ผอ.เขตบางรัก แจ้งตร.ดำเนินคดี3สาวเปลือยอก

ผอ.เขตบางรัก รุดแจ้งตำรวจดำเนินคดี 3 สาวใจถึงเปลือยอกเต้นกลางสีลม ช่วงเทศกาลสงกรานต์แล้ว

วันนี้(17 เม.ย.) ขณะที่ ร.ต.ท.ณรงค์ชัย สุวรรณโชติ พงส.(สบ 1) สน.ยานนาวา ปฏิบัติหน้าที่อยู่ ได้มีนายสุรเกียรติ ลิ้มเจริญ ผอ.เขตบางรัก ได้เดินทางติดต่อเข้าขอแจ้งความให้ดำเนินคดีกับผู้หญิง 3 คน ที่ปรากฏในภาพถ่ายและภาพเคลื่อนไหวที่มีการบันทึกลงตามสื่อแขนงต่าง ๆ กรณีถอดเสื้อเต้นบนรถยนต์ เปลือยท่อนบนโชว์สัดส่วนของร่างกาย ท่ามกลางฝูงชนจำนวนมาก ในช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 15 เม.ย. ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของเทศกาลสงกรานต์ เหตุเกิดบริเวณกลางสี่แยกถนนสีลมตัดนราธิวาสฯ แขวงสีลม เขตบางรัก โดยนำเอกสารภาพถ่ายจากหนังสือพิมพ์ และสื่อต่างๆ มาใช้ประกอบเป็นหลักฐาน

นายสุรเกียรติ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเวลาประมาณ 23.30 น. วันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา ระหว่างที่มีการละเล่นเทศกาลสงกรานต์ของประชาชนกันตามท้องถนนสีลมอย่างสนุกสนาน ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อมีรถยนต์ไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อ ขับขี่เข้ามาบริเวณกลางแยกถนนสีลมตัดนราธิวาส ห่างจากจุดกองอำนวยการประมาณ 1 กิโลเมตร โดยมีหญิงสาววัยรุ่นยืนอยู่บนรถจำนวน 3 คน ทันใดนั้นได้มีการเปิดเพลงเสียงดัง พร้อมกับเสียงเชียร์จากคนด้านล่าง ให้หญิงสาวทั้ง 3 คน ถอดเสื้อผ้าเต้นตามเสียงเพลง ซึ่งทั้งหมดก็มีการเต้นและถอดเสื้อเปลือยท่อนบนเกิดขึ้น จนปรากฏเป็นภาพทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวเผยแพร่ออกตามสื่อแขนงต่างๆ ทำให้เกิดความเสื่อมเสียกับเทศกาลสงกรานต์เป็นอย่างมาก

นายสุรเกียรติ กล่าวต่อว่า จึงได้เดินทางมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ให้ดำเนินคดีกับบุคคลที่ปรากฏในภาพถ่าย ตามมาตรา 388 ประมวลกฎหมายอาญา ในข้อหา กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 500 บาท เพื่อดำเนินคดีให้เป็นเยี่ยงอย่าง

ด้าน ร.ต.ท.ณรงค์ชัย กล่าวว่า เบื้องต้นก็รับแจ้งความเอาไว้ ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน นำภาพถ่ายที่ได้มีการบันทึกตามสื่อแขนงต่างๆ ลงพื้นที่สอบถามพยานแวดล้อม ซึ่งคาดว่าคนในพื้นที่จะต้องรู้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร ซึ่งจะได้เรียกตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียด อย่างไรก็ตามหากไม่ให้ความร่วมมือ ก็จะเตรียมออกหมายจับบุคคลตามภาพถ่าย เพื่อจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์