ดวงประจำสัปดาห์วันที่ 15 - 21 ธ.ค.49

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องสุขภาพยังต้องระมัดระวังอยู่บ้าง เพราะป่วยไข้ เหน็ดเหนื่อยใจง่ายกว่าปกติ แต่เรื่องความตึงเครียดต่างๆ จะค่อยๆ ทยอยเปลี่ยนแปลงไปสู่ทางที่ดีขึ้น


หลังวันที่ 16 คุณมีโอกาสเดินทางไกล เป็นการเดินทาง หรือการติดต่อคนต่างชาติที่นำโอกาสทางการเงินมาให้ จะได้รับของฝากเป็นวัตถุสูงค่า ได้มาเพราะความรัก ความเสน่หา และเดินทางจะพบรัก จะปิ๊งคน ที่มีคู่จะได้ไปในที่โรมานซ์ สุขสมขึ้น


การเงินสบายมือ มีเข้าดี การประสานงานทางการเงิน ข้อตกลง สัญญาต่างๆ จะมีคนที่ต่างชาติ ต่างภาษา ต่างวัฒนธรรม ช่วยเหลือคุณมาก ตั้งแต่หลังวันที่ 20 เดินหน้าทุกอย่าง ขอให้ใช้การประนีประนอม อย่าวิวาทบาดทะลุงกับใคร ทุกเรื่องจะจัดการได้เรียบร้อย

ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ หากต้องการติดต่อโปรเจคใหม่ๆ ทำสัญญาใดๆ จัดการให้เสร็จก่อนวันที่ 20 ซะ ไม่งั้นเลยนี้ไปจะยุ่งยากเยอะ คำสัญญาจะพลิกผัน หรือมีเหตุให้ต้องแก้ไขงานกันหลายรอบ ไม่จบไม่ปิดง่ายๆ เป็นอาทิตย์ที่ดีสำหรับการหาและการใช้ความรู้


การสอบต่างๆ มีโอกาสที่สมองจะปรูดปราดเฉียบแหลมแตกฉาน งานคิดงานเขียนดีหมด แต่ต้องระวังอุบัติเหตุ เจ็บเอ็นเจ็บกระดูก ได้ทำฟัน ผ่าเจาะร่างกาย ที่จะได้หมอดีรักษาได้เรียบร้อย


เรื่องรักไม่ดีนัก ปลายอาทิตย์จะมีเหตุให้เสียใจ เสียชื่อในเรื่องรักใคร่ รับปากใดๆ จะไม่เป็นไปตามสัญญา


การเงินยังตึงมือมาก มีแต่งานล่วงหน้า กว่าเงินจะมาต้องรออีกเงก

ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ ปัญหาหนักอกจะคลี่คลายแล้ว แต่เรื่องสุขภาพยังเสื่อมถอย ไม่ดีนัก คุณยังขี้เกียจง่าย และให้มุมานะอย่างไรงานจะยังเรียบร้อยยาก ไม่ค่อยเสร็จ และเหนื่อยกว่าปกติ


การเงินที่วุ่นๆ อยู่ จะดีขึ้น เงินคล่องมือขึ้น อาจต้องบริจาค หรือช่วยคนอื่น ต้องทำบุญ จ่ายภาษีสังคมถี่หน่อย ควบคุมรายจ่ายไว้บ้างก็ดี เอ็นดูเขาเอ็นเราขาดนะน้อง


การงานยังมีเหตุขัดแย้งกับผู้ใหญ่ลากยาวมาให้เหนื่อยใจ แต่คุณจะเอาตัวรอดได้ หลังวันที่ 20 จะได้หุ้นส่วน ผู้ร่วมงานกลุ่มใหม่ๆ ที่จะชื่นชมกันและกันมาก การตกลงเซ็นสัญญา จะดีในช่วงปลายอาทิตย์ คนที่ให้โอกาสคุณจะปลื้มคุณเป็นพิเศษด้วย


