ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ.2554



       วันนี้จันทร์เสวย มหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 19.06 น. เป็นวันที่การติดต่อธุรกิจต่างๆจะไม่ค่อยราบรื่นนัก  ระวังในเรื่องทรัพย์สินและกฎหมายไว้ด้วย นัดหมายอาจคลาดเคลื่อน ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกให้การสนับสนุนช่วยเหลือ วันนี้ตกดิถีร้ายนคือเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
 งานหนัก กัดไม่ปล่อยถูกจริตคุณในวันนี้ และการเผชิญปัญหาจะเจอความไม่ตรงไปตรงมา อย่าเชื่อใจใครง่ายๆ คนแสบมันจะเดินเข้ามาทำความปวดกระบาลเอาได้ ระวังการไปใช้อำนาจ ใช้คำพูดแรงๆให้คนเสียใจด้วย เรื่องที่หวังจะช้าอยู่บ้าง แต่ในระยะยาวจะดีทั้งนั้นถือเป็นการหว่านพืชหวังผล ความรักยังพลิกล็อค จะเอ้อระเหยอยู่ พวกชอบมีกิ๊ก กิ๊กเด็กๆจะทำให้เสียตังค์    
  

เกิดวันจันทร์
 ผู้ใหญ่จะยังสนับสนุนช่วยเหลืออยู่ แต่เจ้าตัวมักจะวิตกเกินกว่าเหตุทั้งที่จริงๆแล้วไม่ได้ทุกข์มากเท่าที่จิต ปรุงแต่งไป ขอให้พยายามอยู่กับปัจจุบันขณะ อยู่กับความรู้สึกสดๆ ให้ใจตื่นตัวสดชื่นจะรับมือได้ทุกเรื่อง   การประสานงานทางการเงินถือว่าดีรายได้เพิ่ม พวกอาชีพศิลปิน ช่างฝีมือผลิตงานได้เพียบ ความรักคนรักจะช่วยเหลือสนับสนุนให้ทำตามอยากตามฝัน           

       
เกิดวันอังคาร

 ระวังเรื่องที่ซ่อน เงื่อน เรื่องเสี่ยงต่อกฎหมายอย่าเฉียดเข้าใกล้จะพบความเดือดร้อน ระวังโดนตำรวจเรียก โดนใบสั่ง หรือต้องไปเกี่ยวข้องกับเจ้าหน้าที่รัฐที่ชวนปวดหัว ต้องจัดการกับอะไรที่มันหักๆพังๆ การเงินที่มุ่งหวัง ต้องชะลอการตัดสินใจ ได้ไม่คุ้มเสีย ความรักยังนั้นแม้ไม่ได้ดังใจก็อย่าคิดกังวลอะไรมาก โลกมันเคลื่อนไปของมัน แต่ละสิ่งมีชะตากรรมของมันเรากำหนดอะไรไม่ได้มากนักหรอก     


เกิดวันพุธกลางวัน
 ลูกน้องลูกหลานจะช่วยให้ไม่ ต้องออกไปโลดเต้นด้วยตัวเอง ดังนั้นบริหารจัดการให้ดีก็แล้วกัน เป็นวันดีของการสันโดษ อยู่เงียบๆของตัวเองขบคิดในเรื่องที่ค้างๆอยู่จะสำเร็จเรียบร้อยดังประสงค์ การติดต่อประสานงานทางการเงินจะดีกับเรื่องการกู้ยืม การติดต่อหาทุนต่างๆ  มีโอกาสได้สัมผัสใกล้ชิดสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีค่า  ป่วยไข้จะทุเลา ส่วนเรื่องรักยังต้องรออยู่บ้าง ใจมันจะผูกพันกับคนเก่าๆ คิดถึงคนเก่าๆในชีวิตอยู่เรื่อย เรื่องเก่า เวลาจะช่วยให้เบาลงไป


เกิดวันพุธกลางคืน
 ยังต้องเหนื่อยในการเข้าไป ลุยไปต่อสู้ให้ได้ในสิ่งที่ปรารถนา มีคนริษยา ต้องอภัย ใจเย็น และต้องรอกันอีก แต่ผู้ใหญ่จะพึ่งได้ การเงินยังพอไปได้ ดีทำหรับการลงแรงทำงานจะได้ค่าตอบแทนเต็มเม็ดเต็มหน่วย การประสานงานจะเป็นดังตั้งใจ ไม่ขี้เกียจ ลุยซะจะดีเอง ส่วนเรื่องรักราบรื่น แต่เรื่องที่คนรักตั้งใจดำเนินการผลได้ยังช้าอยู่

เกิดวันพฤหัสบดี             
 วันนี้ต้องใจเย็น เป็นดีนะน้องนะ หากเข้าใกล้คนหรือเข้าใกล้เรื่องที่ทำให้อึดอัดคับข้องใจ พยายามอย่าใช้ความรุนแรงใดๆ เรื่องงานยังหวังไม่ค่อยได้ ต้องรอคอยอยู่ การเงินไปได้คล่องจัดการได้  ระวังอย่าเกี่ยวข้องกับเรื่องหมิ่นเหม่กับกฎระเบียบจะโดนลงโทษ ส่วนเรื่องรักปัญหาไม่ได้อยู่ที่คนอื่นหรอก  สำคัญตรงคุณจะเบื่อเสียเองล่ะมั้ง
        

เกิดวันศุกร์
 มีโชคในการหาเงินอยู่ด้วย ลุยไปเถอะได้เงินดีทั้งนั้น แต่กับเพื่อนจะมีกระทบกันบ้าง เป็นจังหวะที่ต้องกระตุ้นตัวเองให้กระตือรือร้นหน่อย ไม่งั้นจะอืดๆเฉื่อยๆกว่าปกติ เรื่องรักไม่ค่อยสุนทรนัก จะมีเหตุให้คลางแคลง หรือรวดร้าวใจน้อยใจง่ายกว่าปกติ พยายามหนักแน่นไว้หน่อย การประสานงานกับคนไกลกัน กับต่างประเทศดีทั้งนั้น ที่รอข่าวจะได้ข่าวดังหวัง  

  
เกิดวันเสาร์   
 เรื่องป่วยไข้จะเบาไปได้ บ้าง ขอให้กำลังใจดีๆ และเรื่องยุ่งๆจะทุเลาลงแล้ว พร้อมรับมือกับปัญหาได้ดีขึ้น จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ จากคนรอบข้าง และมีจังหวะเดินทาง ออกนอกสถานที่ความสำเร็จรออยู่ตรงหน้า การงานต้องใช้ความละเอียดถี่ถ้วนมากกว่าปกติแล้วจะแก้ได้ทุกปัญหา ส่วนความรักคู่ครองอาจเหนื่อยกว่าปกติ คนรักมีเกณฑ์เจ็บป่วยแต่จะได้รับการดูแลรักษาอย่างดีให้ทุเลาเบาบางแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์