เลื่อนวันหลวงพ่อคูณกลับวัด2พ.ค.


แพทย์ สั่ง เลื่อนหลวงพ่อคูณกลับวัดบ้านไร่เป็นวันจันทร์ที่ 2 พ.ค.นี้ เพื่อต้องการให้หลวงพ่อพักผ่อนอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งขอดูอาการต่ออีก 48 ชั่วโมงหลังเปลี่ยนจากยาฉีดเป็นยากินแทน


ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้าอาการอาพาธของพระเทพวิทยาคมหรือหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ซึ่งพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องผู้ป่วยพิเศษ วีไอพี 9821อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 8 โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา
หลังจากที่เมื่อวันที่ 25 เม.ย. 54 ที่ผ่านมาลูกศิษย์ใกล้ชิดได้นำตัวหลวงพ่อคูณส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาเนื่องจากมีอาการอ่อนเพลีย มีไข้ หนาวสั่น คลื่นไส้ และอาเจียน ซึ่งแพทย์ได้ตรวจพบว่าหลวงพ่อคูณมีอาการติดเชื้อในกระแสเลือดนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (29 เม.ย. 54) นายแพทย์พินิศจัย นาคพันธุ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจและหลอดเลือดและเป็นแพทย์ประจำตัวของหลวงพ่อคูณ เปิดเผยว่าหลวงพ่อคูณมีอาการดีขึ้นมาก สีหน้าแจ่มใส ลุกขึ้นเดินออกกำลังกายเบาๆได้ และฉัน ได้เป็นปกติ ไม่มีอาการคลื่นไส้อาเจียน ไม่มีไข้ความดันและชีพจรปกติ และจากการหารือร่วมกันของคณะแพทย์เห็นว่าควรให้หลวงพ่อคูณเลื่อนการออกจากโรงพยาบาลกลับวัดบ้านไร่จากวันเสาร์ที่ 30 เม.ย. 54 ไปเป็นวันจันทร์ที่ 2 พ.ค.54

คณะแพทย์ต้องการให้หลวงพ่อคูณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่เพราะหากกลับไปวัดบ้านไร่วันเสาร์นี้หลวงพ่อก็อาจจะเหน็ดเหนื่อยได้อีกและเพื่อเป็นการป้องกันการติดเชื้อจากญาติโยมที่ไปนมัสการหลวงพ่อ เนื่องจากวันหยุดเสาร์อาทิตย์จะมีประชาชนเดินทางมาทำบุญที่วัดบ้านไร่เป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้คณะแพทย์ยังได้เปลี่ยนจากการฉีดยาปฏิชีวนะเป็นการให้ยารับประทานแก่หลวงพ่อคูณแทน คณะแพทย์ก็ขอดูอาการหลวงพ่อต่ออีก 48 ชั่วโมงว่าการเปลี่ยนจากยาฉีดเป็นยากินจะมีผลอะไรต่อตัวหลวงพ่อหรือไม่




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์