เรื่องรักดีเช่นกัน โรคกินเด็กจะถามหา

ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ อยากติดต่อประสานงานใดๆ ทำให้เสร็จก่อนวันที่ 20 ซะ หลังจากนี้จะมีปัญหา ที่รักกันอยู่ดีๆ จะมีเหตุเข้าใจผิดให้ตึงเครียดกันขึ้นมา คุณอาจโดนข้อกล่าวหา ป้ายสี ใส่ร้าย เรื่องไม่ได้ทำไม่ได้พูด กลับถูกโยนมาเป็นผลงานของคุณ และระวังดีๆ มีปัญหากับแฟน กับคู่ครอง ปิดปากให้สนิท ไปปรึกษาใครไม่ดูตาม้าตาเรือจะโดนเอามานินทาให้ฉาวโฉ่ อันนี้รวมถึงเรื่องที่กลุ้มใจ เจ็บใจ เก็บไว้คนเดียวดีกว่า ไม่งั้นต้องรับกรรมเวรจากอาการปากสว่างของตัวเองด้วย การเงินไม่ดีเลย ระวังถูกโกง ระวังข้อวิวาทเรื่องการเงิน ทวงหนี้ก็ต้องทะเลาะกันหนักๆ กว่าจะได้มาเข้าพกเข้าห่อ ไม่คุ้มกับความกลุ้มใจ แต่แรงฮึดแรงสู้ยังดีอยู่ ผู้ใหญ่สนับสนุน และการงานทุกด้านจะจัดการได้เรียบร้อย ลูกน้องบริวารก็พร้อมจะต่อสู้เพื่อคุณ ขอให้ยึดหลักคุณธรรมนำชีวิต จะเอาตัวรอดได้


ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องที่ตึงเครียดจะพบทางออก คลี่คลายไปทีละเรื่อง ยังมีเกณฑ์ย้ายบ้านเปลี่ยนแปลงที่พักอาศัย ยานพาหนะ ซึ่งเปลี่ยนแล้วจะดีขึ้น อาจมีเหตุต้องทะเลาะกับเพื่อนบ้าน ได้ซื้อเครื่องไฟฟ้าเข้าบ้านหลายอย่าง และใจจะค่อยๆ สบายสงบขึ้น


การเงินจะดีขึ้นเรื่อยๆ หลังวันที่ 20 จะได้ทำอะไรใหม่ๆ พบช่องทางในการประสานงานติดต่อเรื่องทำมาหากิน จะได้อยู่ในแวดวงคนใหม่ๆ ที่ช่วยเหลือคุณดี และผลงานบางอย่างจะนำความสำเร็จ นำชื่อเสียงมาให้ การเงินยังคล่องมือ โอกาสในการได้เงินได้รับจังหวะดีๆ ในการหาเงินมีสูง งานศิลปะ งานคิด งานเขียนดีหมด งานขายตรง งานนายหน้า ไปได้สวย


ส่วนความรักเดินหน้า คนโสดจะมีรักเข้ามา ดูดีๆ เพราะมักจะเป็นความสัมพันธ์ที่พัวพันซับซ้อน ส่วนคนมีคู่แล้วระวังใจตัวเองจะหวั่นไหวกับคนไม่ใช่คู่ ซึ่งเรื่องปวดหัวยังมารออีกเยอะ

ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม


ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ การประสานงานทางการเงินดีหมด เงินเข้า-ออกคล่องมือ สบายอารมณ์ขึ้นมาก หลังวันที่ 20 จะมีการติดต่อใหม่ๆ ที่นำพาความสบายใจ พาหุ้นส่วนผู้ร่วมงานใหม่ที่จะช่วยเหลือคุณเข้ามา คนดีคบไปเหอะ ได้เงินอย่างเจ๋งเลย


การงานยังต้องเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ ธุรกิจที่อาศัยการติดต่อระยะไกล หรืองานซึ่งทำกับกิจการทางศาสนา การปฏิบัติภาวนา ทำสมาธิ ได้ติดต่อเกจิอาจารย์ผู้มีพลังจิตสูง การคาดหมายใดๆ เกี่ยวกับเรื่องงานจะมีความแม่นยำ และขอให้เชื่อสังหรณ์ให้ดี อยู่เงียบๆ จะรู้ทุกคำตอบ


ความรักก็เดินหน้าดี ผู้ใหญ่ชักพาคนดีมาคบหา คนโสดจะมีคู่รักที่พัฒนาไปสู่คู่ชีวิตได้ วางแผนอนาคตร่วมกันได้ ส่วนคนมีคู่แล้ว รักเงียบๆ กันไปเถอะ จะช่วยเหลือเกื้อกูลกันดีในเรื่องการทำงาน

ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องทางการงาน ที่คลุมเครือจะปลอดโปร่งลุล่วง ออกหมู่ออกจ่าซะทีว่าไปทางไหน แต่จะไม่มีผลกระทบทางร้ายกับคุณ มีโอกาสดีในการเดินทางไกล และก้าวหน้าในการปฏิบัติสมาธิ ช่วงนี้ความสำเร็จมาเยือน หยิบจับสิ่งใดมีแต่ความก้าวหน้า มีความเคลื่อนไหวสูงทางด้านการเงิน


การเจรจาต่อรองทางด้านการเงินดีสุดๆ ใครเปลี่ยนงาน ขอเงินเดือนสูงๆ ไปเลย จะได้งานขายตรงงานนายหน้า งานใช้ภาษาการสื่อสารต่างๆ ไปโลดมาก ได้รางวัลและได้เงินแถมมาด้วย


เรื่องงานโดดเด่นดี ผลงานจะทำเงินพิเศษ ทำเงินสูงกว่าปกติมาให้ ความรักนั้นปลายอาทิตย์จะไปสะดุดรักระหว่างการเดินทาง ปลื้มกันในหมู่เพื่อนฝูง คนมีคู่คนรักพร้อมเป็นกำลังใจ และจะทำให้คุณรู้สึกซาบซึ้งเหมือนเป็นเพื่อนแท้ ส่วนคนโสดอยากชอบอยากรักก็ว่าตามสะดวกเถอะ เพราะได้สัมพันธ์กันยาว และจะรู้จัก ได้พัฒนาความสัมพันธ์กันไปอีกเยอะเลย

ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังบ้างในเรื่องอุบัติเหตุ กระดูกเส้นเอ็น แต่จะรักษาได้ และได้หมอดีมาดูแล เป็นช่วงที่งานทางวิชาการจะประสบความก้าวหน้ามีโอกาสได้ทุนวิจัย ได้เลื่อนตำแหน่ง งานหนักและต้องเข้าไปฟาดฟันกับคนเยอะ และคุณจะไม่ยอมใครซะด้วย ฝีปากเหตุผลจะเป็นที่ยอมรับ ผลงานปรากฏชนิดใครมาฉุดไว้ไม่ได้


การติดต่อประสานงานทางการเงินดีทุกด้าน ขออะไรใครมีแต่คนใจอ่อน เอ็นดูยกให้ มีโอกาสได้รับของฝาก ของกำนัลสูงค่า ได้ปรับเงินเดือน


การเงินยังเดินหน้าดี เงินเข้า-ออกคล่องมือ มีโอกาสที่ญาติและผู้ใหญ่จะให้ความอุปถัมภ์ทางการเงิน ทางผลงานที่สร้างสรรค์จากมันสมองยอดเยี่ยมและชื่อเสียงคุณธรรมของคุณ


ความรักนั้นจะพบคนดี คนโสดผู้ใหญ่จะแนะนำคนน่าสนใจให้เข้ามาในชีวิต ความรักมาพร้อมโอกาสทางการเงิน ถ้าแต่งงานช่วงนี้สินสอดอื้ออึง เงินต่อเงินจับมือกันรวย

ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม


ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่ฉลาดเฉลียว สติปัญญาแจ่มใส การสอบเรียนต่อ การตกลงข้อสัญญาต่างๆ เริ่มทำหลังวันที่ 20 จะสมปรารถนา เป็นจังหวะที่การประสานงานทุกเรื่องจะนำพาเกียรติยศชื่อเสียงความสำเร็จเข้ามา งานที่ทำกับเพื่อนก้าวหน้า ช่วยเหลือกันดี ผ่านฉลุยทุกปัญหา คุณจะได้รับชื่อเสียงความสำเร็จอย่างโดดเด่น จากผลงานที่ทำไว้ ต้องออกงานสังคม มีผลงานปรากฏบนเวที สิ่งที่ประกวดแข่งขันมาวินเข้ารอบทั้งนั้น


เรื่องรักดีสุดๆ เลย มีโอกาสที่ความสัมพันธ์ขยายตัวอย่างหวานชื่น ความรักเดินหน้า รู้ซึ้งถึงใจกันและกันมากขึ้น คนโสดจะมีเหตุให้ฮอร์โมนส์สูบฉีด และจะสวยจะหล่อเป็นพิเศษตลอดอาทิตย์


เรื่องเสียคือเหนื่อยง่าย ขี้เกียจสุดๆ อยากอยู่สบาย ไม่อยากทำอะไรจนพลอยเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ไปเลย

ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงาน การตกลงข้อสัญญาใดๆ ขอให้รีบทำให้เสร็จก่อนวันที่ 20 มิฉะนั้นจะมีเรื่องให้เหน็ดเหนื่อยอ่อนใจถูกเบี้ยว ถูกเลื่อน โดยเฉพาะเรื่องการเงิน เรื่องที่ทำกับลูกน้อง คนต่ำกว่าทั้งวัยวุฒิ-คุณวุฒิจะมีเรื่องจุกจิกมาขัดขวางไม่ให้เป็นไปตามคาดหมาย อาจเป็นการป่วยหรือการสูญเสียบางอย่าง


เรื่องเงินจะมีดี จะมีเข้ามาก็เป็นเงินชดเชย เงินประกัน เงินมรดก เป็นจังหวะที่ควรเสงี่ยมเจียมตนและหนักแน่นจะถูกริษยา ถูกนินทาให้เสียชื่อ การเสนอความเห็นใดๆ จะผิดพลาดง่าย


ส่วนเรื่องรัก ยังไกลกัน คนที่แอบรักแอบชอบยังไม่มีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ คนมีคู่แล้วจะมีปัญหาให้เหนื่อยใจ และชักจะอยากอยู่เป็นฤๅษีเสียแล้ว ที่โสดสนิทอยู่คนเดียวไปเถอะ ดิ้นรนมากทุรนทุรายอย่างเสียเวลาเปล่า

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม


ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นตัวของตัวเองสูงยิ่ง และพร้อมจะลุยงานลุยกับปัญหาอุปสรรคต่างๆ ปลายปีนี้งานของคุณหนักสุดๆ ลุยกันเต็มที่ แต่จะสนุก และได้ผลงานดีๆ มาเยอะ ระวังอารมณ์บ้าง จะลุ่มหลงง่าย รักใครจะปิดตาข้างหนึ่งไม่มองปัญหาแล้วเดินตรงทื่อไป


แต่ช่วงนี้โชคเรื่องรักใคร่ยังเข้ามา ได้ฉอเละฝากรักกันหวานชื่น ดีเป็นพิเศษกับคนต่างชาติ ต่างภาษา มีอะไรต่างกับคุณเยอะๆ สัมพันธภาพเดินหน้า และช่วยกันทำอะไรใหม่ๆ ที่เป็นผลดีกับชีวิตทั้งคู่


ในเรื่องงานนั้นผู้ใหญ่สนับสนุนมาก และผลงานคุณก็จะได้รับการกล่าวขวัญ เป็นที่น่าเชื่อถือ ได้เครดิตขึ้นเต็มที่เลย เป็นจังหวะที่จะเข้าไปทำงานกับญาติผู้ใหญ่ ที่พร้อมจะให้โอกาสดีๆ หลายด้าน การเงินคล่องมือดี พวกเงินพิเศษ จากงานพิเศษจะเดินมาเข้ากระเป๋า เอาไปทำบุญสะเดาะเคราะห์บ้างเถอะ จะช่วยเสริมบารมีให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป

ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน


ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดียิ่งในการเก็บเกี่ยวชื่อเสียงความสำเร็จ ฝีมือและผลงานที่ทำไว้จะเปิดเผยได้รับคำชื่นชมอย่างสูง การเสนอความเห็น งานคิดงานเขียน งานประชาสัมพันธ์ติดต่อประสานงานใดๆ ก้าวหน้าดีทุกเรื่อง มีลุ้นได้ ใครอยากพัฒนาทางด้านภาษาลุยเลย และจะได้ลูกน้อง บริวาร ลูกหลานที่นำความสำเร็จนำชื่อเสียงอันชวนชื่นใจมาให้


เรื่องเงินก็เดินหน้าดี การประสานงานทางการเงิน การติดต่อขายงาน งานนายหน้าดีหมด แต่ได้เงินเข้ามาจะมีเหตุให้สูญเสียไปกับการหักเปอร์เซ็นต์ หรือการซ่อมแซมบางอย่าง การเดินทางไกลจะเหนื่อยมาก ต้องรบรากับผู้ใหญ่ แต่จะได้ผลสำเร็จกลับมา


เรื่องรักพัวพันกับงาน คนรักจะมาเพราะชื่นชมในผลงานของคุณ ได้ทำงานกับคนรักที่ช่วยเหลือสนับสนุนนำความสำเร็จมาให้กันและกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์