โหรวารินทร์ชี้โลกผ่านภัยพิบัติหนักสุดไปแล้ว การเมืองไม่รุนแรง เชื่อปี2012ไร้โลกาวินาศ

ที่วิหารหลวงปู่เกวาลัน ภายในหมู่บ้านสุขิโต ถ.วงแหวนหน้าศาลากลาง ต.ป่าตัน อ. เมือง จ .เชียงใหม่  เมื่อวันที่ 31 มี.ค.

  นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ หรือโหรคมช. ได้เปิดแถลงข่าวมอบเงินและสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมและดินถล่มภาคใต้ ในนามมูลนิธิอาจารย์วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โดยมอบผ่านน.ส.ถนิจญาณ์ กุฎอินทร์ หัวหน้าศูนย์ข่าวภาคเหนือ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก เพื่อส่งผ่านไปยังผู้ประสบภัยในวันนี้ หลังส่งมอบเงินและสิ่งของช่วยพี่น้องชาวใต้


ทั้งนี้ นายวารินทร์ เปิดเผยถึงภัยพิบัติว่า  

เหตุการณ์รุนแรงตามธรรมชาติขณะนี้ได้ผ่านจุดสูงสุดไปแล้วไม่ว่าจะเป็นภัยพิบัติต่อโลกและสึนามิที่ญี่ปุ่น ความรุนแรงต่าง ๆก็จะเริ่มคลายไป ต่อไปนี้แม้จะเกิดภัยทางธรรมชาติแต่ก็จะไม่หนักหนาเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งมนุษย์เป็นผู้ก่อให้เกิดและได้รับกรรมหนักนั้นแล้ว จนส่งผลให้มีคนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก  โดยเฉพาะในปี 2012 อาจจะมีภัยทางธรรมชาติเกิดขึ้นบ้างแต่จะไม่หนักขนาดนั้นแล้ว จึงฝากประชาชนและพลเมืองโลกให้ประพฤติปฏิบัติตนอยู่ในศีลในธรรม เพราะไม่ว่าจะเป็นศีลหรือธรรมก็คือธรรมชาติ หากปฏิบัติ ได้ความรุนแรงหรือเหตุต่างๆก็จะไม่เกิด


ส่วนด้านการเมือง โหร คมช.  ระบุว่า  ในช่วงเดือนเมษายนและพฤษภาคมไม่น่ามีเหตุอะไร เพราะสถานการณ์ต่าง ๆได้ผ่านพ้น ไปแล้ว
 
ซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงบุคคลสำคัญทางการเมือง   ส่วนจะมีอัศวินม้าขาวตามที่เคยพูดไว้นั้น หลังยุบสภาผ่านพ้นไปทุกอย่างจะปรากฏขอให้รอดูกัน ขณะที่คนอยู่ไกลยังไม่ได้กลับมา และผู้หญิงก็ยังไม่มีสิทธิ์ขึ้นมาดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี  อย่างไรก็ตาม หลังการเลือกตั้งความปรองดองจะเกิดขึ้น เชื่อว่าปี 54 ดีแน่นอน

 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์