ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 6

เกิดวันอาทิตย์
 จะแข็งแรงขึ้น ได้ยาดีหมอดี สุขภาพทุเลาป่วย อาการป่วยไข้ของคนที่ดูแลอยู่ก็พบหนทางเบาปัญหา และโชคช่วยในการประสานงานวันนี้ จะเกิดจากการติดต่องานที่ตัวเองเป็นผู้วางแผน ผู้ใหญ่ในแวดวงการงานจะไว้ใจให้รับผิดชอบงานสำคัญๆ  วันนี้หากมีธุระเกี่ยวกับบ้านช่อง ยานพาหนะ หรือไปทำธุระให้ผู้ใหญ่จะแก้ปัญหาได้ปลอดโปร่งดีมาก ส่วนเรื่องรักยังเป็นกำลังใจ เป็นแรงหนุนเสริมให้ได้ทำในสิ่งที่ควรจะทำอย่างเต็มที่

เกิดวันจันทร์
 การประสานงานต่างๆพอไปได้ จะเหนื่อย ลงแรง ใช้ความอดทนเยอะ แต่ก็จะมีโอกาสทางการเงินเข้ามา เรื่องที่คิดว่าหลุดว่าพลาดไปแล้วจะมีคนเข้ามาให้ความช่วยเหลือ แต่เรื่องรักยังพลิกล็อค อย่าไปทุ่มเทใจมาก มักไม่ค่อยได้ดังหวังนัก ระวังแต่เรื่องอารมณ์ตัวเองนั่นแหละ  อย่าหวั่นไหวกับสิ่งกระทบรวดเร็วนัก ถ้าสงบนิ่งได้ จะเป็นหลักช่วยคนอยู่ใกล้ให้สงบระงับลงได้ ปัญหามันก็จะน้อยไปเยอะเลย

เกิดวันอังคาร
 ความก้าวหน้าทางการเงินของวันนี้ ผู้ใหญ่ หุ้นส่วนและหัวหน้างานจะมีบทบาทสนับสนุนสูง การประสานงานต่างๆนับได้ว่าดีถึงดีมาก  ขอให้ใช้ความจริงใจความมุ่งมั่นตั้งใจให้มาก อุปสรรคต่างๆจะคลี่คลายไปได้   การงานจะขยันผิดปกติจนถูกหมั่นไส้ได้ ส่วนเรื่องรัก  มันจะยุ่งตุงนังเพราะใจอ่อนของตัวเอง จนกิ๊กๆ อยากมาเกาะๆ แกะๆ หรือไม่ก็จะแหลมไปเกาะแกะคนอื่นซะเอง

เกิดวันพุธกลางวัน
 โชคดีทางการเงินมาพร้อมกับโชคทางความรัก ความรักความสัมพันธ์อันฉ่ำชื่นนำโชคเกี่ยวกับเงินๆทองๆมาให้ แต่การงานจะหนัก ตั้งสติดีๆ แก้ทุกปัญหาอย่าฟุ้งซ่าน จะพบทางออก ขอให้ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ด้วย ปัญหานั้นถึงไม่แก้ มันก็ต้องออกทางใดทางหนึ่งอยู่แล้ว อันนี้เป็นธรรมดาโลก เราช่วยประคับประคองให้มันออกในทางดีๆหน่อยก็แล้วกัน   นั่นน่ะจะไม่บาดเจ็บกับทุกฝ่าย

เกิดวันพุธกลางคืน
 การประสานงานต่างๆในวันนี้ งานนายหน้า งานขาย งานประชาสัมพันธ์ งานเกี่ยวกับเอกสารทั้งปวงขอให้ระมัดระวังความเข้าใจคลาดเคลื่อนด้วย และการพบปะติดต่อคนมากหน้าหลายตาจะจะมีทั้งดีทั้งร้าย อะไรก็ไม่ค่อยเสร็จ ไม่ค่อยยุติ  ดังนั้นมาอยู่สันโดษไม่ต้องยุ่งกับใครซะบ้างจะช่วยให้ไม่เซ็งมาก ส่วนเรื่องรักนั้นต้องทะนุถนอมปากคำดูแลจิตใจกันให้มาก ใครก็เป็นเจ้าของชีวิตใครไม่ได้ อย่าไปพยายามให้ทุกเรื่องเป็นดังใจเลย มันเป็นไปไม่ได้หรอก

เกิดวันพฤหัสบดี             
 ผู้ใหญ่จะให้ปัญญา ให้ความช่วยเหลือแก้ปัญหายุ่งยากให้คุณได้ และจะได้คนมาเป็นมือไม้ ลูกหลานบริวารกระจายให้รับผิดชอบเลย เขาจะรัก ยำเกรงและเรียนรู้พร้อมทำงานกับคุณทุกด้าน หัวจะปลอดโปร่งพุ่งไว แต่ขอช่วยคิดให้ดีก่อนจะลงมือทำอะไร หรือสัมพันธ์กับใคร หากเมตตาเขาไม่ได้ อย่ายุ่งกับเขาดีกว่า การติดต่องานติดต่อธุรกิจต่างๆทำได้คล่องแคล่วมาก และความรักก็รุ่งเรืองในการช่วยกันทำมาหาเงิน ได้นับได้ใช้กันอย่างเพลิดเพลิน       

เกิดวันศุกร์
 ยังถือว่าเต็มเปี่ยมด้วยเสน่ห์ดึงดูดใจคนให้เข้ามาหา ให้ได้จัดการทุกอย่างให้คนมาช่วยมาทำตามที่คุณต้องการได้ ถึงเหนื่อยในการจัดความสัมพันธ์แต่ดูๆแล้วสนุกพิลึกเลยล่ะ การสอบสัมภาษณ์สอบแข่งขันมีผลในทางบวก อย่าไปวิตกกังวลมาก และขอให้ทุ่มเททำงานหนักให้เต็มที่ เพราะลงสิบได้สิบ หรือมากกว่าสิบ การงานเหมือนเทวดามาช่วยเลย แต่เงินเข้ามักเป็นรายได้ล่วงหน้า เงินก้อนให้ถืออุ่นมือต้องรอก่อน

เกิดวันเสาร์
 ขอให้ระวังคำพูดคำจา การติดต่อประสานงานต่างๆ  เพราะมีเหตุให้หลุดให้รั่วอย่างไม่น่าเกิดขึ้น ความเดือดร้อนและศัตรูมักจะเกิดจากเหตุอันเนื่องจากความรัก การอิจฉาริษยา เรื่องของคนอื่นเราไปเปลี่ยนแปลงไม่ได้ สิ่งควรระวังคือใจตัวเอง ไม่เต้นไปตามแรงกระทบก็ไม่มีใครทำอะไรเราได้ เรื่องเงินยังเข้าออก ยืมคืนได้ปลอดโปร่ง แต่เรื่องรัก ต้องดูแลกันเยอะ คนรักมีเหตุทุกข์และกังวลใจ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์