ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ.2554


วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์จนถึงเวลา 19.54 น. เป็นวันที่ไม่ควรริเริ่มงานใหม่ ระวังการโดนหลอกไว้ด้วย ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระวังรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางทิศตะวันออก ผู้ใหญ่จากทิศใต้เป็นที่พึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์
 ความขยัน และเรี่ยวแรงทั้งหมดที่ทุ่มเทลงไปในการงานของวันนี้ จะนำผลดีทั้งทางความรักและทางการเงินมาให้อย่างไม่น่าเชื่อ  การประสานงานติดต่อต่างๆ งานขายตรง  ทวงหนี้ โฆษณาประชาสัมพันธ์ใช้ตัวแทนและเครื่องมือสื่อสารดีกว่าลงไปลุยด้วยตัวเอง ระวังการตกปากรับและให้สัญญาจะผิดพลาดคลาดเคลื่อนได้  


เกิดวันจันทร์
 ดวงทางการเงินเดินหน้า มีเงินผ่านกระเป๋ามาก แต่อย่าให้ใครมาล้วง ควัก ยืมไปล่ะ จะไม่ได้คืน หรือได้คืนยาก การประสานงานต่างๆไม่ดีเลย จะทำสัญญาลงนามในเอกสารใดๆต้องรอบคอบสุดๆ ไม่งั้นเรื่องเงินจะพาความเดือดร้อนเสื่อมเสียมาให้ได้ มีแต่ความรักที่จะปรูดปราดให้หัวใจคึกคัก เตรียมจะทำอะไรอยู่ล่ะ        


เกิดวันอังคาร
 ความขยันเข้าสิงหัวใจ อุปสรรคใดๆก็ไม่ทำให้ย่อท้อ และเรื่องที่ลงแรงหนักๆลงใจแรงๆ ก็จะส่งผลให้เบิกบานใจด้วย การประสานงานทุกเรื่องดีทุกอย่าง คนที่ป่วยไข้จะกระเตื้องขึ้น ยังมีเกณฑ์ใช้เงินเยอะ แต่เงินเข้าจะตึงมือสักหน่อย เรื่องรักยังรวดร้าวลึกๆ ทำใจให้ปล่อยวางเถิด ไม่มีใครเป็นของใครอย่างแท้จริงแล้ว เดี๋ยวก็แยกย้ายไปตายตามกรรมของแต่ละคนแล้ว ไม่มีใครตามไปลงหลุมของใครได้หรอก    


เกิดวันพุธกลางวัน
 วันนี้แค่นั่งจิ้มโทรศัพท์ เช็คอีเมล์ ติดต่อสื่อสารกันโดยไม่เจอหน้า ก็สามารถบรรลุข้อตกลงดังปรารถนา โดยเฉพาะการติดต่อธุรกิจ  การติดต่อระหว่างประเทศ จะปรูดปราดให้ผลทันใจดีมาก  การเงินยังมีจังหวะดีๆเข้ามาทั้งวัน ส่วนความรักนั้น มีเกณฑ์ได้อยุ่ใกล้ชิดกัน แต่จะยุ่งทั้งคู่ซะจนเหมือนใจอยู่ไกล      


เกิดวันพุธกลางคืน
 เรื่องป่วยไข้จะเบาปัญหา แข็งแรงขึ้นนะจ๊ะ แต่ก็ยังมีเรื่องรักๆใคร่ๆเข้ามานัวเนีย ส่วนการเงินยังต้องจ่ายซะกระเป๋าฉีก การประสานงานต่างๆ งานนายหน้าขายตรงจะได้ยอดสูง แต่เงินยังไม่มาต้องรออีกระยะ ระวังเช็คจะเด้งดึ๋งๆให้เห็น และอย่าใจอ่อนกับคนมาขอมายืมไม่งั้นต้องควักให้ไม่รู้จบ ดีเป็นพิเศษในงานทางวิชาการการใช้ความรู้ต่างๆ

เกิดวันพฤหัสบดี             
 มีงานหนักให้เข้าไปลุยอย่างเต็มที่  พร้อมจะทำงานเต็มพลังแรง  และจะได้เผชิญอุปสรรคกับแก้ปัญหาอย่างสุดความสามารถ  ขอให้หลีกเลี่ยงการชน  การปะทะในทุกรูปแบบไว้ก่อน  เพราะจะทำความอ่อนล้าใจมาให้ในระยะยาวมาก มีโชคดีในการติดต่อประสานงานทุกอย่าง ส่วนเรื่องรักใจเย็นๆ ของดีมาให้พิจารณา มีสติปัญญาก็จะมองเห็น


เกิดวันศุกร์
 ได้ใช้ความเด็ดขาดแก้ปัญหาเรื้อรังยุ่งเหยิงให้ยุติ อย่าลังเลเลย เพราะยังไงก็ต้องไปข้างหน้าแล้วจะมาห่วงหน้าพะวงหลังไม่ได้ การงานเดินหน้าดีเช่นเดียวกับการเงิน มี ได้รับการยกย่องในที่สาธารณะ และคุณเองก็กระตือรือร้น พร้อมลุยทุกปัญหา ระวังอารมณ์ตัวเองด้วย อย่าใจร้อนมากนัก คนมีคู่แล้วได้หวานชื่นรักใคร่กันเพลียไปเลย


เกิดวันเสาร์
 ทุ่มเทแรงกายแรงใจอย่างหนักในการแก้ปัญหา  แต่กลับต้องพบเรื่องไม่สบใจนัก  ระวังเป็นพิเศษสำหรับการใจกล้าบ้าบิ่นเข้าๆฟันปัญหา ใช้ความนุ่มนวล ค่อยๆพูดค่อยๆจา หรือตอแหลไปเถอะแต่อย่าให้มันเว่อร์นัก แล้วจะหาทางออกได้  ความรักไม่ค่อยมีอะไรให้ชื่นใจ อย่าไปกลัดกลุ้มมาก ดิ้นไปก็ไม่มีอะไรคืบหน้าหรอก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์