ดวงประจำวันเสาร์ที่ 23 เดือนเมษายน พ.ศ. 2554

วันเสาร์ที่ 23 เดือนเมษายน พ.ศ. 2554 แรม 4 ค่ำ เดือน 5 ปีเถาะ จ.ศ. 1373

  •      
    ราศีเมษ
    เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
    เกตุในเชิงมุมสัมพันธ์เช่นนี้ ท่านจะมีความคิดลึกซึ้ง และมักจะสนใจในเรื่องความรู้และวิชาการ ประวัติศาสตร์และเรื่องโบราณคดีทั้งหลาย ควรทำบุญทำทานจะมีลาภ

    ราศีพฤษภ
    เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
    ท่านจะมีรายได้ประจำมากขึ้น และเป็นสิ่งที่เป็นรางวัลสำหรับความสามารถ จะมีงานสังคมที่ท่านต้องไปอยู่ท่ามกลางมิตรสหายและผู้คนหลากหลาย ด้านความรักก็โชคดีสมหวัง

    ราศีเมถุน
    เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
    กระแสสัมพันธ์ของราหูและจันทร์ มีแนวโน้มว่าท่านจะได้รับฟังข่าวที่ไม่ถูกต้องตามความเป็นจริง  คาดหวังสิ่งใดก็มักไม่เป็นไปดังที่คาด ด้านสุขภาพก็มักอ่อนแอพึงดูแลร่างกายให้ดี

    ราศีกรกฎ
    เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
    ท่านจะมีกิจกรรมที่ต้องไปพบปะกับผู้คนหลากหลาย มักมีความวิตกกังวลกับเรื่องที่ท่านเองก็ไม่สามารถแก้ไขได้ ลักษณะเช่นนี้ถ้าไปพักผ่อนต่างถิ่นสักระยะหนึ่งจะดีขึ้นเอง

    ราศีสิงห์
    เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
    ท่านมักต้องเดินทางไปในสถานที่ต่างๆ จะมีเรื่องกังวลใจเกี่ยวกับผู้ร่วมงาน หรือบริวารที่อยู่ในความดูแลของท่าน มีภาระการงานมากขึ้น เอาใจใส่สุขภาพร่างกายให้ดีไม่ควรหักโหม

    ราศีกันย์
    เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    ท่านจะได้รับความยุ่งยากจากความขัดแย้งของผู้คนที่ท่านต้องร่วมงานด้วย บริวารบางคนอาจก่อความเดือดร้อน เรื่องการงานท่านจะเหน็ดเหนื่อยและมีอุปสรรคแต่จะสำเร็จด้วยดี

    ราศีตุล
    เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    ท่านจะมีลาภเป็นข้าวของเครื่องใช้ที่ถูกใจ วันนี้ได้รับข่าวดีที่ทำให้สบายอกสบายใจ ระวังการขัดแย้งกับผู้ร่วมงานและคนใกล้ชิด ในบางโอกาสท่านควรสงบวาจาลงบ้าง

    ราศีพิจิก
    เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
    ท่านได้รับความสำเร็จในการงาน ทำสิ่งใดก็มักจะได้รับผลสำเร็จสมดังที่ตั้งใจ ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน จากนี้ไปท่านจะมีลาภผลรายได้เพิ่มขึ้น มีโชคดีเรื่องความรัก

    ราศีธนู
    เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    ท่านจะได้รับความยุ่งยากจากการผิดนัดของคนที่ท่านต้องติดต่อด้วย หมายรวมถึงการทำสัญญาต่างๆที่ต้องล่าช้า การทำสัญญาทางเอกสารควรตรวจตราอย่างรอบคอบถี่ถ้วน

    ราศีมังกร
    เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    ท่านจะมีกิจกรรมทางศาสนา มีโอกาสเข้าวัดไหว้พระที่ทรงศีล ในระยะนี้การติดต่อทำกิจกรรมกับคนต่างชาติจะได้รับความสำเร็จและสร้างผลประโยชน์ให้กับท่านเป็นอย่างดี

    ราศีกุมภ์
    เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    ท่านจะได้รับความสนุกสนานเบิกบานใจ หากท่านต้องรับภาระทางการงานมาเป็นเวลานานๆ ภาระหน้าที่จะเบาลง ผู้ร่วมงานจะให้การสนับสนุน วันนี้มีลาภปาก

    ราศีมีน
    เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
    ท่านมีงานสังคมมาก จะเป็นเช่นนี้ต่อไปอีกระยะหนึ่ง ถ้าท่านไม่เดือดร้อนและไม่เหนื่อยก็ไม่เป็นไร นอกนั้นได้รับความสุขสบายใจดี ทำการสิ่งใดก็จะสำเร็จตามที่ตั้งใจ


  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์