ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ.2554 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 5

เกิดวันอาทิตย์
                เรื่องเงินยังไม่ค่อยดีนัก ฝืดพอสมควร ถึงหามาได้ก็ต้องจ่ายพรวดพราด อย่าค้ำประกันใครมีแต่เจ๊งกับเจ๊ง ระวังเอาไว้ โชคทางความรักมีเข้ามา แต่มักต้องไปเกี่ยวข้องกับของรักของคนอื่น หวานชื่นแต่ทุกข์ถนัด พยายามยึดมั่นในศีลในธรรมเอาไว้บ้าง นั่นแหละจะช่วยเป็นเพราะป้องกันความทุกข์อย่างดีที่สุดเลยล่ะ ส่วนคนมีคู่แล้วมันจะเหินห่างเพราะต่างคนต่างปวดหัวกับเรื่องยุ่งของตัวเอง และระวังเจ็บตัวจากอุบัติเหตุ ของร้อน ของมีคมด้วย


เกิดวันจันทร์
 เรื่องสุขภาพจะเบาปัญหาไปบ้างแล้ว แต่ก็มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินเพราะความป่วยไข้ ภาษีสังคมจากการเจ็บการตายของผู้คน มีเกณฑ์ดีสำหรับเงินโอนจากที่แปลกๆ จากอโคจรสถาน งบลับ หรือการยักย้ายถ่ายเททางการเงินที่ไม่ค่อยเปิดเผยนัก ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยกว่าจะเป็นมือไม้ให้ต้องเหนื่อยมาก ดังนั้นไม่จำเป็นต้องลงแรงเองทุกเรื่อง ความรักยังเป็นเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจ ถึงอยู่ห่างไกล แต่ใจเกี่ยวกระหวัดรัดร้อยถึงกันและกันเสมอ     


เกิดวันอังคาร
                เรื่องที่หวังลุยและจัดการด้วยความเฉียบขาดซะจะได้ไม่ยืดเยื้อ อย่าไปกังวลมาก เรื่องที่ทำจะมีโชค พวกมีอาชีพทำงานทางศิลปะ การออกแบบ การแสดงปรากฏบนเวทีจะเป็นที่ชื่นชม มีเกณฑ์ต้องใช้เงินในเรื่องสุขภาพ เรื่องการป่วยการตายของผู้คนมากกว่าปกติ เงินได้จะเป็นพวกเงินมรดก เงินชดเชย เงินประกันต่างๆ ความรักนั้นดูให้ดีว่าเป็นของรักของใครรึเปล่า ยุ่งกับคนไม่โสดมันมีปัญหาเยอะ จะได้ตกนรก ลงกระทะทองแดงเดือดๆทั้งฝนกระหน่ำและอากาศหนาวเยือกนี้แหละ


เกิดวันพุธกลางวัน
 ลูกหลาน ลูกน้อง บริวารจะช่วยติดต่อประสานงานทางการเงินอย่างได้ผลดี การงานยังหนักอยู่ แต่งานวิชาการจะเริ่มเดินหน้า การสอบแข่งขัน การสมัครงานใหม่ทางเปิดสะดวก อยากสอบเรียนต่อ หาความก้าวหน้าให้ชีวิตจะสมหวังเรื่องรักนั้น ที่เป็นคู่ครองกันอยู่แล้วหวานชื่นมากในเรื่องรักใคร่ ที่ทะเลาะกันหนักๆปัญหาจะทุเลา

เกิดวันพุธกลางคืน
                งานหนักใจจดจ่องาน ต้องใช้ความอุตสาหพยายามสูงและจะก้าวหน้าในสิ่งที่หวัง มีความเคลื่อนไหวที่ดีทางการเงิน การเจรจาต่อรองทางการเงินดีทุกอย่าง หาเงินเข้าได้คล่อง ได้เข่าไปพัวพันกับลูกหลานบริวารที่จะจัดการธุระระหว่างกันได้เรียบร้อย ความรักเดินหน้าดี พบรักกับคนในแวดเพื่อนฝูง ที่พาโชคทางการเงินมาให้


เกิดวันพฤหัสบดี         
 มีโอกาสดีทางการเงินเข้ามา และเป็นช่วงที่จะมีผลงานปรากฏ ได้แสดงความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่ และความสามารถนั้นก็ทำเงินเข้ามาให้มากด้วย มีโอกาสได้แสดงความคิดเห็น ขึ้นเวที ไปในงานที่มีคนยกย่องคุณ  แต่เรื่องการงานระวังจะขัดแย้งกับผู้ร่วมงานหนักๆ และถ้าวิวาทกันคุณจะต้องใช้การซิกแซกสีเทาๆในการแก้ปัญหา เอาตัวรอดได้แต่ใจจะหม่นหมองด้วย ดังนั้นเลี่ยงๆเถอะ กัดกันให้เจ็บเหงือกทำไม เขาฟันแข็งแรงไปแทะข้าวโพดต้มกินอร่อยกว่า ส่วนเรื่องรัก คุณสนใจการงานมากกว่าซะล่ะมั้ง


เกิดวันศุกร์
 การงานเดินหน้าดีเช่นเดียวกับการเงิน ติดต่อผู้ใหญ่ดีเป็นพิเศษ เขาช่วยคุณแต่ต้องการสิ่งตอบแทนหนักๆแรงๆดูดีๆว่าคุ้มไหม คุณจะมีผลงานการคิดการเขียน การเสนอความคิดเห็น การประสานงาน การขายตรงได้ทั้งกล่องทั้งเงิน ได้รับการยกย่องในที่สาธารณะ และคุณเองก็กระตือรือร้น พร้อมลุยทุกปัญหา ระวังอารมณ์ตัวเองด้วย อย่าใจร้อนมากนัก อย่ากังวลมากนักจะคิดเกินจริงไปเยอะ ความรักระวังพวกเฒ่าหัวงู ไก่แก่แม่ปลาช่อนเข้ามาสีมานุงนังเอาด้วย

เกิดวันเสาร์   
 เป็นวันเบิกบานสดใสและพร้อมสำหรับการงานทุกอย่าง ระวังอย่าหุนหันพลันแล่น ใจจะร้อนกว่าปกติ เรื่องเกี่ยวกับการเงินดีเป็นพิเศษ ที่ติดต่อประสานงานไว้จะมีคนช่วยเหลือให้ผ่านพ้นอุปสรรค ลูกหลานบริวารยินดีรับใช้ ช่วยกันทุกด้านให้งานก้าวหน้า มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินค่าปรับ ซ่อมแซมสิ่งของ ค่ายา ค่ารักษาพยาบาลต่างๆ ส่วนเรื่องรักอย่าเอาแต่ใจตัวเองนัก ไม่งั้นกระทบกันหนัก แต่ถ้าไกลกันอยู่แล้วนั่นน่ะกำลังถูกโฉลกเลย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์