ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ.2554 แรม 14 ค่ำ เดือน 5

เกิดวันอาทิตย์
 การติดต่อประสานงานขลุกขลักช่วงแรก อย่าท้อ ลุยเถอะ เพราะต่อไปดี ผู้ใหญ่ช่วยได้ การคิดการเขียน การทำงานที่ค้างจะเคลียร์ได้ เรื่องการเงินยังเดินหน้าอยู่  แต่เข้ามือซ้ายออกมือขวา มีเงินใช้แต่ไม่มีเงินเก็บ ทวงหนี้ยาก ความรักยังสดใส คนอยู่ไกลติดต่อมา หากมีการเดินทาง การติดต่อคนอยู่ห่างไกล คนต่างชาติ จะได้โชคทั้งในเรื่องชีวิตและเรื่องความรัก


เกิดวันจันทร์
 กรรมมีแต่บุญมาบังซะล่ะมั้ง เพราะไอ้ที่ลงแรงไปดูดีๆด้วยว่าโดนเหลือบริ้นไรมาแทะเล็มดูดเลือดใช้งานฟรีรึเปล่า แต่ถึงอย่างไรผู้ใหญ่จะสนับสนุนอยู่เงียบๆ ขอให้ใช้ความซื่อตรงซื่อสัตย์ บนพื้นฐานของความยุติธรรมจะคุ้มครองตัวเองได้ เพราะศัตรูคุณเยอะมาก พึงรู้ไว้เถอะเรามีดีเขาถึงริษยา เป็นช่วงต้องระวังทางด้านคำพูดการทำสัญญาต่างๆ จะถูกสอดไส้เจอคนไม่จริงใจเยอะ ส่วนเรื่องรักวันนี้ยังอยู่ในภาวะขาลงไม่ค่อยเป็นดังใจนัก


เกิดวันอังคาร
 เป็นช่วงที่มีวาจาจับใจ คำพูดฟังแล้วระทวย เดินหน้าเจรจาธุรกิจต่างๆ การติดต่อประสานงาน ขายตรง งานคิดงานเขียน ทำด้วยตัวเองได้ผลดีมากๆ หรือแม้กระทำผ่านตัวแทน แฟกซ์ โทรศัพท์ อีเมล์ก็ยังเจ๋งนะจ๊ะไม่ใช่เจ๊ง จะช่วยให้การติดต่อได้ประสิทธิภาพพอๆ กันโดยไม่ต้องเหนื่อยด้วยตัวเองทั้งหมด ความรักนั้นคนรักพาโชคมาให้ ยิ่งเป็นการประสานงานกับผู้ใหญ่นั่นน่ะเรี่ยมและเยี่ยมนะจ๊ะ


เกิดวันพุธกลางวัน
 พร้อมจะตัดสินใจหนักๆ แรงๆ บนฐานของความถูกต้องยุติธรรม แม้ลูกน้อง บริวารลูกหลานก็เอากับคุณช่วยคุณทุกอย่าง คุณได้ออกหน้ารักษาความเป็นธรรมอย่างที่จะเกิดผลดี เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ถูกทางในวันข้างหน้า จะได้ลงแรงแก้ปัญหาเต็มที่ ซึ่งจะทำให้ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน และคนรักก็เชื่อใจ ให้กำลังใจอย่างดีด้วย แต่ต้องขยันๆ ไว้ด้วย เพราไม่งั้นจะเฉื่อยกว่าปกติไปได้


เกิดวันพุธกลางคืน
 เรื่องงานยังพาเงินเข้ากระเป๋าได้ดังหวังอยู่ ไม่อับจนหรอกน่ะ อย่าไปเสียเวลากับความฟุ้งซ่าน เอาเวลาไปทำมาหากินเถอะ เพราะยังเป็นช่วงที่ผู้ใหญ่เอ็นดูช่วยเหลือดี แต่ระวังชื่อเสียงเสียหายด้วย สุจริตคือเกราะบังศาสตร์พร้อง ความรักนั้นระงับความทุรนทุรายในใจให้ได้แล้วจะผ่านทุกปัญหา เรื่องที่เจอไม่ใช่เรื่องใหญ่ เดี๋ยวปัญหาก็ไปตามทางของมันแล้ว


เกิดวันพฤหัสบดี
 การติดต่อนักวิชาการ เรื่องทางกฎหมายมีเรื่องดีเข้ามา การประสานงานยังดีทั้งวัน ผู้ใหญ่จะเข้าใจคุณมากขึ้น ส่วนการเงินยังมีโชคจากแรงพยายามไม่หยุดไม่ท้อของตัวส่วนเรื่องรัก คนรักจะมีความขยันตั้งใจแรงๆ ในเรื่องที่เขาทำอยู่ หรือคนจะมาปลื้มเพราะเห็นคุณค่าในแรงพยายาม (สะกดตัวหนังสือดีๆ นะจ๊ะว่าไม่ใช่พยาบาท) กัดไม่ปล่อยของคุณ

เกิดวันศุกร์
 เป็นวันที่จะได้ลุยเรื่องค้างให้สำเร็จได้ ได้เงินและได้กล่องด้วย การตัดสินใจจะได้ใช้ความเด็ดขาด ใช้พระเดชแก้ปัญหาได้ผลมากกว่าพระคุณ ดังนั้นใจแข็งๆไว้ จึงจะหาโชคทางการเจรจาได้มาก หากระงับความหงุดหงิด คิดก่อนพูดให้มากๆ วันนี้จะสามารถประสานงาน หาตุ้งตังค์ได้เข้าเต็มกระเป๋า ความรักนั้นยังเป็นเรื่องความหลง ความรื่นรมย์ทางกายอย่างสบายอารมณ์ซะมากกว่าล่ะมั้ง แต่เดี๋ยวไอ้ของเตะมือ เตะตา มันจะเตะใจ จนตรึงใจไปได้อย่างไม่รู้ตัวเลยนะ


เกิดวันเสาร์
 สิ่งที่แสดงออกมา นำเสนอจะโดนเขม่น โดนแรงเสียดทานหนักหน่อย ขยันจะเสียนแรงเปล่า หากทำงานเบื้องหลังจะเดินหน้าเร็วกว่า ไม่ต้องมาปวดหัวกับแรงริษยาอย่างรุนแรงนัก เรื่องความรักสำหรับคนมีคู่ จะค่อนข้างตึงกันบ้าง ไม่ค่อยลงรอยกันในเรื่องเงิน คนโสดจะมีคนเข้ามาติดพัน และทำความชื่นบานให้คุณมาก ระวังมึนตึงกับผู้ใหญ่ เพราะความแข็งไม่ยอมใครของคุณด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์