ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ.2554 แรม 6 ค่ำ เดือน 6

 วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 18.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การตั้งบ้านเรือน ทำบุญบ้านทำบุญที่ดิน ทำกิจการในไร่นา  แต่เป็นวันที่มักมีข่าวคาวอื้อฉาวได้ง่าย การทำข้อตกลงสัญญาต้องระมัดระวังคอบคอบ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

กิดวันอาทิตย์
 ปัญหาใดๆที่จะเกิดตามมา อย่ไปโทษคนอื่นเลย ดูให้ดีจะเห็นว่าเป็นเพราะความคิดมากความวุ่นวายไม่เลิกของคุณเอง ตัดสินใจเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาจนคนเกี่ยวข้องมึนไปเลย เรื่องสำคัญอย่าเพิ่งเร่งรีบเลือก ค่อยๆไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนดีกว่า และมิตรผู้อาวุโสจะให้คำแนะนำที่ดีด้วย การเงินและความรักไม่ค่อยราบรื่นพอๆกัน อยู่สงบๆ อย่าพยายามเข้าไปแก้ปัญหาอะไร ไม่งั้นจะหาเหาใส่หัวเพิ่มยิ่งขึ้น

เกิดวันจันทร์
 การเจรจาธุรกิจทางไกล การติดต่อกับชาวต่างชาติคล่องแคล่วดีเป็นอย่างยิ่ง แต่ถ้าเป็นการรับจ่ายเงินเฉพาะหน้ายังไม่คล่องตัวเลย  ถึงจะทำเงินได้มาก แต่รายจ่าย การเสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุก็จะเกิดขึ้น ส่วนความรักนั้นกำลังแจ่มใส ใจใกล้และเดี๋ยวตัวก็มาใกล้ จูงมือหนิดหนมทำมาหากินกันดี ส่วนคนโสดนั้น ถึงอยู่คนเดียวก็ยังสบายใจ

เกิดวันอังคาร
 สุขภาพจะดีขึ้น ทุเลาความป่วยไข้ ปัญญายังสุขุม ใจเย็นๆจะเห็นทางออกของปัญหา คนสนใจศาสนาจะก้าวหน้าได้มากในช่วงนี้ การตัดสินใจอะไรให้ฟังเสียงจากสัญชาตญาณตัวเองให้มากๆ การประสานงานทางธุรกิจต่างๆไปได้ดี มีโชคทางด้านทรัพย์สิน ลูกหลานบริวารจะพาโชคมาให้ อาจได้ของฝาก วัตถุมงคลต่างๆ ของเก่าดีๆ ส่วนความรักนั้นผู้ใหญ่ช่วยดูแลคนรักให้อย่างดี

เกิดวันพุธกลางวัน
 ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคมไว้ด้วย จะโกรธง่ายกว่าปกติ ตั้งสติดีๆ การงานในวันนี้ทำเรื่องไม่เปิดเผย หรือทำงานกับคนไกล ชาวต่างชาติ คนในแวดวงจิตวิญญาณน่ะถูกโฉลก คนทำอาชีพนักขายทุกประเภทจะได้ทั้งกล่องได้ทั้งเงิน เป็นวันดีของการประสานงานทางธุรกิจต่างๆ มีจังหวะที่ดีทางด้านความรัก คนโสดจะได้พบรักจากคนรุ่นน้อง หรือคนที่ลูกหลานบริวารพามาสู่ คนมีคู่แล้วคู่ครองจะออดจะอ้อนทำความรื่นรมย์ใจให้มาก

เกิดวันพุธกลางคืน   
 เรื่องที่คิดว่าไม่ได้ไม่สำเร็จ พลาดไปแล้วจะกลับอีกด้าน ได้ดอกออกผลอันน่าชื่นใจมาให้เห็นๆ คนทำเอกสารสำคัญหายและไม่ค่อยแน่ใจว่าจะหาเจอ ลองค้นดูใหม่ การเงินยังจะถูกเรี่ยไรให้ทำบุญ ให้ช่วยเหลือให้บริจาค ส่วนเงินเข้าก็ถือว่าผ่านมือเยอะ  ความรักมีจังหวะดีๆในการหาความรื่นรมย์ใจจากการสนทนา แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันสนุกไปเลย

เกิดวันพฤหัสบดี             
 เรื่องเงินถือว่าดีในวันนี้ ทรัพย์สินไหลมาเทมา ของหาไม่เจอลองหาดูจะมีหวังมีความคืบหน้า แต่เป็นวันที่ไม่ค่อยแคร์อะไรนัก จะเลี้ยวลดคดเคี้ยวทางวาจาได้คล่องมาก บันยะบันยังไว้หน่อยดีกว่าเดี๋ยวจะสร้างศัตรูโดยไม่รู้ตัว ส่วนความรักคิดถึงคนไกลไปเถอะ ที่รอข่าวจะมีความคืบหน้าให้อุ่นใจ ที่อยู่คนเดียว เดินทางหรืออกนอกบ้านไปจะได้ปิ๊งคน  

เกิดวันศุกร์
 เป็นวันดีในการติดต่อผู้ใหญ่ แต่เรื่องเงินจะเสียมากกว่าได้  ขอให้ระวังโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ การมีเสมหะ ขี้มูกยืดสะบัดร้อนสะบัดหนาวให้มาก การประสานงานต่างๆยังเดินหน้าในความเงียบ อย่าเพิ่งกระโตกกระตากไม่งั้นเสียมากกว่าได้  มีโชคมีผุ้ใหญ่ช่วย ความรักมาพร้อมการงานได้ทำงานกับคนรัก ได้ฉ่ำชื่นรื่นรมย์กับเรื่องรักที่ซาบซึ้ง

เกิดวันเสาร์
 อย่าหวังน้ำบ่อหน้า หรือหวังว่าเรื่องไกลๆ เรื่องในอนาคตจะมีแต่สิ่งดีเข้ามา มันจะเลื่อนลอยซะมาก เอาได้ที่จับในมือให้มั่นๆไว้เถิด จะได้ลงแรงมากเป็นพิเศษ ดังนั้นในสิ่งที่ตั้งใจลุยซะยังต้องระวังเรื่องคำพูดคำจาให้มาก อย่าพูดเรื่อยเปื่อยโดยไร้สติกำกับ เพราะจะทำให้เสียเงินเสียทรัพย์ได้ และอย่าไปหลงเชื่ออะไรใครโดยไม่มีวิจารณญาณ จะถูกหลอกง่าย การเงินยังมีโชคเข้ามา มีเกณฑ์จะได้ของมีค่าราคาสูง คุณภาพสูง ความรักไปได้ดีในการหาเงินร่วมกัน
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์