ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ.2554 แรม 8 ค่ำ เดือน 6

เกิดวันอาทิตย์

แม้จะเหนื่อย อ่อนล้า แต่งานหนักยังรออยู่ ขอให้ทุ่มเทดีๆ เพราผลทางดีก็คอยตอบแทนคุณอยู่เช่นกัน การติดต่อผู้ใหญ่ยังมีอะไรดีๆเข้ามาบ้าง ขอให้หนักแน่นมากๆเพราะมักมีศัตรูทิ่มแทงในที่ลับ ช่วยๆเมตตาเขาให้มาก เป็นธรรมดาโลกอยู่แล้ว ถูกริษยาทางหนึ่งก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องดีที่เขามาสอนธรรมะให้เรารู้จักทุกข์และการปล่อยวาง  ความรักนั้นได้หยิกหยอกกันสนุกสนานเชียวนะ อย่าเพิ่งไปจริงจังหรือคาดหวังอะไรมากนัก ของอย่างนี้กรรมจัดสรรนะจ๊ะ ไม่ใช่ธรรมะจัดสรร วัวของใครก็เข้าคอกคนนั้น

เกิดวันจันทร์

ผู้ใหญ่จะช่วยสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง ไม่ค่อยออกหน้า ถ้าออกหน้ามาคุณจะโดนริษยา โดนครหาได้  เป็นช่วงมีความเข้มแข็งกล้าหาญ พร้อมลุยทุกงานทุกปัญหาอย่างไม่ท้อถอย  จะได้ทำงานหนัก และได้ผลตอบแทนเป็นทั้งเงินทอง ความเกรงใจและลูกน้องที่คุณซื้อใจได้  ความรักนั้น  คนรักเป็นกำลังแรงและกำลังใจ ช่วยเหลือทางการเงินการงาน ไม่โดดเดี่ยวหรอกจ้ะ  

เกิดวันอังคาร

ตั้งสติดีๆ แล้วจะจัดการเรื่องยุ่งๆได้เรียบร้อย แต่ก็ให้ระวังศัตรูในที่ลับด้วย จะถูกทิ่มแทง โดนริษยา ขออย่าไปวิตกกังวลเลย แผ่เมตตาให้เขาให้มากเพราะการที่เขาชิงชังเราขนาดนั้นเขาก็ทุกข์อย่างสาหัสเหมือนไฟสุมอกอยู่เหมือนกัน ทำใจเย็นๆนิ่งๆแล้วทุกเรื่องจะคลี่คลายไปได้ ส่วนเรื่องรักคนรักจะมีปัญหาของเขาเอง หวั่นไหวของเขาเอง คุณเป็นหลักที่หนักแน่นถึงจะช่วยเขาได้

เกิดวันพุธกลางวัน

การเจรจาประสานงานต่างๆ วางแผนงานใหม่ๆจะมีรายได้ตอบแทนสูง และจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ ความรักกำลังไปได้ดี คนที่เข้ามาในชีวิตช่วงนี้ก็มักเป็นคนดี นำเงินทองมาให้อย่างอู้ฟู่ เป็นคนมีคุณธรรมสูง มีความรู้ และมีเกียรติ เรื่องต้องระวังคือระบบเลือดลมในร่างกายจะไม่ปกติ โรคเก่ากำเริบง่าย

เกิดวันพุธกลางคืน

การติดต่อเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพต่างๆ จะมีคนช่วยหลายด้าน การงานยังเต็มไปด้วยไอเดียใหม่ๆ ดีมากสำหรับคนทำงานด้านการสื่อสาร  และการวางแผนทางธุรกิจ  การงานยังต้องเหน็ดเหนื่อยอยู่มาก โดยเฉพาะงานที่ทำกับเพื่อนกับพี่น้องตัวเองมักต้องเข้าไปแบกภาระหนักกว่าคนอื่น เรื่องรักนั้นคนรักจะแบ่งเบาความหนักใจไปได้มาก

เกิดวันพฤหัสบดี               

การงานยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงขยันขันแข็ง  แต่มักจะไปข้างหน้าเร็วกว่าคนอื่น และเกิดขัดแย้งในที่ทำงานได้ จะได้อยู่ใกล้ชิดผู้ใหญ่และเรียนรู้งานจากกันและกันได้อย่างดี  เป็นช่วงที่หาเงินคล่อง จะทำเงินได้เยอะอย่างไม่หนักใจ  ส่วนเรื่องรักนั้นผู้ใหญ่ที่ทำงานด้วย คิดกับคุณมากกว่าพี่ๆน้องๆ หรือลุงๆหลานๆ แถมใจคุณจะหวั่นไหวอย่างแรงซะด้วย  

เกิดวันศุกร์

ยังหาเงินได้คล่องดีอยู่ และจะได้แสดงความเห็นแสดงความคิดอย่างแรงอย่างตรง จนผู้ใหญ่สะอึกรับประทานได้ อยากได้อะไรให้ขอ จะได้ หุบปากเงียบอยู่ อดแหงๆ  หุ้นส่วนคู่ครองจะช่วยเหลือเรื่องรายได้ แต่จะหนักใจ เพราะไม่เป็นตามสัญญาแต่จะแก้ปัญหาได้ เรื่องรักนั้นหากเคยขัดแย้งมีเรื่องรวดร้าวใจความสัมพันธ์จะเดินหน้าใหม่ ลดความกดดันคาดหวังทั้งต่อคู่ของคุณและต่อตัวเอง วางทุกอย่างให้เป็นชีวิตจะสบายขึ้นมาก

เกิดวันเสาร์

เรื่องสุขภาพ ความป่วยไข้ของตัวเองหรือคนใกล้ชิดจะทุเลาปัญหา ขอให้ดูแลตัวเองดีๆ อย่าไปเชื่อในไสยศาสตร์เรื่องลึกลับมากนัก จะโดนหลอกจากคนเก๊ๆ สิบแปดมงกุฎเอาได้  การงานผู้ใหญ่ยังช่วยเหลือให้คำแนะนำดี ขอให้สงบความร้อนรุ่ม ระงับความใจร้อน แล้วจะก้าวหน้าดี  ส่วนความรักนั้น คนรักพาโชคทางการเงินและช่วยงานคุณอย่างดี ประสานงานต่างๆ ผ่านคนรักคนดีกันจะสำเร็จ ช้าหน่อยแต่เดินหน้า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์