ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ.2554 แรม 7 ค่ำ เดือน 5

 วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 10.18 น. เป็นต้นไป ทำกิจการในที่ดินไร่นาจะก้าวหน้า เป็นวันที่เหมาะแก่การศึกษาค้นคว้าหาความรู้ใหม่ๆ ทางด้านคอมพิวเตอร์ วิทยาศาสตร์ วิทยาการก้าวหน้า ส่วนการเจรจาตกลงพบปะด้านธุรกิจอาจไม่ค่อยราบรื่นนัก ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ แต่วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสียห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
 การติดต่อประสานงาน ทำสัญญาข้อตกลงต่างๆ ยังไม่สิ้นสุดแน่นอนนัก ต้องพิจารณาให้รอบคอบดีๆ เพราะจะยังมีโอกาสเปลี่ยนแปลงเลื่อนไปได้ งานการช่วงนี้ยังอยู่ในขั้นดำเนินงาน เตรียมงาน วางแผนในการแก้ปัญหาวางรากฐานหลายสิ่ง คุณจะเหนื่อยมาก ขอให้พยายามอย่าย่อท้อ ส่วนเรื่องรักอย่าเพิ่งไปหวังอะไรมาก ต่างคนต่างยุ่งก็แก้ปัญหาของตัวเองไปก่อน คนโสดยังต้องอยุ่โสดๆ หัดโสดให้สำราญใจบ้างเถอะน่ะ ชีวิตไม่มีห่วงน่ะแสนสบายถึงจะไม่สนุกเท่าไหร่ก็เถอะ


เกิดวันจันทร์
 ได้แสดงความสามารถในการอึดและแก้ปัญหา อาจเซ็งบ้างจากการต้องทำงานหนักและไม่ค่อยชอบใจเรื่องผุ้ใหญ่เครือญาติ หรือมีเรื่องยุ่งติดขัดเกี่ยวกับยานพาหนะ แต่จะได้ใช้ความเฉียบแหลมแก้ปัญหาลุล่วงจนได้ การเงินยังมีใช้จับจ่ายคล่องมือมีโชคทางการเงิน เงินฟลุ้ค เงินค้าง ทรัพย์จากวัด จากแดนไกลจะหมุนมาเข้ากระเป๋า ส่วนความรักยังมีกำลังใจดี คนรักพาโชคมาให้ ถ้าไม่ได้โชคในเรื่องรักใคร่จะได้โชคทางการเงิน    

เกิดวันอังคาร
 เรื่องเจ็บป่วยไม่สบายตัวจะดีขึ้น มีโอกาสดีทางกฎหมาย การศึกษา ความก้าวหน้าทางวิชาการ การวิจัยค้นคว้าตรวจสอบเรื่องต่างๆ คุณจะสนุกสนานกับการงานและชีวิตมาก การติดต่อประสานงานจะชนกับคนได้เชือดเฉือนแสดงความเห็นที่คุณจะได้รับการยอมรับอย่างสูง การประสานงานเดินหน้าดี ได้ข้อตกลงดังที่พยายาม เรื่องที่คิดว่าหลุดมือไปแล้วจะคืนมา จะมีทุกขลาภ ต้องมีเรื่องเดือดร้อน เสียหายด้วย แล้วจะได้ผลประโยชน์ตามมา ยังได้อาศัยเรื่องรักๆใคร่เพื่อความก้าวหน้าทางการงาน


เกิดวันพุธกลางวัน
 อะไรที่ทำรวมหมู่ จะมีการฮึ่มฮั่มกันแต่จะพบทางออกที่ดี และคุณได้แสดงความสามารถด้วย การเงินยังแจ่มใส ทวงเงิน ยืมเงิน เงินเก่า ขายตรง นายหน้า จะเดินหน้าดังพยายาม ความรักนั้นชื่นบานหรรษาในการทำงานร่วมกัน พบรักจากการงาน ถ้าจะเอางานบังหน้าเพื่อเดินสู่เรื่องรักๆใคร่ๆ นับว่าเป็นจังหวะของคุณแล้ว     


เกิดวันพุธกลางคืน
 ได้สนุกทุ่มเทกับการงาน จะพบปะคนใหม่ๆ มีการขยายตัวทางการงานสูง มีผลงานปรากฏในที่สาธารณะ ดีเป็นพิเศษกับงานทางด้านการใช้ความรู้ลึกซึ้ง ละเอียดอ่อน งานวิจัยค้นคว้า งานติดต่อต่างชาติ งานทางศาสนา จิตวิญญาณ งานสัมพันธ์กับผู้เชี่ยวชาญหรือคุรุด้านใดด้านหนึ่งการติดต่อประสานงานทางการเงินและด้านอื่นๆค่อนข้างพอใจเป็นที่สบายใจ ส่วนเรื่องรักนั้นผู้ใหญ่หาให้ สนับสนุน หรือจะมาเหล่มาเล็ง แถมเจอพวกเจ้าชู้สะบัดซะด้วย


เกิดวันพฤหัสบดี             
 เรื่องเงินยังแจ๋ว วันนี้นับเพลิน และการงานจะพาคุณไปสู่แวดวงคนมีเกียรติมีชื่อเสียงและเขาก็เชื่อถือคุณมากด้วย ดีกับการเดินทาง พบรักจากการเดินทาง หรือทำอะไรร่วมกัน ได้ปิ๊งคน  แต่ปัญหาเรื่องรักจะมีเรื่องไม่ลงตัว มีตะกอนค้างใจกับสัมพันธภาพที่ขลุกขลักปัญหาเดิมที่เรื้อรังอยู่ ขอให้ใช้ชีวิตให้เบาที่สุดนะ อย่าไปดึงปัจจัยใหม่ๆมาให้เป็นตัวปัญหาเพิ่มขึ้นเลย        

                      
เกิดวันศุกร์

 ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์หลายด้าน การประสานงาน การต่อรองทางการเงิน ถือว่าไปได้ดี ได้โชคจากผู้ใหญ่ จากสินทรัพย์เดิมงอกเงยขึ้นมา ความรักนั้นอยู่เฉยๆ ไม่ต้องวิ่งหา ของดีก็มาดูแลคุณถึงที่ ได้ใช้ชีวิตสงบ สบายใกล้คนรักที่หากเคยมีข้อขัดแย้ง ก็จะได้ปรับความเข้าใจ ได้มีระยะห่างที่อยู่ด้วยกันแล้วสบายใจขึ้น 


เกิดวันเสาร์
 การติดต่อประสานงานได้คุณต้องเหนื่อยต้องสู้ต้องชน เรื่องสำเร็จยังช้าและจะเจ็บตัวแถมมาด้วย มีโชคทางการศึกษา การสอบเรียนต่อ การติดต่อกับครู นักวิชาการ พระ ถ้าไม่ใช่โชคของตัวเอง ลูกหลานบริวารก็จะได้โชคทางนี้ที่คุณปลื้มมาก ส่วนเรื่องรกันยังหวือหวาไม่ใช่เล่น ได้เจอซะทุกอารมณ์ทั้งขึ้นสวรรค์ ลงนรก ถอยมาดูห่างๆ อย่าเข้าไปเป็นตัวละครซะมั่ง ชีวิตจะเหนื่อย จะเครียดน้อยลงเยอะ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์