ดูดวงประจำวันที่ 28 พฤษภาคม 2554

ดวงของคนที่เกิดวันอาทิตย์

วันนี้อาจต้องจำใจหักด้ามพร้าด้วยเข่าอีกหน หากพร้าไม่หักเข่าจักพังคงต้องจำทนทำเพื่อการอยู่รอด มีลาภปาก แต่ลาภทรัพย์ยังอีกไกล ต้องหัดปลงให้ตก หรือต้องตัดใจให้ได้จึงอยู่สุขสบาย เรื่องเงินๆทอง ทำให้เกิดเหตุการ์ณที่ไม่คาดฝัน หากไม่คิดมากเรื่องในอดีตของคนรัก ความรักก็มีความสุขดี เดินทางไปไหนต้องระวังอันตราย


ดวงของคนที่เกิดวันจันทร์

วันนี้เรื่องเล็กน้อยๆแต่อาจอาจจะทำให้ทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก อาจจะผิดหวัง ทั้งในการเรียนหรือการงานและความเป็นอยู่ด้วย เดินทางไปไหนต้องระวังอันตราย อย่าไปรับรองและค้ำประกันใคร อาจจะต้องเดือดร้อนหนักทีหลัง ระวังเรื่องสุขภาพพลานามัยของตนเองบ้าง อย่าหักโหมนัก เงินทองยังคงฝืดขัด แม้ได้มาไม่น้อย


ดวงของคนที่เกิดวันอังคาร

วันนี้คนรักและคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดคิดมากเสมอ ช่วงนี้เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายมีระวังด้วย ปัญหาเก่าที่คั่งค้างคาใจต้องสุกงอม สุขภาพไม่ดี ท้องไส้เกิดปั่นป่วน ปวดนั่นนี่ทุกเวลา เรื่องเล็กมันจักกลายเป็นปัญหาใหญ่โตตามมา เรื่องความรัก ระวังนอกใจแฟน


ดวงของคนที่เกิดวันพุธ

วันนี้เงินทองยังหดหาย หาได้ก็ใช้เกือบหมด ได้เดินทางบ้างจิตใจจึงโปร่งใส ต้องหัดพูดจาหรือกำหนดกันมาแบบอย่าเห็นแก่ตัวนัก หากยังขืนเป็นอยู่ดั่งวันวานอาจพังก่อนจอดฝั่ง เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิม ช่วงนี้เร่งทำบุญให้ทานมาก ชิวิตยิ่งสดใสดีงาม โชคลาภได้มา ก็เจอแต่ทุกขลาภ ได้ไม่คุ้มเสีย


ดวงของคนที่เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้เงินทองเมื่อจำเป็นก็ต้องจำจ่าย ชอบใคร รักใคร บอกไปตรงๆ เรื่องจะง่ายขึ้น ปวดขมองที่ต้องรับรู้มากเรื่อง บางอย่างอาจจำใจปล่อยวางแต่ก็ยังคงคิด คำนึงพันผูกอยู่ ไม่จำเป็นนักหนาอย่าเดินทางไกลได้เป็นดี การดำเนินชีวติ ยังคงต้องพึ่งพาใครเขาอยู่บ้าง สุขภาพกายและจิตใจช่วงนี้อ่อนล้ามากชอบกล


ดวงของคนที่เกิดวันศุกร์

วันนี้เจอลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ด้วย เงินทองไหลมาเทมา หาเวลาไปใช้จ่ายบ้าง เดินทางไกลระวังทั้งป่วยไข้อันตราย เข้าใจใครต่อใครได้ยากแม้แต่ญาติพี่น้องคนรักคู่ครอง อยู่กับคนรักมานาน เหมือนๆกับทนอยู่กันไปวันๆ ยังคงสงสัยและเกิดข้องใจตนเรื่องของคำพูดของใครบางคนเมื่อวันวาน


ดวงของคนที่เกิดวันเสาร์

วันนี้ต้องจำใจสานต่อเรื่องเก่าแต่หนก่อน คนรักมักหาเรื่องทะเลาะกับท่านบ่อยๆ เดินทางไปไหนไกลเรือนระวังอันตรายป่วยไข้ เงินทองก็พร้อมจำควักจ่าย พยายามเสริมสร้างสุขภาพกายและจิตใจที่ยังอ่อนล้า ปัญหาเก่าเข้ามา สุมสมองมากหลายมี



flash-mini

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์