ดวงประจำวันที่ 19/05/2554

วันพฤหัสบดีที่ 19 เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2554 แรม 2 ค่ำ เดือน 6 ปีเถาะ จ.ศ.1373

  •      
    ราศีเมษ
    เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
    ท่านจะใช้ความสามารถในการทำงานและการตัดสินใจให้เกิดประโยชน์แก่หมู่คณะ มักจะเกิดปัญหายุ่งยากเกี่ยวกับคนรับใช้หรือบริวาร ถ้าท่านละทิ้งบ้านเรือนไปไหนหลายวัน

    ราศีพฤษภ
    เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
    ในระยะนี้ท่านขยันขันแข็งมากเป็นพิเศษ ทำงานและพบปะผู้คนมากหน้าอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย  จะเห็นดอกผลของการลงทุนลงแรงที่ท่านได้กระทำมา จะมีลาภจากผู้อาวุโส

    ราศีเมถุน
    เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
    ศุกร์ในนวางค์พุธ ท่านชอบที่จะใช้จ่ายทรัพย์ มีความยินดีที่ได้เป็นผู้ให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่คนอื่น จะมีการเดินทางที่สนุกสนานกับครอบครัวหรือมิตรสหายที่รู้ใจ

    ราศีกรกฎ
    เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
    อังคารในนวางค์จันทร์ท่านจะได้รับสัญญานแห่งข่าวดีในด้านการงาน ประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการงานซึ่งเป็นผลจากคุณงามความดี มักมีการเดินทางและพบกับผู้คนมากหน้า

    ราศีสิงห์
    เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
    ท่านจะมีความขยันขันแข็งในการทำงาน อิทธิพลของอังคารในราศีเมษมักมีความมุ่งมั่นทำสิ่งที่ท่านคิดและเชื่ออย่างไม่ย่อท้อ ท่านที่ดำเนินธุรกิจการค้ากับต่างประเทศจะก้าวหน้ามาก

    ราศีกันย์
    เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    สัมพันธภาพของเสาร์และอังคาร ท่านจะขัดแย้งกับคนที่อยู่ใกล้ชิดในเรื่องเงินทอง หรือหนี้สิน  ในระยะนี้ไม่ควรเดินทางไกลทางน้ำ ท่านที่ใช้เรือโดยสารควรเดินทางโดยรถ

    ราศีตุลย์
    เกิดระหว่าง  6 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    พุธในเชิงมุมเช่นนี้ท่านจจะต้องระมัดระวังการขัดแย้งทางคำพูดกับหุ้นส่วน หรือคนใกล้ตัว ซึ่งท่านอาจมิได้ตั้งใจ การเดินทางกับผู้ใหญ่ไม่ว่าเรื่องใดจะมีความสำเร็จและมีลาภ

    ราศีพิจิก
    เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
    ท่านจะได้รับความเดือดร้อนรำคาญจากสัตว์เลื้อยคลาน หรือแมลงที่มีพิษ ถ้ามีผึ้งมาทำรังที่บ้านท่านก็ปล่อยให้ทำไป หากมีเหตุให้ต้องเดินเข้าไปในที่ซึ่งมีหญ้ารกพึงใส่รองเท้าหุ้มข้อ

    ราศีธนู
    เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    ศุกร์ในนวางค์พุธ ท่านจะเห็นพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจของผู้ร่วมงาน คนที่ไม่ประสงค์ดีกับท่านกำลังพยายามก่อกวนชีวิตที่สงบสุข ซึ่งท่านไม่ควรตอบโต้แต่อย่างใดทั้งสิ้น

    ราศีมังกร
    เกิดระหว่าง 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    ท่านจะมีงานมากว่าปกติ  ต้องรับภาระที่หลีกเลี่ยงมิได้โดยเฉพาะงานบุญกุศล อังคารในนวางค์จันทร์  ท่านจะเป็นโรคเกี่ยวกับนัยตา ถ้าระคายเคืองหรือเจ็บตาต้องรีบรักษาทันที

    ราศีกุมภ์
    เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    ท่านจะได้รับความเดือดร้อนรำคาญจากอาการปวดเข่า ปวดข้อ ถ้าเป็นนักกีฬาต้องระวังอย่าหักโหมฝึกซ้อมหนักๆ ขึ้นต้นไม้หรือที่สูงพึงใช้ความระมัดระวังการพลัดตกลงมา

    ราศีมีน
    เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
    จันทร์ในองศาเช่นนี้ท่านจะเป็นคนชอบฝัน มักวางแผนการในอนาคตแบบที่เป็นไปไม่ได้ แต่ก็ไม่มีความเสียหายเพราะคนส่วนหนึ่งก็อยู่ได้เพราะการมีความหวัง ตอนเย็นมีลาภปาก


  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์