ดวงประจำวันพุธที่ 30 มีนาคม 2554

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
 
         ในเรื่องหน้าที่การทำงานของคุณวันนี้ทุกอย่างยังต้องมีการเจรจาตกลง แต่ก็ต้องมีอุปสรรคปัญหาบ้าง  คุณต้องใช้การตัดสินใจของคุณให้หนักแน่นอย่าโน้มเอียงไปทางใดทางหนึ่งต้องมี ความเชื่อมั่นในตัวเอง     ในเรื่องการเงินมีเกณฑ์การใช้จ่ายเงินมากเป็นพิเศษ     เรื่องความรักความเข้าใจในครอบครัวคุณนั้นเข้าใจกันได้ดี
 
ท่านที่เกิดวันจันทร์
 
          ใน เรื่องหน้าที่การทำงานของคุณวันนี้ยังมีปัญหาที่คุณต้องตามแก้ไขและต้องการ ความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานดังนั้นตัวคุณเองจะต้องยอมเสียเชิงบ้างล่ะ เพื่องาน    เรื่องการเงินมีใช้จ่ายแต่ก็ต้องใช้จ่ายอย่างประหยัดกันล่ะ     เรื่องความรักความเข้าใจต้องพยายามเอาใจคนรักคุณให้มากเพราะเค้ากำลังเล่น แง่แสนงอนกับคุณ
 
ท่านที่เกิดวันอังคาร
 
         ในเรื่องหน้าที่การทำงานของคุณวันนี้ยังต้องมีการเจรจาและต้องตามแก้ไขงาน ที่ผิดพลาดค้างอยู่เพราะตัวคุณเองไว้ใจคนอื่นมากจนเกินไปจนไม่ได้ตรวจดูงาน ที่ออกไปมันเกิดความผิดพลาดทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียงได้   เรื่องการเงินต้องระวังไม่ว่าใครจะมาขอร้องให้คุณช่วยไปเป็นนายหน้าในเรื่อง การเงินให้ล่ะก็อย่าเข้าไปยุ่งเด็ดขาด  เรื่องความรักมีความสุขสดชื่น   แต่ระวังนะคนรักคุณกำลังเริ่มที่จะสงสัยในการกระทำของคุณบางอย่าง
 
ท่านที่เกิดวันพุธ
 
         ในเรื่องหน้าที่การทำงานของคุณวันนี้ทุกอย่างดำเนินไปอย่างไม่มีอุปสรรค ปัญหาที่ต้องทำให้คุณตามแก้ไขให้ลำบากใจ   ทั้งเพื่อนร่วมงานคุณก็ต่างสามัคคีกันดีช่วยกันรับผิดชอบในหน้าที่การงานที่ ต้องทำ   เรื่องของการเงินระวังจะมีเรื่องที่ต้องทำฝห้คุณปวดหัวอย่างหนัก     เรื่องความรักความเข้าใจในครอบครัวไม่มีปัญหา  คนรักของคุณก็เอาใจคุรอย่างดี  ส่วนคนที่ยังไม่มีคู่ก็ต้องอยู่คนเดียวเปลี่ยวเอกาไปก่อนแล้วกัน
 
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
 
          ในเรื่องหน้าที่การทำงานในวันนี้ทุกอย่างไม่มีอุปสรรคปัญหา แต่ตัวคุณเองต้องมีส่วนร่วมการเจรจาตกลงในเรื่องการทำสัญญากับงานชิ้นใหม่ ๆ ที่กำลังได้รับมอบหมาย     เรื่องการเงินมีเกณฑ์การใช้จ่ายเงินและต้องเสียเงินอย่างน่าตกใจคุณต้อง ระมัดระวังกระเป๋าเงินของคุณให้ดี     เรื่องความรักความเข้าใจต่างฝ่ายต่างเอาแต่ใจตนเองก็ยังต้องเป็นปัญหาที่ แก้ไขไม่ได้อย่างนี้ต่อไปถ้าคุณไม่หันหน้าปรับความเข้าใจต่อกัน  และทุกอย่างยิ่งบานปลายจนกลายเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเป้นเรื่องได้
 
ท่านที่เกิดวันศุกร์
 
         ในเรื่องหน้าที่การทำงานวันนี้คุณยังต้องเป็นฝ่ายที่ดำเนินการรับผิดชอบต่อ งานทุกด้าน  ไม่ว่าจะเป็นของใครก็ตามแต่สิ่งที่ผู้ใหญ่เค้ามอง  ทุกคนตั้งเป้ามาที่คุณเป็นคนแรก  ดังนั้นวันนี้คุณค่อนข้างที่จะมีความเครียดอยู่บ้างแต่อย่ากังวลไปเลยเพราะ ความสามารถของคุณมันมากล้น  จนใคร ๆ ก็ชื่นชมและไว้ใจ     เรื่องการเงินมีเงินเข้ามาสร้างความประหลาดใจให้กับคุณในบาง่านอาจจะได้รับ การชำระหนี้เก่า ๆ ก็ได้  เรื่องความรักความเข้าใจของคุณทั้งสองออกจะหวานชื่นเย็นฉ่ำจนน่าหมั่นไส้ เชียวนะ  ระวังมดล่ะ
 
ท่านที่เกิดวันเสาร์
 
      ในเรื่องหน้าที่การทำงานวันนี้คุณยังต้องมีความกระตือรือร้นกับงานที่คุณได้ รับมอบหมายมา  และบางท่านก็มีผลงานที่ดีกำลังรอคุณอยู่  ตัวคุณเองจะมีชื่อเสียงในหน้าที่การทำงานเป็นที่ชื่นชมกับบุคคลทั่ว ๆ ไป   เรื่องการเงินมีรายได้เก่า ๆ ที่ค้างอยู่เข้ามาแต่ก็ไม่มากมายเท่าใดนัก   แต่ก็ยังดีกว่าไม่ได้น่ะ    เรื่องความรักความเข้าใจกันในครอบครัวนั้นเริ่มที่จะมีปัญหาบานปลายเพราะมี ญาติพี่น้องเข้ามายุ่งด้วยยิ่งทำให้คุณและคนรักของคุณต่างมีทิฐิเข้าหากัน ต่างฝ่ายต่างเอาชนะระวังจะเกิดปัญหาตามมาอย่างไม่คาดคิดเพราะในเรื่องที่ไม่ น่าเป็นเรื่องดังนั้นควรที่จะหันหน้าเข้าหากันและอย่าให้ใครเข้ามายุ่ง เกี่ยวกับครอบครัวคุณไม่เช่นนั้นครอบครัวคุณแตกแน่ไม่เชื่อดูเอาเลย
 




ขอบคุณข้อมูลจาก หมอจุ๋ม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์