อันวาร์โต้ลั่นคลิปเซ็กซ์แพร่เน็ต


เอเอฟพีรายงานวันที่ 5 เม.ย. ว่า ครอบครัวนายอันวาร์ อิบราฮิม หัวหน้าพรรคฝ่ายค้านมาเลเซีย
 
เปิดแถลงข่าวตอบโต้กรณีที่มีคลิปบุคคลคล้ายนายอันวาร์ขณะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงรายหนึ่งในโรงแรมที่เชื่อว่าอยู่ในกรุงเทพฯ แพร่สะพัดทางเว็บไซต์ยูทูบ ว่าไม่ใช่นายอันวาร์อย่างแน่นอน และเชื่อว่าการแพร่คลิปดังกล่าวเป็นการทำลายชื่อเสียงของนายอันวาร์ก่อนที่การเลือกตั้งจะมาถึง หลังจากนายอันวาร์เคยถูกดำเนินคดีมีสัมพันธ์ทางเพศกับอดีตผู้ช่วยชายในปี 2551

อซิซาห์ ภรรยานายอันวาร์ พร้อมด้วยน.ส.นูรุล อิซซาห์ ลูกสาว นำสมาชิกในครอบครัวมาแถลงข่าวที่กรุงกัมลาลัมเปอร์ ว่าทางครอบครัวตัดสินใจดูคลิปที่แพร่ทางอินเตอร์เน็ต เพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริง และทุกคนได้ลงความเห็นแล้วว่านักแสดงชายในวิดีโอแตกต่างจากอันวาร์อย่างสิ้นเชิง ทั้งลักษณะรูปร่างและท่าทาง

ด้านนายอันวาร์ ออกแถลงการณ์ว่า "ตอนนี้คลิปแพร่ออกไปแล้ว ไม่ว่าบุคคลในคลิปจะเหมือนผมหรือไม่ ผมก็ไม่สน เพราะมันไม่ใช่ผม"

ทางเว็บไซต์ยูทูบถอดคลิปนี้ออกไปตั้งแต่วันจันทร์ แต่คลิปยังแพร่สะพัดอยู่ตามเว็บบล็อกของฝ่ายสนับสนุนรัฐบาลมาเลเซีย ภาพในคลิปมีชายลักษณะคล้ายนายอันวาร์สวมเพียงผ้าเช็ดตัวผืนเดียวอยู่กับสาวจีน ในห้องของโรงแรม ส่วนวิดีโอต้นฉบับมีภาพทั้งสองขณะมีเพศสัมพันธ์

จากการสอบสวน มีชาย 3 คนครอบครองต้นฉบับคลิป แต่สองคนแจ้งว่า นำไปมอบให้ตำรวจ และไม่ได้เป็นผู้แพร่คลิปทางอินเตอร์เน็ต โดยทั้งสามอ้างว่าเป็นสถานที่ในคลิปเป็นโรงแรมในกรุงกัวลา ลัมเปอร์ที่เปิดบริการทางเพศและมีสปา แต่คำบรรยายในคลิประบุว่า เป็นโรงแรมในกรุงเทพฯ

ด้านนายฮิสฮัมมุดดิน ฮุสเซน รมว.มหาดไทยมาเลเซียยืนยันว่า ตำรวจไม่ได้เป็นฝ่ายเผยแพร่คลิป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์