ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ.2554 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 5

เกิดวันอาทิตย์
 เป็นวันที่ออกจะอืดๆ ช้าๆ ออกจะเบื่อหน่ายกับการเผชิญปัญหา ทั้งที่จริงๆแล้วไม่ได้มีเรื่องหนักๆใดๆ สักเท่าใดนัก ขอให้พิจารณาดีๆปัญหา มักเกิดจากตัวของคุณเองที่ไม่พอใจในสิ่งต่างๆ ต้องสงยบใจซะแล้วเรื่องยุ่งๆจะค่อยๆยุติ เบาลงเอง การเงินได้ใช้ในการดูแลสุขภาพมากหน่อย เรื่องความรักนั้น อย่าไปฉุนเฉียว คาดหวังให้คนอื่นเป็นไปอย่างที่คุณต้องการให้มันมากนัก  

เกิดวันจันทร์
 เป็นจังหวะดีของการติดต่อสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ ธุรกิจส่งออกนำเข้า หรือธุรกิจที่เกี่ยวพันกับหน่วยงานทางศาสนา มีการเปลี่ยนแปลงทางด้านการงาน ต้องดูดีๆ ยังติดขัดไม่เป็นดังหวัง ส่วนเรื่องรักครึ่งดีครึ่งร้าย เป็นความชื่นบานบนความไม่ลงตัว ไม่ค่อยได้ดังใจ คนรักป่วยไข้หรือหงุดหงิดใส่กันง่าย รักกันไปกัดกันไปคงสนุกดีไปอีกแบบซะล่ะมั้ง

เกิดวันอังคาร
 ยังมีความก้าวหน้าทางการเงิน มักได้ของที่ไม่คาดหมายมาก่อนเสียด้วย และการเงินที่ผ่านเข้ามาก็คล่องตลอด มีปัญหาใดๆ ผู้ใหญ่ในครอบครัวพร้อมจะเป็นที่พึ่ง การงาน ก้าวหน้าทำเงินให้สูง มีดีมากในการติดต่อกับพระผู้สูงศักดิ์ เกจิอาจารย์  นักวิชาการ และชาวต่างชาติ จะนำโอกาสเจริญด้วยทรัพย์ ศีล และธรรมะ ส่วนเรื่องรักจะได้ความก้าวหน้าอย่างที่มุ่งหวัง แต่ต้องใจเย็นๆ อย่าด่วนหวังด่วนได้

เกิดวันพุธกลางวัน
 ผู้ใหญ่จะช่วยสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง ไม่ค่อยออกหน้า ถ้าออกหน้ามาคุณจะโดนริษยา โดนครหาได้  เป็นช่วงมีความเข้มแข็งกล้าหาญ พร้อมลุยทุกงานทุกปัญหาอย่างไม่ท้อถอย  จะได้ทำงานหนัก และได้ผลตอบแทนเป็นทั้งเงินทอง ความเกรงใจและลูกน้องที่คุณซื้อใจได้  ความรักนั้น  คนรักเป็นกำลังแรงและกำลังใจ ช่วยเหลือทางการเงินการงาน แต่ไม่นิยมเปิดเผยตัวเท่าไหร่

เกิดวันพุธกลางคืน
 ระวังลูกน้องลูกหลาน จะได้จัดการงานนอกสั่ง หรือไปเบ่งไปทำให้คุณเสียชื่อหงุดหงิดได้  ระวังอย่าเชื่ออะไรง่ายๆ จะโดนหลอกจากคนเก๊ๆ ของเก๊ๆได้  การงานผู้ใหญ่ยังช่วยเหลือให้คำแนะนำดี ขอให้สงบความร้อนรุ่ม ระงับความใจร้อน ทุ่มเทแรงงานหนักๆแล้วจะดีกับคุณเอง ส่วนความรักนั้น คนรักพาโชคทางการเงินและช่วยงานคุณอย่างดี ประสานงานต่างๆผ่านคนรักจะสำเร็จ


เกิดวันพฤหัสบดี             
 เป็นวันดีของการหาเงินได้ทรัพย์สินเข้ามา  แต่ระวังว่าความขยัน กัดไม่ปล่อย สู้ไม่ถอย จะหาเรื่องเจ็บตัว โดนของร้อน ของมีคมเข้ามาให้ การเงินระวังมีเหตุขุ่นใจกับผู้ใหญ่ ระวังดีๆ ตั้งบนความสัตย์ซื่อสุจริต ไม่งั้นจะถูกครหาได้ ระวังลูกน้อง ลูกหลานจัดการงานนอกสั่งและนำความปวดหัวมาให้ เรื่องรักนั้นยังอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องลากกันไป อยู่กันไป ขอให้ใจดีๆเมตตากันดีๆด้วย

เกิดวันศุกร์
 เรื่องเงินยังโอเค ดีเป็นพิเศษสำหรับงานทางศิลปะทุกแขนง งานออกแบบต่างๆ งานเกี่ยวกับเครื่องประดับ เครื่องตกแต่ง แพรพรรณ ไอเดียกระฉูดสร้างสรรค์ดี ชนิดฝีมือความคิดได้ยกย่องระดับโกอินเตอร์ การงานก็มาเกี่ยวพันกับเรื่องความรัก งานชักพาให้พบคนรัก ได้โอกาสทางการงานได้ทำงานร่วมกับคนที่พึงใจ


เกิดวันเสาร์   
 ได้พบคนช่วยเหลือให้การติดต่อประสานงานเดินหน้า การเงินนั้นจะได้จากความพยายามขยันไม่ย่อท้อ  ต้องลงแรงหนักจึงได้มา  ลูกน้องลูกหลานจะช่วยเหลือให้เรื่องหนักอกผ่านไปได้สำเร็จ โดยเฉพาะที่ต้องติดต่อกับเพื่อน มีเกณฑ์ว่าการงานจะเป็นการช่วยเหลือ อนุเคราะห์ผู้อื่น เรื่องลาภผลนั้นจะเป็นทุกขลาภ ต้องเสียบางสิ่ง หรือเสียใจ สิ่งที่ได้อย่างมากเสมอตัว  ความรักนั้นคนรักจะดุและเข้มงวดมากหน่อย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์