ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ.2554 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 5

 วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 20.42 น. เป็นวันที่ควรทำธุรกิจ ติดต่องานด้วยการประนีประนอม และระวังจะเจอเรื่องหลอกลวงไม่ซื่อตรงไว้ด้วย ทิศตะวันตกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นควรรอบคอบระมัดระวัง เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้สนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันพุธกลางคืนไม่ควรทำการมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดี เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์
 พบปะผู้คนมากหน้าที่พาโชคลาภมาให้ การประสานงานติดต่อธุรกิจ ค่อนข้างจะปลอดโปร่ง งานขายตรง งานคิดงานเขียน งานประชาสัมพันธ์ต่างๆจะให้ผลตอบแทนสูง วันนี้พยายามทำใจให้คึกคักเพราะได้ลงแรงกายแรงใจอย่างสะบักสะบอมแน่ แต่อดทนไว้สักหน่อยก็จะได้รับในสิ่งดีเรื่องดีที่ตัวเองทำไว้แล้ว ส่วนเรื่องรักอย่าไปหงุดหงิดกับความเรื่อยเฉื่อยของคนรักนัก เอาเวลาไปปวดหัวทุ่มเทกับเรื่องอื่นดีกว่า      

  
เกิดวันจันทร์
 งานหนักหน่อยแต่การเงินสบายอารมณ์เลย ผลจากการทำความดี ทำการค้า จะมีกำไร ได้รับความช่วยเหลือสนับสนุนทางการเงิน ประสานงานทางการเงินก้าวหน้าทุกอย่าง และได้รับความเชื่อถือไปพร้อมกันด้วย ผลงานจะปรากฏเป็นที่เชื่อถือยอมรับ ส่วนเรื่องรัก จะได้เดินทางไปพบคนรัก ได้เข้าหาคนที่ปลื้มที่ชอบและมีผลเดินหน้า อยู่เฉยๆไม่ทำอะไร ไม่ได้หมู่ได้จ่าไปถึงไหนหรอก  

เกิดวันอังคาร
 รอบตัววันนี้จะยุ่งสับสนนิดหน่อย ต้องสงบใจให้ใจเย็นมากๆ ยังมีเกณฑ์การเดินทาง การโยกย้ายสับที่สักนิดหน่อยแล้วจะทำให้การประสานงาน การติดต่อผู้ใหญ่สะดวกขึ้น และพบความสำเร็จดังใจหมาย การเงินยังช้าอยู่ ต้องใช้เหตุผลมากๆ แล้วจะแก้ปัญหาได้ด้วยตัวเอง ส่วนเรื่องรักปล่อยให้เป็นไปตามกรรมตามเวรของเขาก่อน ยังขยับอะไรไม่ได้มากตอนนี้


เกิดวันพุธกลางวัน
 ผู้ใหญ่ช่วยหลายด้าน ให้ได้ใช้ความคิดอ่านที่ลึกซึ้งในการรับมือกับปัญหา ได้ใช้ความสมเหตุสมผลให้คนนับถือ  คนที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีความทางกฎหาย จะได้รับความยุติธรรมเต็มที่ การเงินพอไปได้ ไม่ถึงติดขัด แต่จะหวังให้ได้มากๆยังไม่ใช่เวลา ความรักยังมีเรื่องขมขื่นใจ แต่รู้ไว้เถิดปัญหาต่างๆกำลังคลี่คลายตัวมันเองอยู่แล้ว อย่าไปกังวลมากเกินไปเลย


เกิดวันพุธกลางคืน
 สุขภาพจะดีขึ้น ปัญหาโรคภัยไข้เจ็บจะบรรเทา ดีสำหรับการทำงานหาเงิน และวางแผนทางการเงินทุกอย่าง แต่ทวงหนี้ยังไม่ได้ผล การประสานงานจะช้าและมีความคลาดเคลื่อนอยู่ ต้องเจอกับญาติพี่น้อง ผู้ใหญ่มากหน้า แต่ต้องระวังคำพูด ข้อตกลงต่างๆด้วย ไม่งั้นจะตึงเครียดขึ้นมา ความรักเพื่อนเก่าคนรักเก่าวนเวียนมาให้ครุ่นคิด ปัญหาเก่าๆจะได้สะสางแก้ไข ขอโทษ ยอมรับกันและกัน ให้อภัยกันแล้ว


เกิดวันพฤหัสบดี             
 บริวาร ลูกหลานพาโชคทางการเงินมาให้ การประสานงานทางการเงินถือว่าไปได้ แต่ระวังเรื่องทางกฎหมายไว้ด้วย ส่วนเรื่องที่มุ่งมั่นตั้งใจไขว่คว้าลุยซะ จะสมใจปรารถนาดังที่วางแผนไว้ โดยไม่ต้องเสียเปรียบใคร เรื่องรักนั้นยังมีเหตุให้เหนื่อยใจ ต้องยอมๆอย่างที่คนรักต้องการซะล่ะมั้ง จะได้เป็นไปอย่างราบรื่นกันหน่อย


เกิดวันศุกร์
 เป็นวันดีที่ชื่นบานในการหาเงิน ประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง และที่ป่วยไข้จะทุเลา ร่างกายแข็งแรงขึ้น ความรักเบิกบาน พวกเจ้าชู้ไก่แจ้ หรือรักใคร่ชอบเพศเดียวกันนั่นน่ะจั๋งและจั๋ง  การงานปลอดโปร่งสำหรับอาชีพครูบาอาจารย์ นักวิชาการ นักการเมือง จะได้ขยับทำบางโครงการที่ก้าวหน้า ได้รับการให้เกียรติที่สบายอารมณ์มาก

เกิดวันเสาร์   
 คนที่เป็นหัวหน้างานในวันนี้จะได้เป็นที่พึ่งพิงของลูกน้องของคนรอบข้างซะมาก แต่มักช่วยคนโดยที่ไม่ได้รับผลตอบแทนในเร็ววัน ต้องพึ่งความสามารถของตัวเอง โดยไม่ได้อาศัยไหว้วานคนอื่น จะรับมือกับเรื่องยากๆได้อย่างแข็งขัน การประสานงานไม่ค่อยดี ไม่ค่อยได้ดังเป้าประสงค์ ความรักยังมีข้อติดขัดอยู่บ้าง ใจร้อนง่ายทั้งคู่ อยู่คนเดียวน่ะไม่สบายอารมณ์หรอกหรือ จะดิ้นรนหาเรื่องปวดหัวให้มันมากเรื่องไปทำไม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์