ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ.2554 แรม 3 ค่ำ เดือน 6


เกิดวันอาทิตย์
 ร่างกายที่อ่อนล้าป่วยไข้จะมีกำลังขึ้น ขอให้ตั้งใจดีๆที่จะสู้ความเจ็บป่วยสู้ปัญหา เพราะเป็นวันดีเรื่องสุขภาพของคุณ เรื่องทางการเงินจะแก้ปัญหาได้ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ความหนักอกทุเลาลง ผ่อนคลายลง ยังมีเกณฑ์ที่งานเก่าความก้าวหน้าทางความรู้วิชาการ การสัมพันธ์กับคนมีคุณธรรม ครูบาอาจารย์จะเป็นช่องทางในการทำงาน ไม่ดีในการประสานแม่สื่อแม่ชัก จะมีปัญหาตามมาเยอะ อย่าเที่ยวไปริทำ ส่วนความรักของตัวเองมีโชคเพราะผู้ใหญ่สนับสนุน


เกิดวันจันทร์
 จะได้ใช้การตัดสินใจเฉียบขาด แก้ปัญหา มีคนมาใหคุณลงดาบ แต่ก็จะมีเหตุให้เหน็ดเหนื่อยมากในเรื่องการงาน อาจต้องทะเลาะกับคน หรืออยู่ท่ามกลางการวิวาทที่ต้องสงบใจหนักๆ เพื่อไม่ให้รอบข้างรุ่มร้อนเกินไป นิ่งๆเฉยๆไว้ ทุกอย่างจะระงับลงได้ ระวังอย่าไปในที่สุ่มเสี่ยง จะซวยง่าย ส่วนความรักนั้น คนรักจะเป็นความสบายใจ เป็นความชื่นบานหลายอย่าง สุขภาพไม่ค่อยดีนัก อจามีปัญหาเรื่องสุขภาพให้ขัดแย้งกับคนได้


เกิดวันอังคาร
 เรื่องใดๆที่ตัดสินใจได้ในวันนี้ ล้วนพาความสุขสบายใจมาให้ทั้งสิ้น ขออย่าลังเลสงสัย วางใจบนความยุติธรรมถูกต้อง แล้วเทวดาจะรักษาผู้ประพฤติธรรม การเงินยังคล่องมือดี การประสานงานทางการเงิน เป็นมือประสานสิบทิศ ยิ่งการติดต่อระยะไกล หน่วยงานที่เกี่ยวกับศาสนา จิตวิญญาณยิ่งคล่องมือคล่องใจ ส่วนความรักนั้น แสนจะเจ้าเสน่ห์ คอยนั่งจัดคิวให้เพลิดเพลินใจไปเถอะ ได้คึกคักคึกคักแน่


เกิดวันพุธกลางวัน
 เป็นวันดีสำหรับการหาเงิน การประสานงานทางการเงินก้าวหน้า คนรอข่าวทางไกล ข่าวจากต่างประเทศ จะมีความคืบหน้า วันนี้พยายามละเอียดถี่ถ้วนในการสั่งงานด้วย บริวารลูกน้อง จะช่วยให้สิ่งที่มุ่งหวังเรียบร้อยได้โดยไม่ต้องเหนื่อย ความรักนั้นคนรัก หรือญาติผู้ใหญ่ของคนรักจะพาความก้าวหน้าทางการเงินมาให้ แต่วันนี้ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคมหรือได้โมโหอย่างแรงๆเอาง่ายๆ


เกิดวันพุธกลางคืน   
 วันนี้เรื่องต่างๆที่มุ่งหวังจะไม่ค่อยเป็นดังใจ อะไรที่ต้องการมันจะเหมือนหลุดมือไปง่ายๆ ขอให้สงบใจระงับอยากจะเบาลงมาก การงานยังต้องเจอลูกน้องวีนแตก หรือต้องอยู่ท่ามกลางการวิวาทเปลี่ยนแปลงหนักๆ แต่จะเป็นไปในทางที่ดีขึ้น การประสานงานได้เงินทั้งนั้น ส่วนความรักจะช้าลง ปล่อยให้คนรักอยู่เงียบๆของเขา สัมพันธภาพจะดีขึ้น


เกิดวันพฤหัสบดี             
 ผู้ใหญ่จะยินดีช่วยเหลือคุณมาก ขออย่าวิตกกังวลใดๆ อย่าท้อแท้ ไว้ใจในความดีของตนเองบ้างเถิด มีโชคจากคนที่มาปลื้ม เขาเห็นคุณค่าคุณ และตั้งใจสนับสนุนจริงๆนะ การเงินนั้นกำกระเป๋าแน่นๆ อย่าหลงคารมใครง่ายๆ เพราะมีแนวโน้มจะใจอ่อนควักเงินเอาหน้า หรือมิฉะนั้นก็ต้องจ่ายเงินเพราะการป่วยไข้ ไม่ของตนเอง ก็ช่วยคนอื่น ไอ้ให้ใครยืมน่ะเตรียมเก๊กซิมได้เลย หากศีลไม่เสมอกันระหว่างเจ้าหนี้-ลูกหนี้  ยังไงก็ถูกเชิด หรือมีเหตุให้ช้ำใจไม่เลิก


เกิดวันศุกร์
 วันนี้เป็นจังหวะดีของการหาเงิน ทวงหนี้ มีเงินรายได้จากการติดต่อผู้ใหญ่ จากการใช้ความรู้ งานวิชาการต่างๆจะเข้ามาเพียบ และดีสำหรับการสอบเรียนต่อการเจรจาขอความช่วยเหลือทุกด้าน รวมทั้งการติดต่อระยะไกล ส่วนความรักมีเรื่องให้อ่อนใจ  ผู้ใหญ่ที่ติดต่อชักมีความสนใจใกล้ชิดมากกว่าปกติซะด้วยล่ะมั้ง


เกิดวันเสาร์
 วันนี้ทั้งตัวเองและลูกน้องลูกหลานซึ่งเฉื่อยชาเข็นไม่ค่อยจะคืบจะก้าว ต่างคนต่างจะเริ่มขยันทำงานและได้ลงแรงมีผลงานปรากฏให้ปลื้มใจ อะไรเหนื่อยๆวันนี้วางแผนดีๆจะใช้คนอื่นทำแทนคุณได้ เรื่องต้องระวังคือเรื่องทางการศึกษาจะช้า เรื่องทางกฎหมายจะทำอะไรผิดพลาดง่าย และผู้ใหญ่จะป่วยไข้ง่าย ความรักยังต้องรอ ต้องอดทนเยอะ คนรักเขาไปเพลิดเพลินในเรื่องที่เขาสนใจอยุ่ คุณควรหาความสุขให้ได้ด้วยตัวเองไปก่อนนะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์