ดวงประจำวันที่ 14 พฤษภาคม 2554

วันเสาร์ที่ 14 เดือนพฤษภาคม พ.ศ.2554 ขึ้น12 ค่ำ เดือน 6 ปีเถาะ จ.ศ.1373

  •      
    ราศีเมษ
    เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
    อิทธิพลของอังคารในนวางค์นี้ท่านจะมีงานสังคมมาก จะพบผู้คนหลากหลายและมักจะต้องไปเป็นตัวแทนของหมู่คณะ การติดต่อเจรจาเรื่องยากๆ จะเป็นเรื่องง่ายสำหรับท่าน

    ราศีพฤษภ
    เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
    ท่านจะทำคุณงามความดีอันก่อประโยชน์สุขให้แก่คนจำนวนมากโดยไม่มีใครเห็น แต่ท่านก็จะได้อานิสงส์และมีความสุขใจที่ได้ทำเช่นนั้น จะมีการเดินทางที่สนุกสนาน

    ราศีเมถุน
    เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
    ท่านจะได้รับความรำคาญจากพวกที่ก่อกวนความสงบสุข แม้ท่านจะไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับเขาแต่ก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ถ้าต้องขับรถไปไหนตอนดึกๆ พึงระวังพวกก่อกวน

    ราศีกรกฎ
    เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
    ท่านจะสนใจกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งมิใช่สาระแห่งชีวิต อาจจะสนใจงานอดิเรกอย่างใหม่ที่เพลิดเพลินใจ ข่าวสารใดที่ได้รับในวันนี้มักจะเป็นข่าวที่คลาดเคลื่อนจากความเป็นจริง

    ราศีสิงห์
    เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
    ท่านจะมีพลังกายพลังใจในการทำงานและการดำเนินชีวิต แม้จะประสบปัญหาอุปสรรคใดก็จะผ่านพ้นไปได้ ผู้สูงอายุและผู้ใหญ่ที่มีคุณธรรมจะให้การสนับสนุนท่านเป็นอันดี

    ราศีกันย์
    เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    จันทร์ร่วมเสาร์ในเรือนเกิดท่านมักจะมีอารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย ถ้าเป็นผู้สูงวัยลูกหลานทำอะไรจะไม่ถูกใจท่าน พึงระวังการหลงลืมและทำข้าวของมีค่าสูญหาย

    ราศีตุลย์
    เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    ท่านจะได้รับผลแห่งการทำงาน ถ้าลงทุนลงแรงในกิจการอย่างใดมาระยะหนึ่งจะเริ่มเห็นดอกผลของการลงทุนนั้น คนที่ปิดทองหลังพระมานานจะมีคนเห็นผลงานของท่าน

    ราศีพิจิก
    เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
    ท่านจะมีความกล้าหาญ สามารถตัดสินใจในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับคนจำนวนมาก อังคารร่วมอาทิตย์ท่านจะเป็นที่พึ่งของคนรอบข้าง ผู้ที่ไม่ปรารถนาดีจะพ่ายแพ้ภัยที่พวกเขาก่อขึ้น

    ราศีธนู
    เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    ท่านมีผู้สนับสนุนร่วมมือในการทำงาน แม้ต้องเหน็ดเหนื่อยและประสบอุปสรรคที่ต้องใช้ความสามารถมากกว่าระยะปกติที่ผ่านมา แต่คนที่อยู่รอบข้างก็หวังพึ่งพาอาศัยท่าน

    ราศีมังกร
    เกิดระหว่าง 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    สัมพันธภาพของจันทร์กับเสาร์ ท่านมีภาระทางสังคมมาก นอนดึกๆ จะเป็นระยะที่ร่างกายอ่อนแอ ควรดูแลสุขภาพ พักผ่อนให้พอเพียง ถ้าตรากตรำหรือหักโหมจะเจ็บป่วย

    ราศีกุมภ์
    เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    อิทธิพลของดาวเคราะห์ที่หมายถึงทวยเทพ ท่านจะได้รับการอำนวยพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ระยะนี้ถ้าไปทำบุญ ไหว้พระ ปฏิบัติธรรมจะทำให้ได้รับอานิสงส์มาก ทำการสิ่งใดก็สำเร็จ

    ราศีมีน
    เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
    พฤหัสบดีร่วมกับพุธ ท่านจะได้รับความสำราญจากกิจกรรมที่เกี่ยวกับเด็กๆ ที่อยู่ในการดูแล มักมีอารมณ์อ่อนไหวง่าย ถ้าไปดูหนังหรืออ่านนวนิยายที่เป็นเรื่องเศร้าจะทำให้หดหู่ใจมาก


  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์