จับเด็กแว้น-ยึดจยย.นับร้อย ปิดถนนวิภาวดีซิ่งป่วนชาวบ้าน

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 22 พ.ค. พ.ต.ท.สนอง แสงมณี สว.จร.สน.วิภาวดี พร้อมกำลังรวม 47 นาย นำรถสองแถวและรถแท็กซี่จากอาสาสมัครกว่า 10 คัน

เข้าปิดล้อมแก๊งเด็กแว้นที่ใช้ถนนวิภาวดีรังสิตเป็นที่แข่งรถ เนื่องจากรับการร้องเรียนจากผู้ใช้เส้นทางดังกล่าวได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมากจากบรรดาเด็กกวนเมืองเหล่านี้ โดยวางแผนดักซุ่มตั้งแต่เวลา 02.00 น.วันเดียวกัน พบแก๊งเด็กแว้นดังกล่าวใช้รถจักรยานยนต์จำนวนมากขี่แข่งกัน วนเวียนไปมาบนถนนวิภาวดีทั้งขาเข้าและขาออกอย่างไม่เกรงใจผู้ใช้ทางอื่น โดยมีรถยนต์ปิดหัวและท้ายขบวน

กระทั่งขบวนแก๊งกวนเมืองขี่วนไปตั้งขบวนที่บริเวณ ข้างมหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น แขวงและเขตจตุจักร

ตำรวจพร้อมรถอาสาสมัครที่ซุ่มอยู่ จึงนำรถออกไปปิดทางทั้งหมด เมื่อบรรดาแก๊งเด็กแว้นเห็นดังกล่าวต่างพากันทิ้งรถวิ่งหลบหนีกันจ้าละหวั่น บางส่วนขี่รถจักรยานยนต์หลบเข้าไปอยู่ภายในร้านอาหารข้างทาง ก่อนจะทิ้งรถไว้และปืนกำแพงหลบหนีไป โดยตรวจยึดรถจักรยานยนต์ได้ทั้งสิ้นกว่า 100 คัน จับกุมนักซิ่งข้างถนนทั้งชายและหญิง ที่เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 25 คน ผู้ใหญ่ทั้งสิ้น 24 คน

 นอกจากนั้นยังจับกุม นายพงศ์พัฒน์ ผู้เจริญทั่ว อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2030/52 ถนนประชาสงเคราะห์ แขวงและเขตดินแดง กทม.

ที่ขับรถยนต์ ยี่ห้อบีเอ็มดับบลิว รุ่น318 สีน้ำเงิน ทะเบียน ฐฉ 7161 กรุงเทพ ปิดขบวนให้เด็กแว้น โดยรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออสสีขาว ไม่ทราบทะเบียน ที่ใช้เป็นรถนำขบวนหลบหนีไปได้หวุดหวิด
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยและความเดือดร้อนของผู้อื่น พร้อมควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนเยาวชนที่อายุต่ำกว่า 18 ปี จะประสานให้ผู้ปกครองมารับตัวที่ สน.วิภาวดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์