ดวงประจำวัน 21/12/49

วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม พุทธศักราช 2549


ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ ทับดาวศุกร์ กทิงวัน, ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเป็นชาย เป็นคนชอบสร้างตราบาปให้กับตนเอง หรือมักหา ความทุกข์เข้าใส่ตัวร่ำไป ชอบสงเคราะห์คนอื่น แต่ ไม่สงสารตัวเอง เรื่องการศึกษาร่ำเรียนรอบรู้กระจ่าง ทุกด้านด้วยดี เติบใหญ่มีกิจการหน้าที่สำคัญ หากแต่ก็หนีกรรมที่ทำมามิได้


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการศึกษา ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทั้งเป็นคนทะเยอทะยานและคิดกะการณ์ไกล มุ่งมั่นมองโลกในแง่ดีร่ำไป เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขา ประธานคน สร้างหลักปักฐานด้วยปัญญาอันดีนั่นแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อดไม่ไหวที่ต้องจำใจฝันเฟื่องเรื่องยากเป็นมาได้ สุขภาพกายก็น่าต้องห่วงเมื่อเดินทางไปมาหนใด ช่วงนี้หากไม่จำเป็นนักหนา อย่าอาสาหรือรับปากใครมามันเป็นภาระ รักกับคนมี เจ้าของแสนหม่นหมองใจตน

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สับสนมากด้านกะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองก็ต้องจำใจควักออกจ่าย ต่อรองเรื่องใดก็ยังหาจุดลงตัวได้ยาก คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางประการ มันทำท่าจะเกิดหัวกุดท้ายเน่า หรือทำแต่ละอย่างมักเปล่าประโยชน์ สร้างคุณกลับเป็นโทษตอนหลังเกือบทุกเรื่อง เงินทองจักต้องสิ้นเปลืองหมดไป เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ยังเหมือนดั่งเดิมมา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปวดช้ำกระดองใจ ตนก็ทำดีเกิดผลร้ายตอนหลัง ความหวังบางอย่างยังคงหาจุดลงตัวยาก เป้าหมายที่วาดหวังตั้งไว้อาจพังมลายไม่ยากนัก ความรักหากมีมากกว่าสองรายคงทุกข์มากกว่าสุข หรือหมดสนุกนี่นา

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้จิตใจตนแอบลำเอียงไม่เที่ยงแท้แน่นอน จับแล้วปล่อยหรือเริ่มต้นแล้ววางผลพวงจึงมองไม่เห็นหน มรรคผลอันควรต้องได้ก็หล่นไม่ถึงมือมา เดินทางไปไหนบ้างจึงพาให้จิตใจผ่องใส เรื่องรักก็ยังดั่งเดิมมานี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่าไปตั้งความหวังให้มันสูงส่งจนเกินบุญวาสนา ฟ้าดินไม่ค่อยจะโปรด ปรานท่านเช่นแต่ก่อนมา เงินตราก็ยังคงเข้าออกคล่องมือด้วย ช่วงนี้การตกลงเรื่องใดแตกหักได้ง่าย แม้แต่ เรื่องรักปัญหาใคร่แลกิจการงาน.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา อาสาเขารับปากใครมาก็ยังเป็นภาระหนักหน้าเสมอ เงินทองก็ต้องเต้นออกหาจนหูตาลาย เรื่องเก่าทุกด้านกำลังย้อนมารุงรังจิตใจ เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ยังดั่งเดิมมานั่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์