ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ.2554 แรม 12 ค่ำ เดือน 4

เกิดวันอาทิตย์
 เรื่องการงานจะแข็งขัน และยิ่งทำงานสุขภาพจะยิ่งดีขึ้น งานด้านสุขภาพก็ดีกับคุณด้วยและการงานนั้นชื่นบานในหมู่คนรอบตัวช่วยกันคนละไม่คนละมือ เรื่องนิดหน่อยกระทบกระทั่งมองข้ามๆไปซะบ้าง การเงินนั้นติดต่อต่างประเทศ ประสานงานคนอยู่ไกลพาเงินมาให้มาก ส่วนความรักยังคาดหวังมากไม่ได้ จะเป็นการบีบคั้นทั้งตัวเองและคนใกล้ชิดคุณ     

                      
เกิดวันจันทร์
 มีโชคทางการเงิน นำสู่ความสำเร็จในอนาคต แต่งานวันนี้ต้องลุยต้องพบความขัดแย้งจัดการปัญหาหลายด้านซึ่งคุณจะฟันปัญหาได้สำเร็จ แต่เรื่องสำคัญเรื่องที่คาดหวังยังมีเรื่องไม่ชอบมาพากลไม่เปิดเผย ซ่อนเงื่อน อย่าเชื่อใจใครมาก ต้องรอบคอบหนักๆ ความรักนั้นจะเอาตัวไปพัวพันปัญหารักสามเส้า ซึ่งไม่ดีกับใครทั้งสิ้น หรือมีฉะนั้นจะมีเรื่องรักให้อ่อนใจ         


เกิดวันอังคาร
 การงานนั้นติดต่อประสานงานก้าวหน้า ต้องออกจากที่ไปจัดการเรื่องต่างๆถึงจะเรียบร้อย ดีกับการติดต่อคนไกล การเงินนั้นสุขระรื่นชื่นบาน ซื้อขายได้ดังหวังและได้เงินพิเศษ ได้ข้อตกลงทางการเงินที่คุณพอใจ ความรักนั้นมันจะหลายเส้า และจะมีเรื่องวิวาทกับคนรักกันง่าย ถ้าไม่ห่างกันไปไกล อยู่ใกล้ต้องสำรวมใจ สำรวมวาจาต่อกันด้วย


เกิดวันพุธกลางวัน
 จะเจอผู้ใหญ่ที่ดี อุปถัมภ์ให้สติ และคุณก็จะได้ค้ำจุนช่วยเหลือคนอื่น เมตตาเป็นการสร้างเหตุที่ดี สร้างกุศลที่ไม่ใช่การลงทุนในอนาคตหรอก แต่เหตุดีมันก่อผลดีอยู่แล้วโดยธรรมชาติ ระวังแต่อย่าไปเมตตากับคนพาล เรื่องซวยจะตามมา ถูกเอาเปรียบได้ง่ายๆ ดังนั้นแบ่งให้ดีด้วย ระหว่างเมตตากับโง่ มันใกล้กันมาก ต้องใช้ปัญญาพิจารณาด้วย การงานนั้นจะแคล้วคลาดปัญหาเรื่องยุ่งไปได้ การเงินพอมีพอใช้เอาตัวรอดได้ ประสานงานทางการเงินได้สักครึ่งหน่ง ความรักอย่าหวาดระแวงแล้วจะทุกข์น้อยหน่อย

เกิดวันพุธกลางคืน
 เรื่องสุขภาพขอให้อดทนมากๆ จะผ่านความทุกข์ผ่านปัญหาไปได้ จะค่อยๆดีขึ้น แต่การงานนั้นขอให้สงบใจเฉยๆนิ่งๆไว้ก่อน อะไรที่เข้ามาชักชวนมันไม่ดีเท่าไหร่ ปัญหามีรออยู่แล้ว ดังนั้นทำเรื่องที่อยู่ในมือดีกว่า การเงินยังนั้น สันโดษสมถะพอใจในสิ่งที่ตนมีแล้วความทุกข์จะเดินหนีคุณเอง ความรักจะได้เพื่อนคู่คิด เพื่อนเข้าใจกัน นั้นน่ะดีกว่าไปนั่งโรแมนติคที่เดี๋ยวไม่นานต่างคนก็ต่างไปเป็นไหนๆ     

              
เกิดวันพฤหัสบดี  

ลูกน้องลูกหลาน คนใต้บังคับบัญชาช่วยเหลือให้ปัญหาทุเลาได้ ไม่ต้องดิ้นทำเรื่องยากๆคนเดียว เรื่องงานไปได้ดี จะมีได้งานที่ใช้ความสามารถเฉพาะตัว ช่วยเหลือคนได้เยอะ  เรื่องเงินก็จะเดินหน้า ได้เริ่มต้นเรื่องใหม่ที่ต่อไปจะพาเงินมาเข้ากระเป๋า ส่วนความรักนั้นจะหลงมากกว่ารัก ต้องตั้งสติดีๆ อะไรที่มันงุบงิบกันสองคนน่ะ มันจะต้อนให้คุณไปจนมุมหรือเปล่า คิดทำอะไรให้มีทางออกไว้ด้วย

เกิดวันศุกร์
 ขอให้ทำใจสบายๆ อย่าไปคิดสติแตกนัก มันจะทำให้ไปมั่วกับสิ่งทุกข์เกินจริง แล้วจะไม่ดีกับใครทั้งนั้น พยายามอยู่กับปัจจุบันให้มากๆ การงานจะมีผู้ใหญ่ มีคนมีเกียรติอุปถัมภ์ค้ำชู ให้งานเดินหน้าเรียบร้อย การเงินจะได้จากการลงแรงอย่างหนัก และเป็นน้ำซึมบ่อทราย วันนี้เงินเข้าดี ความรักจะได้พบคนรักราวน้ำทิพย์ ช่วยเป็นสติเป็นกำลังใจให้กันมาก ถ้าอยู่คนเดียวก็จะแวดล้อมไปด้วยเพื่อนรักคนที่รักชื่นชมกัน แต่คุณจะไม่ค่อยมองเห็นคุณค่าสักเท่าไหร่นัก

เกิดวันเสาร์
 ไม่ค่อยดีสำหรับการบุกเบิกตั้งใจทำอะไรใหม่ๆ เงียบๆนิ่งๆไว้สักวันจะมีคุณกับชีวิตมากกว่า เรื่องงานยังไม่สบายหรอก มีเรื่องให้ต้องอึดต้องฝ่าฟันปัญหาจัดการไปตามสภาพบนฐานของศีลและธรรมจะรับมือได้ทุกเรื่อง การเงินยังหนักใจ ไม่ได้ดังหวัง ให้ใครยืมไม่ได้คืนและจะซวยเอาด้วย ส่วนความรักนั้นจะนิ่งๆอืดๆ ไม่ขยับไปไหน สงบระงับไว้ก่อนดีกว่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์