ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ.2554 แรม 4 ค่ำ เดือน 4

เกิดวันอาทิตย์
 เป็นวันดีของการลุยงานหนัก จะสะสางเรื่องเรื้อรังให้ปัญหาสิ้นสุดง่าย จะได้ใช้ความอดทนเป็นพิเศษและจะผ่านปัญหาได้ อย่าไปปะทะกับใครซึ่งๆหน้า   เพราะมันไม่เวิร์คนัก ผู้ใหญ่ยังให้ความสนับสนุนทางการเงิน แต่จะมีลักษณะค่อยเป็นค่อยไป ไม่รวดเร็วดังใจ  อะไรที่คิดว่าจะได้พิเศษมายังไม่เข้ามาตอนนี้ ใจคุณจะร้อนและบูดง่าย ความรักยังไม่คล่องนัก อะไรที่อยู่ในใจเก็บไว้ก่อน มันไม่เน่าหรอก จังหวะที่ดียังต้องรออีกนิดหนึ่ง

เกิดวันจันทร์
 การเจรจา ต่อรอง นายหน้า งานเกี่ยวกับการสร้างสรรค์ทางศิลปะ  การขายอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ จะมีช่องทางและจะทำเงินมาให้ตุงกระเป๋า ลองลุยดูสักตั้ง เป็นช่วงที่ผลงานจะได้รับการโปรโมทได้รับคำชื่นชมสูง การเงินก็คล่องมือ ยังไหลเข้าค่อนข้างดี ระวังปัญหาเรื่องอุปกรร์ในบ้าน ในรถช็อตพัง ความสัมพันธ์กับเพื่อนบ้านไม่ค่อยดี และระหว่างญาติพี่น้องไม่ค่อยดีนัก ยังต้องระวังญาติผู้ใหญ่ป่วยไข้หรืออารมณ์แรงๆ ร้อนๆ ด้วย

เกิดวันอังคาร
 ขอให้ระวังให้มากในเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนโดยเฉพาะเพื่อนร่วมงาน  เรื่องเงินทองนั้นต้องเคลียร์ให้เข้าใจกัน อย่าอมพะนำไว้ เพราะจะกินใจว่าอีกฝ่ายเอาเปรียบคุณได้ ส่วนความรักนั้น กำลังไปได้ดี ความสัมพันธ์จะคืบหน้ารวดเร็ว  มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินหนักๆ เพื่อรักษาหน้าตัวเองไว้ด้วย  

เกิดวันพุธกลางวัน
 การเงินยังมีจังหวะคล่องมือปลอดโปร่งเข้ามา ทั้งงานพิเศษงานประจำทำเงินเข้าจั๋งๆ แต่ยังเป็นตัวเลขซะเยอะเป็นก้อนเต็มมือยังช้า อย่าใจอ่อนเอาเงินให้ใครยืมล่ะจะลำบากได้คืนยาก การงานก็ก้าวหน้าดีมากถึงมากที่สุด มีโอกาสหางานขยับขยายเรื่องงานได้สบายมาก แต่ให้ระวังปัญหาชู้สาวในที่ทำงาน สมภารมันจ้องจะเชือดคุณเอาไปทำต้มยำไก่ซะเต็มทีแล้ว

เกิดวันพุธกลางคืน
 จะสามารถจัดการเรื่องการทำข้อตกลงสัญญา เรื่องบ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ หรือธุระของเครือญาติได้ลุล่วงเรียบร้อย ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือแต่ไม่ค่อยเปิดเผยนัก วันนี้อย่าวางใจคนอ่อนหวานหรือผู้หญิงผู้ใหญ่มากนัก จะพาเรื่องปวดหัว หรือเหน็ดเหนื่อยมาให้ เรื่องรักอาจขัดใจหรือมีปัญหารักสามเส้ากับเพื่อนกันได้

เกิดวันพฤหัสบดี             
 การงานมีเหตุให้เกี่ยวพันกับธุรกิจต่างชาติ หากต้องลงนามในสัญญาใดๆ จะสะดวกขึ้นมาก ต้องระวังบ้างในเรื่องการเงิน  พวกที่ชอบทำบุญจะบ้าทำบุญมากกว่าปกติ บริจาคเงินอย่างไม่ยับยั้งชั่งใจ พวกพนันบอลขอเตือนเป็นพิเศษเลย ทุ่มไปเท่าไหร่ถูกฟาดเรียบแหงๆ ดวงถีบส่งให้กระเป๋าเบาไปเลย ความรักถึงฉ่ำชื่นแต่มันยังซ่อนๆแอบๆไม่ค่อยเปิดเผยพิกลอยู่

เกิดวันศุกร์
 เรื่องการเงินกำลังมือขึ้น มีโอกาสได้รับเงินพิเศษที่ค้างมานาน ได้งานพิเศษที่นำเงินก้อนใหญ่มาให้ แต่ก็มือเติบมาก ใช้เงินเหมือนหว่านโปรย มีเท่าไหร่ควักเรียบ สำหรับเรื่องการงานนั้น มักมีการเปลี่ยนแปลงที่คาดไม่ถึงเข้ามาเยือน  แต่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีความรักนั้น ได้สมาคมกับคนมาหน้าและมีโอกาสพบคนที่ถูกใจ มักเป็นคนซึ่งมีเสน่ห์มากๆ มีคนติดพันเยอะ ระวังอารมณ์ฝ่ายบู๊จะแรงมากกว่าปกติและนำความร้อนใจมาให้

เกิดวันเสาร์             
 สุขภาพและการดูแลตัวเองจะดีขึ้น ได้แนวทางที่ถูกจริตนิสัย ส่วนเรื่องเงินเรื่องทองยังหวังไม่ได้มาก แม้การประสานงานทางการเงิน งานนายหน้า งานตัวแทนทางการค้าต่างๆจะไปได้ดี แต่ความก้าวหน้ายังดีดขึ้นมาเป็นแค่ตัวเลข ตัวเงินยังไม่มาเข้ากระเป๋าคุณหรอก ใจเย็นๆและรัดเข็มขัดให้ดี เพราะมีแนวโน้มว่าคุณจะใช้เงินฟุ่มเฟือยอยู่สักหน่อย  การงานยังมีปัญหาหนักๆเข้ามาหลายอย่าง มักเป็นเรื่องผลงานที่เข้าตาผู้ใหญ่จนทำให้เพื่อนฝูงริษยา ส่วนเรื่องรักคนมีคู่แล้วจะช่วยงานกันดี แต่ยังไม่มีคู่ หรือคบยหาเป็นแฟนทะเลาะกันง่ายในเรื่องเงินๆ ทองๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์