ดวงประจำวัน 15 พฤษภาคม 2554


วันอาทิตย์ที่ 15 เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 6 ปีเถาะ จ.ศ.1373

  •     
    ราศีเมษ
    เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
    ท่านจะรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้านี้  ซึ่งจะเป็นก้าวสำคัญแห่งชีวิตอีกก้าวหนึ่ง   ในด้านการงานก็จะก้าวต่อไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ คนรักนำลาภมาให้

  • ราศีพฤษภ
    เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
    ในระยะนี้ท่านจะมีโชคดีในด้านอสังหาริมทรัพย์ จะปรับปรุงบ้านเรือนและที่อยู่อาศัย คนราศีพฤษภที่ดำเนินธุรกิจในเรื่องที่ดิน และที่อยู่จะได้รับผลสำเร็จและรายได้เข้ามามาก

    ราศีเมถุน
    เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
    พุธในนวางค์จันทร์ท่านจะมีการเดินทางทางน้ำ ได้ไปในภูมิประเทศริมแม่น้ำหรือชายฝั่งทะเล การเดินทางของท่านจะได้รับความสนุกสนานสะดวกสบาย ยังมีลาภอีกต่างหาก

    ราศีกรกฎ
    เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
    ท่านจะสนับสนุนญาติมิตรและคนใกล้ชิด มักจะมีผู้ร้องขอให้ท่านแก้ไขข้อขัดข้องที่ค้างคามานานๆ  ถ้าท่านให้ความอนุเคราะห์ได้ก็เป็นการดี ผู้สูงวัยจะนำลาภมาให้

    ราศีสิงห์
    เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
    ท่านจะต้องใช้ความรอบคอบในการตรวจตราเอกสารสัญญาต่างๆ ให้มาก ไม่ควรไว้ใจผู้อื่นให้ทำแทน  ผู้ร่วมงานบางคนอาจก่อความยุ่งยากมาให้โดยที่ตัวเขาเองก็ไม่ได้ตั้งใจ

    ราศีกันย์
    เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    สัมพันธภาพของเสาร์และมฤตยู ท่านจะต้องระมัดระวังการไปร่วมวงแห่งความขัดแย้งกับคนอื่นโดยไม่เจตนา ถ้าเดินทางไกลต้องใช้ความระมัดระวังในการขับขี่ งดดื่มสุรายาเมา

    ราศีตุลย์
    เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    จันทร์ในเรือนลัคน์ท่านจะมีลาภ แต่มักจะเป็นลาภที่ก่อให้เกิดความเดือดร้อนตามมาในภายหลัง   ระวังการขัดแย้งกับมิตรสหายในเรื่องเงินๆ ทองๆ ตัวท่านเองมีรายจ่ายมาก

    ราศีพิจิก
    เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
    ท่านจะได้สมาคมกับผู้คนที่มีเกียรติ ท่านจะมีความใฝ่รู้ในเรื่องใหม่ที่ท้าทายสติปัญญา บางทีจะสนใจในงานอดิเรกบางอย่างที่ได้รับความรู้และความเพลิดเพลินใจ เย็นๆ มีคนมาเยี่ยม

    ราศีธนู
    เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    ท่านจะได้รับความรำคาญใจจากการที่มีคนที่ปากอยู่ไม่สุข บ่อนทำลายชื่อเสียงด้วยการนำท่านไปนินทาว่าร้ายด้วยเรื่องที่ไม่จริง  ซึงก็ไม่อาจแก้ไขอะไรได้ ไม่นานก็จะผ่านไปเอง

    ราศีมังกร
    เกิดระหว่าง 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    มฤตยูเล็งเสาร์ ท่านจะใช้จ่ายทรัพย์มาก มีรายจ่ายที่ไม่ได้คาดฝัน บริวารเจ็บป่วย หรือท่านทำข้าวของมีค่าสูญหาย ถ้าทำทานให้คนที่ตกทุกข์จะทำให้เรื่องยุ่งๆ กลายเป็นเรื่องดี

    ราศีกุมภ์
    เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    ท่านได้รับอิทธิพลของดาวเกตุที่ยังอยู่ในราศีเกิด ทำให้จะต้องสนใจเรื่องแปลกใหม่ที่มักจะแตกต่างจากกิจวัตรที่ท่านดำเนินอยู่อย่างปกติ ถ้าท่านคิดถึงใครมักจะได้พบคนคนนั้น


    ราศีกุมภ์
    เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    ท่านได้รับอิทธิพลของดาวเกตุที่ยังอยู่ในราศีเกิด ทำให้จะต้องสนใจเรื่องแปลกใหม่ที่มักจะแตกต่างจากกิจวัตรที่ท่านดำเนินอยู่อย่างปกติ ถ้าท่านคิดถึงใครมักจะได้พบคนคนนั้น

    ราศีมีน
    เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
    อิทธิพลของมฤตยูและดาวเคราะห์ในเชิงมุมกับลัคน์ ท่านจะมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญต่อชีวิตของท่านในอนาคต การเปลี่ยนแปลงนี้จะเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิด และมักเป็นเรื่องดี


    เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์