ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ.2554 แรม 2 ค่ำ เดือน 4

 เกิดวันอาทิตย์
 มักต้องทำงานทำทุกอย่างในลักษณะ “ปิดทองหลังพระ” ผลงานต่างๆ “กล่อง” ที่น่าจะได้กลับถูกคนอื่นฉกไปต่อหน้าต่อตา เป็นประมาณลงแรงปลูกต้นไม้ทะนุถนอมมาเต็มที่แต่พอออกลูก ดันถูกมือดีสอยไปให้ช้ำใจเล่น ขอให้ทำใจสบายๆเถิด อย่าไปลงสนามต่อสู้แย่งชิงเลย ไม่มีประโยชน์หรอก  คนที่กำลังมีความรักเป็นช่วง “work” ต่อยเก็บคะแนน ได้ศึกษาเรียนรู้ ได้เกี้ยวกันจีบกันมันระเบิดเถิดเทิงมาก และมีจังหวะดีมากในความสัมพันธ์กับคนต่างชาติต่างศาสนา ส่วนการหาเงินนั้นหาไปก่อน ผลคอยรอรับวันหน้า

 เกิดวันจันทร์
 มีโชคได้รับการยกย่อง การโปรโมท การเลื่อนตำแหน่ง แต่จะถูกริษยา โดนก่นด่าว่าร้ายอย่างหนัก อย่ากระโดดลงไปเล่นในเกมส์ของเขาเด็ดขาด จะเหมือนเอาไม้สั้นไปรันขี้ มือจะเหม็นโดยใช่ที่  การงานกำลังก้าวหน้าได้ดี หากมีปัญหาญาติผู้ใหญ่พี่น้องคุณนั่นแหละจะยื่นมือเข้ามาเกื้อกูล คนมีคู่แล้วระวังการทะเลาะวิวาทกับคู่ครอง หุ้นส่วนตัวเอง ส่วนเรื่องเงินยังคล่องมืออยู่ ถ้าไม่ทำปากเสียเดี๋ยวผู้ใหญ่จะหนับหนุนเอง 

 เกิดวันอังคาร
 สุขภาพจะดีขึ้นได้ยาดีหมอดี คำแนะนำดีๆ ดวงกำลังขึ้นในการเจรจาต่อรองเรื่องงานการ จะนำเงินเข้ากระเป๋าอื้อเลย เป็นจังหวะดีของการประสานงาน การเริ่มธุรกิจใหม่ๆ บุกเบิกโครงการใหม่ๆ พร้อมจะทำงานหนัก และงานก้าวหน้าอย่างสวยซะด้วย เป็นจังหวะที่มีโชคดีทางการเงิน งานเก่าในอดีต เงินที่คั่งค้างจะตามทวง จะหมุนกลับมาได้มาก ความรักยังไม่ค่อยดีนัก ไม่มีจังหวะดีสำหรับการตกลงปลงใจ คนที่เข้ามาสัมพันธ์ด้วยช่วงนี้มักไม่เหมาะสม จะเป็นทางขรุขระที่ไม่ค่อยเปิดเผยซะล่ะมั้ง

 เกิดวันพุธกลางวัน
 มีความเคลื่อนไหวเรื่องการงานเข้ามาหลายประการ ได้ตัดสินใจเด็ดขาดในเรื่องที่รอหรือลังเลอยู่ คนที่ร่วมมือเป็นหุ้นส่วนคู่คิด อยู่ๆก็ชักอยากเปลี่ยนมาเป็นคนรัก คนมีคู่ที่ห่างเหินกันอยู่มีจังหวะดีที่จะได้ปรับความเข้าใจและคืนดีกัน คนที่รอข่าวทางไกลจากต่างประเทศ ติดต่อธุรกิจกับคนต่างชาติ จะได้รับข่าวคราวกันแล้ว

 เกิดวันพุธกลางคืน
 การงานกำลังก้าวรุดหน้าไปด้วยความขยันขันแข็ง และมักไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหม พร้อมจะ “ฟัน” ทุกปัญหา และตัดสินใจได้แม่นยำด้วย การเงินมีจังหวะที่ดีในการได้ของกำนัลราคาสูง ได้เครื่องประดับแพง ได้ทรัพย์จากความเสน่หาของคนอื่น เรื่องรักๆจะพาโอกาสทางการเงินมาให้ และนำโอกาสที่ดีทางการงานเข้ามาให้ด้วย

 เกิดวันพฤหัสบดี              
 จะฉลาดและปากคมเป็นพิเศษ พร้อมจะเสนอความคิดเห็นออกไป และพร้อมจะมีคนรับฟังนำไปปฏิบัติ  การงานกำลังรุ่งมีเกณฑ์ต้องพบปะผู้คนมากหน้า รับแขกกันเสียแทบบ้านแตกสาแหรกขาด แต่คนที่ไปต้อนไปรับเหล่านั้นก็จะพาโชคพาโอกาสดีในเรื่องการงานมาให้ การเงินมีเกณฑ์ใช้กันถล่มทลาย พร้อมจะซื้อของแพง ของแปลก แพ้ของเก่า พระเครื่อง เครื่องรางของขลัง เจอแล้วควักเงินกันมืออ่อน ความรักมักเป็นไปโดยไม่ตั้งใจ เดินไปตกหลุมพลั่กอย่างไม่รู้ตัว มารู้อีกทีก็นั่งตาปรอยหูตก ด้วยอารมณ์โรมานซ์ประมาณหมาหิวตับบดไปเสียแล้ว  

 เกิดวันศุกร์
 ผู้ใหญ่สนับสนุนจะช่วยคุณหลายอย่าง การงานกำลังไปได้ดี หุ้นส่วนคู่ครอง เพื่อนร่วมงานพร้อมช่วยเหลือเต็มที่ และมักจะมาหลงเสน่ห์คุณได้ง่ายๆ เป็นช่วงดีสำหรับคนโสดที่จะพบรัก มีคนดีมีเสน่ห์เข้ามาติดพัน ได้สัมพันธ์กันอย่างฉ่ำชื่น การเงินกำลังปลอดโปร่ง เจรจาต่อรอง ขายตรง อาชีพนายหน้า เรื่องต้องระวังคือการหงุดหงิดของตัวเอง ที่เท่าไหร่ก็รู้สึกไม่พออยู่ร่ำไป อันนี้แหละจะพาเรื่องเดือดร้อนมาให้

 เกิดวันเสาร์    
 ได้รับการพิจารณายกย่องให้ผลงานปรากฏ งานเก่าที่ทำไว้ในอดีตจะส่งผลตอบแทนให้สูง  การเงินยังมีโชคเข้ามาตลอด ลาภผลทางการเงินเข้ามาหาด้วยเรื่องไม่คาดฝันไว้ก่อน และมักจะมีสาเหตุอันเกี่ยวโยงกับคู่ครอง คนรัก รักพาเงินมาให้ เป็นช่วงซึ่งสุขภาพอ่อนแอง่าย ป่วยไข้ง่าย ไม่ค่อยมีกำลังและติดจะขี้เกียจอยู่สักหน่อย พยายามกระตุ้นตัวเองให้มีชีวิตชีวา เพื่อรับเรื่องดีๆที่กำลังเข้ามาหาดีกว่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์