กว่าจะถึงวันสำคัญ...ว่าที่เจ้าหญิง

ในที่สุดวันที่คนทั่วโลกเฝ้ารอคอยและให้ความสนใจมากที่สุดในรอบปีก็เดินทางมาถึงด้วยความราบรื่น

วันเสกสมรสของ “เจ้าชายวิลเลียม” กับ “เคท มิดเดิลตัน” ว่าที่เจ้าหญิงองค์ใหม่แห่งราชวงศ์วินด์เซอร์  แต่ก่อนที่ทั้งคู่จะควงคู่กันเข้าพิธีสำคัญในวันนี้ (29 เม.ย.) ว่าที่เจ้าสาวคนสวยได้ใช้นาทีสุดท้ายก่อนถึงวันสำคัญของชีวิตอย่างคุ้มค่าด้วยการหลบบรรดากองทัพสื่อมวลชน และใช้เวลาอันเงียบสงบประมาณ 1 ชม. ณ สถานเสริมความงามที่ทันสมัยในนิวบูรี เมืองเบิร์กเชียร์ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของพ่อแม่ของเธอในบัคเคิ้ลบูรีเพียงแค่ 20 นาที กับน้องสาว  ปิปป้า มิดเดิลตัน เพื่อเข้าคอร์สดูแลผิวหน้า “คริสตัล เคลียร์ ออกซิเจน เทอราปี” ในการฟื้นฟูเสริมให้ใบหน้าดูสดใส ผิวดูเรียบเนียน ไร้ริ้วรอย อวบอิ่มดูมีน้ำมีนวลและช่วยกำจัดสารพิษ ซึ่งเป็นวิธีการขั้นสูงในการเติมเต็มและบำบัดให้แก่ผิวหน้าที่สูญเสียความชุ่มชื้น ด้วยการเติมออกซิเจนให้แก่ผิวหน้าให้ซึมลึกลงไปในเซลล์ เพื่อทำลายเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ ด้านเจ้าชายวิลเลียมไม่มีข่าวปรากฏว่าทรงเตรียมความพร้อมอย่างไรบ้าง แต่เชื่อแน่ว่าในวันสำคัญของชีวิตเจ้าชายวิลเลียมต้องเป็นเจ้าบ่าวที่หล่อที่สุด
   
นอกจากคู่บ่าวสาวก้องโลกที่ต้องเตรียมความพร้อมในแบบส่วนตัว
 
ประเทศอังกฤษได้มีการเตรียมฉลองต้อนรับพิธีเสกสมรสในครั้งนี้ด้วยการ  ปิดถนนกว่า 5,500 สาย ขณะที่ในกรุงลอนดอนมีการประดับตกแต่งด้วยธงยูเนี่ยน ธงประจำชาติตามท้องถนนกว่า 800 สาย ไม่เว้นแม้แต่ถนนดาวน์นิ่ง สตรีท ถนนที่มีความเก่าแก่และเป็นที่ตั้งสำนักงานของรัฐบาลอังกฤษรวมทั้งทำเนียบของนายกรัฐมนตรีด้วย
   
ล่าสุดเคทยังได้สั่งต้นไม้และพืชใบต่าง ๆ ที่จะมานำประดับประดาภายในมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ถึง 4 ตัน

หนึ่งในนั้นคือ ต้นไม้สูงใหญ่กว่า 20 ฟุต หลายต้นที่ต้องการให้มีบรรยากาศร่มรื่นแบบสวนอังกฤษ ภายใต้การกำกับดูแลของนักออกแบบสวนและดอกไม้ เชน คอนโนลลี่ ซึ่งจะเนรมิตมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ให้กลายเป็นป่าในร่มอันสุดแสนเพอร์เฟกต์ที่สุด ส่วนพื้นที่อื่นจะเต็มไปด้วยการประดับประดาดอกไม้สีครีมและสีขาว
.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์