รวบแม่ค้ากามลูกวัย14ให้ต่างชาติ

ตร.รวบแม่ค้ากามลูกวัย14ให้ต่างชาติ อ้างหาเงินใช้หนี้ที่ยืมมาประกันตัวคดีเก่า ก่อนนำเด็กส่งฟื้นฟูจิตใจ

วันนี้( 21 พ.ค. )พ.ต.ต.อรรถพงษ์ แสนใจวุฒิ สว.สส.กก.2 บก.ทท. สืบทราบว่ามีแม่เล้านำเด็กหญิงอายุไม่ถึง 15 ปีมาค้าบริการทางเพศให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเมืองพัทยา จึงประสาน พ.ต.ท.ชูศักดิ์ เคทอง รอง ผกก.2 บก.ปคม. ร่วมกันวางแผนส่งสายลับชาวต่างชาตินำเงินสดจำนวน 1,500 บาท ติดต่อล่อซื้อบริการทางเพศจากแม่เล้าคนหนึ่ง โดยนัดหมายกันภายในห้องพักหมายเลข 3016 ชั้น 3 อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งย่านพัทยาเหนือ ต่อมาได้มีหญิงสาวนำ ด.ญ.กุ้ง (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี มาส่งให้สายลับ กำลังตำรวจที่ซุ่มอยู่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมแม่เล้าทันที ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.พันธ์ทิพย์พา คำพันธ์ อายุ 26 ปี กำลังตั้งครรภ์ได้ 2 เดือนเศษ
 
สอบปากคำ น.ส.พันธ์ทิพย์พา ให้การว่า ก่อนหน้านี้ได้รับการติดต่อจาก น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี มารดาของ ด.ญ.กุ้ง ว่าให้นำเด็กมาส่งให้กับลูกค้าชาวต่างชาติยังสถานที่ดังกล่าว

และจะได้รับค่าจ้างเป็นเงินจำนวน 500 บาท ซึ่งตนจะนำเงินจำนวนดังกล่าวไปรวบรวมไว้เป็นค่าใช้จ่ายในการทำแท้ง แต่มาถูกตำรวจจับกุมตัวได้ดังกล่าว ต่อมาตำรวจวางแผนให้ น.ส.พันธ์ทิพย์พา โทรศัพท์เรียก น.ส.เอ๋ ให้มาพบ กระทั่งเวลาผ่านไปไม่นาน น.ส.เอ๋ ได้เดินทางมา ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ สอบปากคำเจ้าตัวให้การยอมรับว่าได้ส่งลูกสาวมาขายบริการให้ชาวต่างชาติจริง เนื่องจากต้องการเงินไปใช้หนี้ที่ยืมมาใช้ประกันตัวในคดีที่ตัวเองถูกจับ หลังทำนาฬิกาของนายจ้างหายไป 13 เรือน
 
ภายหลังการสอบปากคำเบื้องต้น ตำรวจจึงได้บันทึกภาพและประวัติของ น.ส.เอ๋ไว้ ก่อนปล่อยตัวไปชั่วคราว

และส่งชุดสืบสวนตามประกบตัวไม่ให้หลบหนี ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับในภายหลัง ส่วน น.ส.พันธ์ทิพย์พา ได้แจ้ง 2 ข้อกล่าวหาคือ นำเด็กหญิงอายุไม่ถึง 15 ปีมาเพื่อค้าประเวณีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และข้อหาค้ามนุษย์ ขณะที่ ด.ญ.กุ้ง ได้ประสานเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์มารับตัวนำไปฟื้นฟูจิตใจต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์