ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ.2554 แรม 6 ค่ำ เดือน 4

เกิดวันอาทิตย์
 สุขภาพจะดีขึ้น ทุเลาป่วยไปเป็นลำดับ การเงินยังคล่องมือในการใช้เลี้ยงดูหว่านโปรยบำรุงความสุขความเสน่หาเต็มที่ แต่การหาเงินเข้าพกเข้าห่อยังสะดุดกึกกัก ช้าอยู่ มีโอกาสได้รับชื่อเสียงได้รับการโปรโมท ที่ต้องขึ้นไปอยู่ท่ามกลางคมหอกคมดาบและความขัดแย้งอย่างเพียบ มีโอกาสเดินทางแต่ไม่สุขสำราญนัก ส่วนเรื่องรักยังกุ๊กกิ๊กกันเงียบเชียบ หงิมๆหยิบชิ้นปลามัน ไปเตรียมเจียวน้ำมันซะล่ะมั้ง

เกิดวันจันทร์
 จะได้ใช้การตัดสินใจที่เฉียบขาดเข้มแข็งแก้ปัญหา แต่ระวังจะเชื่ออะไรผิดๆ ลงมัวเมาง่าย หูเบาเชื่อง่าย การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสาร การต่อรองทุกอย่าง จะประสบปัญหาติดขัดไม่เป็นไปดังหวัง ดังนั้นต้องระวังท่าทีแต่เรื่องรักกำลังมือขึ้น การงานจะนำความหวานชื่น พบรัก มีเสน่ห์ดึงดูดคนให้มาใกล้ชิด

เกิดวันอังคาร
 มีโชคดีในการต่อรองทุกเรื่อง ฉลาดเป็นพิเศษในการเสนอความคิดเห็น การแสดงผลงานทางวิชาการ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และจะได้รับชื่อเสียงความสำเร็จ คำนิยม งานใหม่ดีกว่าเดิมเยอะ แต่เรื่องรักใคร่ใดๆไม่ค่อยดีนัก มีดีแต่พวกแอบรักแอบชอบนั้นน่ะจะก้าวหน้า แต่อยู่บนฐานของความหวาดระแวงและระวังโรคภัยจะถามหา

เกิดวันพุธกลางวัน
 การเงินคล่องมือดีและมุ่งมั่นกับการหาเงิน ช่วงนี้หาเงินเข้าได้เป็นกอบเป็นกำ ประสานงานทางการเงินสำเร็จดี ต่อรองสมประสงค์จะมีการเดินทางสั้นๆไปพบผู้ใหญ่ คนระดับหัวหน้าในองค์การต่างๆ และประสบความสำเร็จที่ดีในการเจรจา เรื่องรักยังไม่ค่อยปกติสุขนัก คนมีคู่แล้ว จะมีปากเสียงกับคู่คุณง่าย เหตุเกิดเพราะความวิตกกังวล และความหวาดระแวง คู่ของคุณจะมีเรื่องเดือดร้อนดูแลกันมากๆหน่อยก็ดี

เกิดวันพุธกลางคืน
 การประสานงานต่อรองกับใครมีแต่เรื่องให้เสียเปรียบเขา การทำสัญญาลงนามในเอกสารต่างๆจะล่าช้า ไม่จบเรื่องต้องแก้แล้วแก้อีกให้เซ็งหัวใจไปเลย เรื่องที่หวังจะไม่ได้เต็มที่ดังหวัง การงานจะเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ และเกจิอาจารย์พลังจิตสูง วัตถุเครื่องรางของขลัง และสิ่งมงคลต่างๆ ส่วนเรื่องรักยังไม่ค่อยสุนทรนัก คนเข้ามาหาจะหวังประโยชน์บางอย่างมากกว่าจะจริงใจ                    

เกิดวันพฤหัสบดี             
 มีจังหวะที่ดีในการใช้ปัญญาความสามารถ ช่วงนี้ความเฉียบแหลมฉลาดปราดเปรื่อง ตัดสินใจใดๆทางการศึกษา วิชาการ ได้ผลดี การเงินยังเดินหน้า ญาติและผู้ใหญ่จะหางานพิเศษเงินพิเศษเข้ามาถึงกระเป๋า เรื่องนำเงินมาให้จะนำชื่อเสียงความสำเร็จ มีโชคจากการเสี่ยง และจะได้เดินทางใกล้ๆบ่อยครั้ง ได้พบเพื่อนเก่า เพื่อนพิเศษ ที่ทำให้จิตใจหวั่นไหว เรื่องรักจะสุขสำราญใจแต่คนที่คบหาจะมีตำหนิ ไม่ค่อยปกติธรรมดาดูดีๆด้วย      

เกิดวันศุกร์
 ปัญหาความไม่ลงตัว ความไม่สบายใจจะทุเลาลงนิดหน่อย และจะปลอดโปร่งขึ้นบ้าง การประสานงานจะดีขึ้น พร้อมจะคมคายเฉียบแหลม เข้าใจทุกเรื่องได้ทะลุปรุโปร่ง มีโชคจากการติดต่อและการสื่อสารทุกชนิด การเงินจะมีเหตุให้ต้องเสียเงิน เพราะความเดือดร้อนของคนอื่น ใครมายืมสูญแน่ ความรักยังอยู่ระยะวูบวาบ ที่รักใคร่กันมาอย่างตื่นเต้นปัญหาชักเยอะ       

เกิดวันเสาร์   
 เป็นวันที่ความย่อท้อทำอะไรไม่ได้ ฮึดสู้ทุกทาง และจะสำเร็จด้วย ดีในการวางแผนงานทุกอย่าง เรื่องลึกลับซ่อนเงื่อนจะก้าวหน้าและเอาชนะศัตรูได้ดังใจปรารถนา การเงินจะเรื่อยๆ ไม่ติดขัด เงินเข้าออกพอๆกัน เรื่องดีคือการประสานงานกับทุกหน่วยงานจะสำเร็จสูง ในเรื่องความรักมักจะดีตอนต้น แต่จะแผ่วตอนปลาย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์