ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ.2554 แรม 10 ค่ำ เดือน 5

เกิดวันอาทิตย์
 เรื่องที่มุ่งหวังจัดการจะพาชื่อเสียงความสำเร็จสมดังปรารถนาที่ตั้งใจและลงมือทำ เกียรติยศจะถามหาให้วิ่งหนีไม่พ้น คนรักและแฟนจะพาโชคทางการเงินมาให้ แต่ระวังปัญหากับเพื่อนไว้ด้วย จะถูกริษยา ถูกค่อนแคะแดกดันง่าย การเงินนั้นขยันๆลงแรงไม่ย่อท้อ ยังป่วยง่าย ถ้าเสพสุราของมึนเมา จะเมาหนักเจ็บหนักกว่าปกติไปเยอะเลย

เกิดวันจันทร์
 เป็นวันดีของการหาเงิน ได้เงิน ลูกน้องบริวารสนับสนุน ช่วยกันหาเงินเข้าพกเข้าห่อ อย่าเล่นพนันเพราะจะมีผลเสีย ไอ้ที่คิดว่าจะได้น่ะลมๆแล้งๆซะมาก การเจรจาวันนี้ยังไม่ค่อยก้าวหน้านัก ลูกน้องบริวารจะพาให้ไปไม่ถึงไหน ความรักนั้นคนสูงอายุ ผู้ใหญ่จะเล็งเป็นพิเศษ ชักตาหวานใส่ พวกอายุเยอะ บุคลิกเฉยเอาจะมาเกาะแกะแทะเล็ม พัวๆพันๆด้วย

เกิดวันอังคาร
 มีโอกาสที่จะได้รับการยกย่องชื่นชม ประสบความสำเร็จบางอย่างที่ทำให้คุณและคนรอบข้างปลื้มใจอิ่มใจ ผู้ใหญ่จะสนับสนุนเงียบๆไม่เปิดเผย และขอให้มั่นคงในศีลในธรรมในความยุติธรรม สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครอง การเงินยังเดินหน้า ทั้งจ่ายออกเพื่อลงทุนหนักๆและรอรับผลตอบแทนที่จะเข้ามาคุ้มค่า ความรักนั้นต่อให้เป็นผู้ชายก็หัดคิดให้เป็นมั่งว่า คุณไม่ใช่หน่อไม้ข้างทาง เนื้อตัวเป็นของมีค่า อย่าให้ใครมันมาจ้วงฟันเอาไปทำแกงส้มได้ง่ายๆ!

เกิดวันพุธกลางวัน
 เป็นวันที่จะได้รับความเชื่อถือสูง มีคนมาขอคำปรึกษา ต้องตัดสินใจสำคัญๆที่มีผลต่อคนอื่นหลายอย่าง การเงินถือว่าไปได้ดี อะไรพาเงินเข้ามาจะพากล่องพาคำชื่นชมพาเกียรติมาด้วย ลูกน้องบริวารจะพบเรื่องเดือดร้อนบางอย่างให้คุณช่วย ความรักเป็นเพื่อนกันมาก และคนรักจะช่วยเหลือให้เรื่องค้างๆเสร็จได้เร็วขึ้น  

เกิดวันพุธกลางคืน
 สุขภาพที่โทรมเพราะไม่เคยอินังขังขอบ มัวแต่ไปยุ่งไปมุ่งอยู่กับเรื่องใดเรื่องหนึ่ง กับงานหนักโคตรๆ จะเริ่มฟื้นตัวแล้ว ป่วยไข้หาหมอวันนี้ อาการจะทุเลาเร็ว แต่ญาติๆ ผู้ใหญ่ยังมานุงนังทางการเงิน หรือหาเหตุให้เสียเงินอยู่ด้วย โดยเฉพาะเกี่ยวกับที่ดิน รถรา ยานพาหนะ เป็นวันที่ต้องสงบเสงี่ยม อย่าแผลงฤทธิ์ เพราะจะถูกลุยหนักๆ คนรักก็บูดง่าย อารมณืไม่ค่อยคงที่ ไปตอแยจะยิ่งบูดใส่ ทำหูทวนลมซะ ยิ่งถ้าเป็นผู้หญิง ขอช่วยเดินไปกอดซะทีสองที ไม่ต้องไปพยายามให้คำแนะนำอะไร เพียงกอดอย่างใส่ใจจริงใจและตั้งใจ เดี๋ยวคุณเธอก็หุบปากแล้ว   

                       
เกิดวันพฤหัสบดี             
 งานการก็ยังเดินก้าวหน้าอยู่ มีเรื่องปลื้ม คนใจกับเงินที่ไหลเข้ามา และคู่รักคู่ครองจะประสบความสำเร็จบางอย่างให้คุณและคนรอบข้างชื่นชม แต่เป็นจังหวะที่ขี้เกียจมากกว่าปกติ เหนื่อยล้าง่ายกว่าปกติ ตั้งสติให้ใจสงบแล้วจะมีแรงทำเรื่องต่างๆให้เรียบร้อย การเดินทางไม่ดีนัก จะพบเรื่องติดขัดง่าย ที่รอข่าว จะได้ข่าวทั้งดีทั้งร้าย ได้ครึ่งเสียครึ่ง


เกิดวันศุกร์
 จะใช้การตัดสินใจเด็ดขาดเผชิญปัญหาอย่างไม่ท้อทอย แต่ต้องระวังหุ้นส่วนผู้ร่วมงานจะเบี้ยวหรือแทงข้างหลังเอาได้ จะพบคนไม่ค่อยเกรงใจอาจลบหลู่คุณซึ่งๆหน้าและมีเหตุให้เสียเงินเอาได้ง่ายๆ ระวังโดนใบสั่ง โดนคดี หรือต้องรักษาการป่วยไข้ที่ต้องจ่ายเงินให้จบเรื่อง แต่จะมีโชคจากการประสานงานกับผู้ใหญ่ ความรักนั้นยังชื่นบานกับเสน่ห์ร้ายกาจของตัวเองเองที่ชักพาใครๆเข้ามาหาซะเยอะ 


เกิดวันเสาร์
 อย่ายอมต่ออุปสรรค เพราะไม่งั้นจะใจถอยง่าย พานให้งานการแฉะแบะเป็นดินพอกหางหมูเอาได้  เรื่องการงานผู้ใหญ่ยังสนับสนุนให้ทำในสิ่งที่หวัง แต่ความสำเร็จยังช้า เรื่องการเงินหยุดๆนิ่งๆไว้ก่อน กระโดดใส่งานไหนจะเสียมากกว่าได้ รอพรุ่งนี้จะดีขึ้น เรื่องรักนั้นมันมาพร้อมทุกข์ และควรระวังเจ็บตัวป่วยไข้ด้วยเรื่องรักใคร่ด้วย ระวังบาดเจ็บจากของร้อน ของมีคม เรื่องหวาดเสียวน่าตกใจไว้ด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์