ดวงประจำวัน 20/12/49

วันพุธที่ 20 ธันวาคม พุทธศักราช 2549


ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006

วันนี้ดาวพุธเสริม เข้าสู่ราศีธนู เวลา 06.06 นาฬิกา
ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีธนู เวลา 09.27 นาฬิกา
ดาวจันทร์ทับดาวพุธ เวลา 09.57 นาฬิกา
ทับดาวอาทิตย์ เวลา 17.00 นาฬิกา
ดวงจันทร์ดับมืดสนิท เวลา 20.55 นาฬิกา
ฤกษ์ล่างเสีย, วันอุบาทว์ ตาม กาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนแข็งกร้าว เอาจริงทั้งการร่ำเรียนแล ประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องเป็นคนเหนือคนทั้งในสายงานแลความเป็นอยู่แล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน จิตใจเข้มแข็งปานชายอกสามศอก เติบใหญ่ฐานะมั่นคงยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาที่ยังคงจำเจและซ้ำซากยากแก้ไข แม้นสมองเปรื่องปัญญาไวปานใดก็ยังตกเป็นขี้ปากใครต่อใคร ลาภผลแต่ละส่วนได้ก็ยังเป็นทุกขลาภอยู่ เรื่องรักปัญหาใคร่ระวังมีคนคิดแข่งหรือแบ่งไปครองทั้งเก่าใหม่

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เจอแต่เรื่องที่สับสนและย้อนยอก บางอย่างก็ยังคงกลืนไม่เข้าและคายไม่ออกมี ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา เงินตรายังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ในช่วงนี้ เรื่องรักเราเองคิดมากไปเองเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้กะการคิดอ่านแต่ละอย่างก็ยังเข้าทำนอง ขว้างงูไม่พ้นคอตน ร่ำไป สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้ต้องระวังตัวตั้งแต่ละอย่างคนอื่นหยิบยื่นให้ บริวารคนเกี่ยวข้องแปรผันวุ่นวายมี ค่ำนี้อาจปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองง่ายจัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดเหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา ปัญหาที่คงคั่งค้างคาใจหรือการไม่วางใจใครยังคงบานปลายตามมา ปัญหาแบบวัวหายจึงคิดล้อมคอกก็จักเป็นลางบอกต้องมีอีกหน กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นมั่ง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เจอแต่สิ่งที่รุงรังจิตใจมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดอย่ามองข้ามจักกลายเป็นปัญหาใหญ่โตตามมา ในเชิงแห่งความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางระวังบ้าง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจหรือเกิดหวั่นไหวกับปัญหารอบข้าง บริวารคนเกี่ยวข้องแต่ละรายล้วนก่อเรื่องสร้างปัญหาให้ปวดขมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญยิ่ง ความรักเราเองมักคิดมากไปเองหลายด้านมากมุมนี่.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังยังคงปวดขมองกับเรื่องเก่าแต่วันก่อน ตกปากรับคำกันไว้ดิบดีเปลี่ยนไปนาทีท้ายสุด เกิดหงุดหงิดจิตใจตนเรื่องของใครอื่นเป็นส่วนใหญ่แก้ไขได้ ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากแม้แต่เรื่องรักนั่นซี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์