แฟนเชียงใหม่ เอฟซี เอาเรื่องปาขวดลงสนาม ไม่พอใจเปาเป่าทำสุพรรณตีเสมอ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 20.00 น. วันที่ 10 เมษายน ได้เกิดเหตุชุลมุนกลางสนามแข่งขันฟุตบอลไทยดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2011
 
ภายในสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เมื่อกองเชียร์ทีมเชียงใหม่เอฟซีกว่า 1,000 คน ไม่พอใจการตัดสิน ปาขวดน้ำและขวดเบียร์ลงไปใส่กรรมการกลางสนาม

การแข่งขันดำเนินไป โดยเป็นทีมเชียงใหม่ เอฟซีทำประตูนำไปก่อน  1 ลูก และในครึ่งหลังใกล้หมดเวลา กรรมการได้เป่าฟาวล์ ทีมสุพรรณบุรีเอฟซีได้ลูกฟรีคิกทำประตูขึ้นมาตีเสมอ 1 ต่อ 1 กรรมการได้เป่านกหวีดหมดเวลา ทั้งที่ในช่วงครึ่งหลังมีการเป่าทดเวลาหลายนาที และเวลาการแข่งขัยไม่น่าจะหมดเร็ว ทำให้ทีมเชียงใหม่เอฟซีไม่สามารถเก็บชัยชนะในบ้านตัวเองได้ ส่งผลให้แฟนบอลทีมเชียงใหม่ เอฟซีไม่พอใจเป็นอย่างมาก


โดยนายอุดรพันธุ์ จันทรวิโรจน์ ประธานสโมสรเชียงใหม่เอฟซีและพวกรวม 3 คน ได้เดินลงไปชี้หน้าด่ากรรมการ ทำให้เจ้าหน้าที่ทหารสารวัตรที่รักษาเหตุการณ์เพียง 10 นาย ได้พยายามเข้ามากันทีมผู้ตัดสินนำโดยนายพรไพรัช โพยกระโทก และกรรมการอีก 3 คน ออกจากสนามไปยังห้องพัก


อย่างไรก็ตาม กลุ่มกองเชียร์ทีมเชียงใหม่เอฟซีกว่า 100 คน ยังคงกรูกันตามเข้าไปด่าทอ ถีบและเขย่าประตูห้องพัก เพื่อบีบให้ทีมผู้ตัดสินออกมาข้างนอก จนเจ้าหน้าที่ต้องเข้ามาขอร้องเพื่อคลี่คลายสถานการณ์ที่กำลังส่อเค้ารุนแรง ทำให้กองเชียร์ส่วนใหญ่ของทั้ง 2 ทีม เริ่มทยอยกันเดินทางกลับบ้านโดยไม่มีการปะทะกันแต่อย่างใด แต่ก็ยังเหลือกองเชียร์กลุ่มเดิมที่อารมณ์ยังไม่เย็นลง ไม่ยอมเดินทางกลับและประกาศผ่านไมโครโฟนว่า หากกรรมการทั้งหมดต้องการออกไปจาก จ.เชียงใหม่ โดยสวัสดิภาพต้องออกมากราบขอโทษนายอุดรพันธุ์ ประธานสโมสรเชียงใหม่เอฟซี ซึ่งนั่งเฝ้าดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ห้ามปรามหรือให้ยุติการคุกคามกรรมการแต่อย่างใด



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์