วันเสาร์ที่ 9 เดือนเมษายน พ.ศ.2554


วันเสาร์ที่ 9 เดือนเมษายน พ.ศ.2554 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 5 ปีเถาะ จ.ศ.1372

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ความสัมพันธ์ของจันทร์และศุกร์ มักจะมีภาระหน้าที่เพิ่มมากขึ้น แต่ท่านจะมีโชคดีในด้านการงาน และด้านความรัก จะไปร่วมงานรื่นเริงสังสรรค์ที่สนุกสนาน พบคนมากหน้า

  • ราศีพฤษภ
    เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
    ท่านจะร่วมกิจกรรมบางอย่างกับหมู่คณะ อาจจะต้องไปช่วยกิจการสาธารณะที่เป็นประโยชน์แก่คนจำนวนมาก อาทิตย์และราหูในนวางค์ศุกร์ จะมีการเดินทางไปต่างถิ่น

    ราศีเมถุน
    เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

    พุธร่วมพฤหัสบดีและเกตุท่านจะมีกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับศาสนา และจะได้รับความรู้ใหม่ๆ เกี่ยวกับปรัชญาในการดำเนินชีวิต มักได้เดินทางไปในสถานที่เก่าแก่ มีลาภเป็นของเก่า

    ราศีกรกฎ
    เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

    อาทิตย์และอังคารในเรือนเสาร์ มักขยันขันแข็ง มีความกระตือรือร้น การทำกิจกรรมใดๆ ที่เกี่ยวกับต่างประเทศจะได้รับผลสำเร็จ จะมีลาภเป็นสิ่งของที่สวยงาม การเงินหมุนเวียน

    ราศีสิงห์
    เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน

    อาทิตย์ในนวางค์ศุกร์ ได้รับความสำเร็จในด้านการงานและการสร้างรายได้ด้วยความสนับสนุนของคนที่อยู่ใกล้ตัว  ท่านจะมีภาระมากกว่าปกติ ได้รู้จักมิตรสหายใหม่ๆ เพิ่มขึ้น

    ราศีกันย์
    เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    เกตุร่วมมฤตยูเล็งลัคน์ ท่านจะอ่อนเพลีย ทั้งร่างกายและอาจจะเหนื่อยใจจากปัญหาต่างๆ ที่มักมีผู้ร่วมงานนำมาให้ ถ้าซื้อของเก่าหรือพระเครื่องราคาสูงในวันนี้พึงระวังของปลอม

    ราศีตุลย์
    เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

    ท่านจะได้รับอิทธิพลของศุกร์ในนวางค์อังคาร มักเคลิบเคลิ้มและหลงคารมง่าย ได้ยินคำสรรเสริญที่ไม่ค่อยจริงใจ แต่ท่านก็ได้รับความเพลิดเพลินจำเริญใจ มักได้ลาภแปลกๆ

    ราศีพิจิก
    เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
    พฤหัสบดีในนวางค์อังคารท่านมักต้องการเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิต ออกจากสิ่งแวดล้อมที่จำเจน่าเบื่อ จะหายจากความทุกข์และโรคภัยทั้งหลายในไม่ช้านี้

    ราศีธนู
    เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม

    ท่านจะมีกิจกรรมที่เกี่ยวกับของเก่า เช่น ท่านพบเอกสารเก่าที่ทำให้ได้รับรู้เรื่องแปลกๆ ที่ไม่เคยรู้มาก่อน และท่านเองก็มักจะได้ลาภอย่างใดอย่างหนึ่งที่ทำให้มีความสุขใจ

    ราศีมังกร
    เกิดระหว่าง 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์

    เกตุในนวางค์เสาร์ท่านจะมีความกังวลใจ มักจะได้ทำงานที่ยากลำบาก แก้ไขเรื่องยุ่งยากของคนอื่น แต่ก็จะทำชื่อเสียงและความก้าวหน้ามาให้ท่านในอนาคต ความรักแจ่มใส

    ราศีกุมภ์
    เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    อิทธิพลของอังคารและอาทิตย์ทำให้ท่านใจร้อนกว่าปกติ เปี่ยมด้วยพลังแห่งความขยันขันแข็งและกระตือรือร้นอย่างมีความเชื่อมั่น  รายรับเข้าและหมุนเวียนดีแต่รายจ่ายมาก

    ราศีมีน
    เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน

    อังคารในนวางค์พฤหัสบดีท่านกำลังจะพบกับการเปลี่ยนแปลงอย่างใดอย่างหนึ่งในการดำเนินชีวิต  การติดต่อเจรจาริเริ่มงานใหม่ หรือการลงทุนในวันนี้จะประสบความสำเร็จ



  •  


    เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์