ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ.2554 แรม 9 ค่ำ เดือน 4

 วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การตัดสินใจฉับไว เด็ดขาดในการแก้ปัญหาและรับมือฝ่ายตรงข้าม แต่เป็นวันที่พึงรอบคอบในการทำเอกสารสัญญาต่างๆ งานค้าขาย งานเสริมสวย งานศิลปะ จะทำได้ผลดี ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นพึงรอบคอบ เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือสนับสนุนช่วยเหลือ กาลดยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
 ยังต้องระวังในเรื่องเงินๆทองๆ อยู่มาก  ระวังทำเงินหายและการใช้จ่ายอันฟุ่มเฟือยด้วย  โชคลาภวันนี้ หากเข้าไปเสี่ยง จะเป็นเรื่องทุกขลาภแท้ๆ ต้องเสียอะไรหนักๆแลกเปลี่ยนกับสิ่งเล็กน้อยที่จะได้มา ขอให้สงบอารมณ์ให้มากๆ  อย่าใจเร็วด่วยได้ และการประสานงานต่างๆ ต้องดูเอกสารให้รอบคอบด้วย ส่วนเรื่องรักยังออกอาการแบบที่ใบเซียมซีบอกไว้ว่า ถ้าแม้นรักมักได้ควายของเขา ม้าของเราจะต้องพรากจากสถาน อาการประมาณผิดฝาผิดตัวแล้วต้องเสียใจแถมมาด้วย ของฟรีไม่เคยมีในโลก ท่องไว้หนักๆเลย   

เกิดวันจันทร์
 คนที่เคยติดต่อธุรกิจระยะไกล ติดต่อกับต่างประเทศ หรือมิตรต่างชาติ มีเกณฑ์จะได้ข่าวคราวจากทางไกล คนที่ห่างเหินจะติดต่อมา แต่มักไม่ได้ผลเต็มร้อย มักจะดีครึ่งไม่เป็นดังหวังอีกสักครึ่ง เรื่องรักในวันนี้มีเกณฑ์จะได้โชคทางการเงิน ได้โอกาสทางการเงินเข้ามา แต่ก็มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินหนักๆ เพื่อลงทุนสำหรับความหวานชื่นนี้ด้วย

เกิดวันอังคาร
 จะแข็งแรงขึ้นแล้ว มีโชคลาภในการติดต่องานต่างๆ  การประสานงานกับผู้ใหญ่ประสบความสำเร็จสูง  และจะได้ทำงานจัดการธุระต่างๆอย่างเต็มแรงเต็มความสามารถ  ได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่าที่สุดและกระทำสิ่งต่างๆด้วยความกระฉับกระเฉง ดังนั้นเป็นจังหวะดีสำหรับการเคลียร์งานเก่าที่คั่งค้างอยู่ จะจัดการให้ลุล่วงไปได้ เสี่ยงโชคยังไม่เวิร์ค ส่วนเรื่องรักคนแก่จะมาเล็งแล ไก่แก่ แม่ปลาช่อน หรือมิฉะนั้นคนที่ช่ำชองชีวิตจะอุปถัมภ์

เกิดวันพุธกลางวัน
 มีโอกาสดีที่จะได้ทั้งกล่องทั้งเงิน และเป็นวันดีสำหรับคนทำอาชีพ การเขียน การโฆษณา  ประชาสัมพันธ์ต่างๆ  จะผลิตผลงานได้ดังใจมาก ความคิดความรู้เบิกบานแตกฉาน พลังในการสร้างสรรค์เรียกว่ามีอย่างไม่จำกัด  งานนายหน้าเจ๊าะแจ๊ะเจาจา พูดไปยิ้มไปได้ผลดีทุกอย่าง ความรักคืบหน้าดี เป็นเพื่อนเกื้อกูลช่วยงานกันได้ดี

เกิดวันพุธกลางคืน
 เป็นวันดีในการเข้าไปรับงานสำคัญๆ   เรื่องที่ตั้งใจไว้ขอให้มีความมานะพยายาม จะสำเร็จได้โดยไม่ยาก เพราะมีคนพร้อมจะช่วยเหลือสนับสนุนเต็มที่  ความรักมาพร้อมการงาน แต่มักจะพาเรื่องปวดหัวมาด้วย การประสานงานวันนี้ยังไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก พยายามใจเย็นและใช้ความจริงใจให้มาก เมตตาผู้ร่วมงานให้มากแล้วจะรับมือกับปัญหาได้ 

เกิดวันพฤหัสบดี             
 ยังมีโชคทางการเงินเข้ามา การทำอะไรจะเข้าตาผู้ใหญ่มาก และได้รับความเอ็นดู ช่วยเหลือในการประสานงาน การขายตรง การติดต่อธุรกิจต่างๆ จะประสบช่องทางอันทำให้นับเงินกันสนุกมือมาก  ยังมีเรื่องไม่ค่อยลงตัวนักกับหุ้นส่วน คู่ครอง คนรักไม่ห่างเหินไปก็ควนระวังการขัดแย้งหนักๆ ในขณะที่จิตใจยังรุ่มร้อนอย่างนี้ หลีกเลี่ยงการปะทะกันดีกว่า ไม่มีประโยชน์อะไรเลย      

เกิดวันศุกร์
 ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับรถรายานพาหนะไว้บ้างก็ดี  และยังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ เดินสะดุด เลือดตกยางออก อุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้านหักพัง เป็นวันที่การงานก้าวหน้าดี หาเงินจากการงานคั่งค้าง ได้เงินเก่า เงินพิเศษ ผู้ใหญ่สนับสนุนเต็มที่  การประสานงานต่างๆจะคล่องแคล่ว เจรจาต่อรองได้ผลสำเร็จสูง ส่วนเรื่องรักถึงดีแต่ไม่ราบรื่น ปัญหาคาราคาซังคงต้องปล่อยไปก่อน

เกิดวันเสาร์   
 เรื่องการเงินในวันนี้อย่าเพิ่งตัดสินใจอะไรใหม่ๆ อดออมถนอมตัว อย่าควักให้ใครง่ายๆ รอไว้ก่อนจะดีกว่า  ความรักยังเหนื่อยเยอะ ลุ้นไม่ค่อยขึ้น มีเกณฑ์จะห่างเหินไม่เข้าใจกัน อย่าร้อนรนรีบแก้ปัญหา ปล่อยให้อุณหภูมิในใจหายเดือดเสียก่อน แล้วค่อยมานั่งคุยนั่งปรับความสัมพันธ์กัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์