ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ.2554 แรม 1 ค่ำ เดือน 6

เกิดวันอาทิตย์
 มีเหตุให้ต้องระมัดระวังการคิดการเลือก การตัดสินใจอยู่มากพอสมควร โอกาสที่จะทำอะไรผิดพลาดมีสูง ต้องพิจารณาดีๆ เรื่องการเงินจะต้องรอบคอบบ้าง เพราะการติดต่อประสานงานมักต้องควักออกก่อนเขาอื่น ขอให้ระวังเรื่องการประสานงานด้วย เรื่องดีมักมีปัญหาคาราคาซังแถมมา เรื่องรักหากไปปลื้มไปชอบใครเก็บไว้ในใจก่อนไม่งั้นจะกลายเป็นเรื่องหมาหยอกไก่ ไล่งับกันไปมา


เกิดวันจันทร์
 เรื่องเงินยังมีผ่านมือมากทั้งเข้าและออก หาได้คล่องแต่ก็จ่ายสะบัด การงานนั้นขอให้ทำใจให้สบายถึงจะมีปัญหาแต่พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ผู้ใหญ่ และความซื่อสัตย์ ยุติธรรมของคุณจะช่วยเหลือให้พ้นจากปัญหาไปได้ ระวังเรื่องการพูดจาไม่ยั้งคิด พูดเรื่อยเปื่อยจนพาเรื่องยุ่งมาใส่ชีวิต ความรักนั้นระวังจะกระทบกันแรงจนเซ็งใส่กันได้


เกิดวันอังคาร
 ยังต้องระวังเรื่องไม่คาดฝันจะทำให้กระเป๋าเกิดอาการหวั่นไหว การเงินมักเกิดเหตุให้ต้องเสียหนักๆ เจรจาต่อรองกับใครจะเสียเปรียบเขามาก อย่าให้กู้หรือค้ำประกันจะโดนโกง เจอหนี้สูญแหงๆ ข้อสัญญาทางการเงินคลาดเคลื่อน จะเซ็นเอกสารต้องดูดีๆ เรื่องรักก็ไม่ปกติเลย อาจไปพัวพันกับคนรักกันชอบกันเยอะไปหน่อย จนชีวิตยุ่งเหยิงกันไปทุกฝ่ายได้


เกิดวันพุธกลางวัน
 การงานเดินหน้า มีผลงานปรากฏ การแสดงความคิดเห็นใดๆจะได้รับการยอมรับ แต่อย่าไปวีนไปกวนแข้งใครนัก เพราะวันนี้มีความสามารถด้านนี้สูง เรื่องรักก็จะมีเสน่ห์ อย่างน่าปวดหัว มีคนมาพัวพันมาก และอาจเจอพวกมาหลงรักคุณอย่างยิ่ง จนทำให้ชีวิตประจำวันของคุณเดินปัดๆเป๋ๆทางอารมณ์ขึ้นมาได้ 

เกิดวันพุธกลางคืน   
 การเงินวันนี้นับว่าคล่องมือตามสมควร ยังหาเงินติดต่อซื้อขายแลกเปลี่ยนทรัพย์สินได้คล่องแคล่ว การประสานงานเจรจาธุรกิจธุรกรรมค่อนข้างดีมาก ถ้าเป็นกิจการทางการเกษตร อสังหาริมทรัพย์หรือกิจการซื้อมาขายไป จะพบช่องทางพบคนช่วยเหลือเปิดโอกาสให้ ความรักนั้นคนรักจะช่วยให้คุณจัดการปัญหาที่มีอยู่ได้ง่ายขึ้น แต่ระวังสัมพันธภาพกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย ไม่ค่อยดีนัก คุณคงต้องยอมเขาเยอะหน่อย


เกิดวันพฤหัสบดี             
 การเงินช่วงนี้จะมีการใช้จ่ายมาก จะจ่ายเงินเลี้ยงดูช่วยเหลือคนง่าย ใจดีเป็นพิเศษ พร้อมทำบุญหนักๆ หากมีการทำสัญญาทางการเงินใหม่ๆ ที่เป็นธุรกิจระยะไกล โดยเฉพาะธุรกิจกับต่างประเทศจะทำเงินได้มาก และได้ข้อสรุปข้อตกลงที่ดี เรื่องรักก็เช่นกันจะพบคนน่าสนใจจากการทำงานร่วมกัน  มีโชคในการประสานงานต่างๆ  


เกิดวันศุกร์
 เรื่องทางการเงินยังมีความเคลื่อนไหวมากกว่าปกติ ได้ใช้เงินอย่างมันส์มือ หนำใจสุดๆ การงานยังอยู่ในช่วงต้องทุ่มเทพลังลงไปมาก จะได้แสดงความเฉียบขาดกล้าหาญให้ปรากฏ อย่าทำอะไรเรื่อยเปื่อยเด็ดขาดเพราะศัตรูคอยจ้องทิ่มแทง ส่วนเรื่องรักคนโสดจะสนุกชื่นบานมาก สำราญใจเยอะๆน่ะระวังชีวิตทวงคืนด้วยล่ะ ของฟรีไม่มีในโลก


เกิดวันเสาร์
 สุขภาพจะขึ้น ป่วยไข้จะได้เริ่มการดูแลที่ดี การงานนั้นชื่นบานในหมู่เพื่อนฝูง เครือญาติช่วยกันคนละไม่คนละมือ เรื่องนิดหน่อยกระทบกระทั่งมองข้ามๆไปซะบ้าง การเงินนั้นยังมีเรื่องไม่ชอบมาพากลไม่เปิดเผย ซ่อนเงื่อน อย่าเชื่อใจใครมาก ต้องรอบคอบหนักๆ ส่วนความรักเป็นเรื่องชะตากรรมชักพา และเหตุดีจะนำไปสู่ผลแห่งปัจจุบันอันมีค่าต่อชีวิต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์