใดไม่คาดคิด แต่ทางด้านกิจการงานอาชีพยังต้องเผชิญกับอุปสรรคไม่น้อย โดยเฉพาะปัญหาซึ่งมาจากหุ้นส่วน ฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม นั้นเป็นสาเหตุใหญ่ทั้งในเรื่องงานและส่วนตัว

การเงิน   รายได้ทางได้เงินยังมีอุปสรรคปัญหา มีเรื่องจู่โจมเบียดเบียนการเงินทรัพย์สินอย่างหนักหน่วง รายได้ที่ควรจะได้มาอย่างสะดวกสบายราบรื่นจึงไม่เป็นไปดังที่ควร

ความรัก  คนโสดมีโอกาสพบคู่ในงานสังคม หรือในหมู่เพื่อนฝูง หรือมีผู้ติดต่อหาคู่ให้ มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักเป็นเพื่อนดี แต่พูดมากไปหน่อย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์