ดวงประจำวัน 17/12/49

วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม พุทธศักราช 2549


แรม 12 ค่ำ เดือน 1 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 23.58 นาฬิกา ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนอารมณ์ร้อนและวู่วามง่าย ทั้งเป็นคนหูเบา ใจอ่อน เป็นตัวของตัวเองน้อยไปหน่อย เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เมื่อประกอบกิจการใดทั้งส่วนตัว หรือเป็นพนักงานใครมักได้เปรียบเขายาก หรือเสียรู้ใครอื่นบ่อยครั้งยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน และต้องกระจ่างใจในวิชชาความรู้นั้นดี เติบใหญ่ต้องไปเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่เด่นดัง ผู้คนรักและนับถือมากหลายไม่ว่าจะหนใดนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องระแวงและระวังน่าจะตัดลงไปมั่ง ความเชื่อถือซึ่งกันและกันคือความมั่นใจแห่งความสำเร็จอันดี ทั้งเรื่องของกิจการงานการต่อรองเงินทองบางส่วน ยิ่งเรื่องรักปัญหาใคร่การให้อภัยเป็นมุมบวกต่อกัน

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อ่อนล้าระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องและคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมานี่ เงินทองมีแต่ก็อาจซื้อหาสิ่งถูกใจไม่ได้ สัญญาบางอย่างทำท่าล้มเหลวลง ความรักก็ยังคงมั่นคงแบบจำยอมต่อกันมานั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจ หรือข้องจิตกังวลอารมณ์ไม่สดใส วาดหวังตั้งเป้าอันใดมันมิเป็นมาดั่งใจ เดินทางขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายทั้งนั้น เรื่องของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของน่าอิจฉาอยู่นี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้การต่อรองเรื่องใดก็กำลังวกวนสับสน เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมาให้ปวดขมองต้องสะสาง แนวทางแปลกใหม่ก็มีมาให้ได้ขบคิด เดินทางระวังอันตรายแลป่วยไข้มั่ง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อหน่าย

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างคงเปราะบาง และอาจเกิดการเข้าใจผิดหรือต้องคิดมากต่อกัน ญาติและเพื่อนก็แปรเปลี่ยนไม่ยากต่อกัน เงินตรายังเป็นต้นตอแห่งปัญหา เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ยังไม่วายคิดมากซ้ำซากอยู่

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดเหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนดั่งเดิม ลาภผลเงินทองก็ต้องจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจึงโปร่งใส ความรักก็ยังเช่นเดิม.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้น่าจะรู้ได้มั่งว่าหากโลภหลายนอกจากยังไม่ได้ ยังเสียของเก่าออกไป ทั้งเม็ดเงินและชื่อเสียงความเชื่อถืออันเคยมีมา เดินทางไปไหนไกลเรือนคงมีโชคอยู่บ้าง เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ไม่วายคิดมากเสมอละ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์