เคต โบกมือยิ้มแย้ม อำลาชีวิตสามัญชน

เดลี่เมล์รายงานเกาะติดความเคลื่อนไหวของเคต มิดเดิลตัน เจ้าสาวของเจ้าชายวิลเลียม ที่จะเข้าพิธีเสกสมรสกับเจ้าชายวิลเลียม วันที่ 29 เม.ย.

หลังจากการซ้อมใหญ่ที่วิหารเวสต์มินสเตอร์ เสร็จสิ้นแล้ว เคตพร้อมด้วยคุณแม่และน้องสาวเดินทางมายังโรงแรมกอริ่ง เพื่อเข้าพักพร้อมครอบครัวในคืนฉลองโสดคืนสุดท้าย และเตรียมตัวเข้าพิธี โดยในนาทีที่มาถึงเคตโบกมือและยิ้มแย้มให้กับชาวอังกฤษที่มารอชมพระราชพิธีประวัติศาสตร์ในกรุงลอนดอน ที่คาดว่าจะมีผู้ชมการถ่ายทอดสดทั่วโลก 2,000 ล้านคน

 ก่อนหน้านี้ เดลี่เมล์ เผยภาพห้องสูทของโรงแรม 5 ดาวสุดหรู กอริ่ง โฮเทล ในเขตเบลกราเวีย กรุงลอนดอน ซึ่งเคต เข้าพัก ห้องสูทดังกล่าวมีสนนราคา 5,000 ปอนด์ หรือประมาณ 248,000 ต่อคืน นอกจากนั้น ทางโรงแรมยังลงทุนไปอีก 150,000 ปอนด์ หรือราว 7.4 ล้านบาทเพื่อปรับปรุงห้องนี้ให้ดูหรูหรามีสไตล์ขึ้นอีกด้วย

สำหรับการถ่ายทอดสดพระราชพิธีเสกสมรสครั้งนี้ ในส่วนของไทย ทางสถานีโมเดิร์นไนน์ ทีวี ร่วมกับสถานีบีบีซี ประเทศอังกฤษ ตั้งแต่เวลา 13.00น.-20.00 น. 

โดยช่วง 18.00–20.00 น. จะเริ่มถ่ายทอดสดภาพพระราชพิธีภายในวิหารเวสต์มินสเตอร์ ตั้งแต่เริ่มจนเสร็จสิ้นพระราชพิธี พร้อมออกมาขึ้นขบวนรถม้าพระที่นั่งเพื่อเสด็จจากวิหารเวสต์มินสเตอร์ กลับไปยังพระราชวังบักกิ้งแฮม และในช่วงเวลา 17.00–18.30 น. เป็นต้นไป จะเป็นการถ่ายทอดสดนาทีต่อนาทีแบบไม่มีการตัดเข้าโฆษณา ซึ่งทางโมเดิร์นไนน์ ทีวีได้รับสิทธิในการถ่ายทอดสด ช่วงพระราชพิธีในวิหารเวสต์มินสเตอร์ ซึ่งเป็นช่วงประวัติศาสตร์ของพระราชพิธีครั้งนี้ เพียงสถานีเดียวในประเทศไทย


ด้านสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โดยนายพลากร สมสุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส และรักษาการผู้จัดการฝ่ายรายการ กล่าวว่า ช่อง 7 สี จะถ่ายทอดสดพร้อมร่วมเฉลิมฉลองในพระราชพิธีอันยิ่งใหญ่นี้เวลา 16.55-18.15 น. โดยตลอดทั้งวันจะรายงานความคืบหน้าของพระราชพิธีผ่านช่วงข่าวต่างๆ ให้ได้ชมเป็นระยะๆ”

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์