ดวงประจำราศีประจำวันที่ 20 มีนาคม 2554

วันอาทิตย์ที่ 20 เดือนมีนาคม พ.ศ.2554 แรม 1 ค่ำ เดือน 4 ปีขาล จ.ศ.1372

  • ราศีเมษ
    เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
    ท่านจะมีลาภจากการงาน ทำการใดก็ได้รับผลตอบแทนที่ดี สมกับที่ตั้งใจทุ่มเทมาโดยตลอด ผู้ที่ไม่ปรารถนาดีต่อท่านกำลังจะได้รับเคราะห์กรรมตามวาสนาของเขา

    ราศีพฤษภ
    เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
    ลัคน์ธิปติในนวางค์อาทิตย์ ท่านจะมีการติดต่อสมาคมกับผู้คนต่างสาขาอาชีพ มักมีผู้ทาบทามให้ท่านไปปฏิบัติงานเพื่อสาธารณะ แต่ถ้าไปในสถานที่มีฝุ่นละอองจะเจ็บตา

    ราศีเมถุน
    เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
    เสาร์ในนวางค์พุธท่านมีความวิตกกังวลสูง มักระแวงหรือตื่นตระหนกในเรื่องที่ยังไม่เกิดขึ้น ญาติผู้ใหญ่จะเจ็บป่วย ตัวท่านเองก็ต้องดูแลสุขภาพของตัวเองไว้ด้วย จะใช้จ่ายมาก

    ราศีกรกฎ
    เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
    จันทร์ร่วมกับเสาร์ท่านจะเจ็บตา ไม่ควรออกไปในที่ซึ่งมีฝุ่นละออง หรือหมอกควัน จะซื้อหาข้าวของเครื่องใช้ที่มีราคาโดยไม่เสียดายเงิน ระวังอย่าให้ใครกู้ยืมยานพาหนะในระยะนี้

    ราศีสิงห์
    เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
    ท่านจะมีสติปัญญาแจ้มใส และมีกำลังกายแข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหายหรือทุเลาจากอาการเจ็บป่วย  ศุกร์ในนวางค์อาทิตย์ได้เดินทางเปลี่ยนที่พำนักสักพักหนึ่งจะเป็นการดีมาก

    ราศีกันย์
    เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    ท่านจะพบเหตุการณ์ที่แปลกๆ ในระหว่างการเดินทาง บางทีจะรู้จักกับมิตรใหม่ที่น่าสนใจ ถ้าไปนอนค้างอ้างแรมตามสถานที่แปลกๆ ก็อย่าลืมไหว้เจ้าที่เจ้าทางเสียด้วยตามธรรมเนียม

    ราศีตุลย์
    เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    ศุกร์ในเรือนเสาร์ ท่านจะเข้าไปร่วมกิจกรรมกับญาติพี่น้อง จะมีการเดินทางที่เกี่ยวกับกิจการงาน  ถ้าแปลกถิ่นควรหลีกเลี่ยงการเข้าไปในสถานที่ซึ่งมีคนมาชุมนุมกันมากๆ

    ราศีพิจิก
    เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
    ท่านจะมีกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับพระภิกษุสงฆ์ อาจไปร่วมงานพิธีทางศาสนาในสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์  อุปสรรคและเรื่องยุ่งยากที่ท่านประสบมาระยะหนึ่งกำลังจะจากท่านไป

    ราศีธนู
    เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    ราหูในนวางค์ศุกร์ ท่านมักจะได้รับรู้เรื่องราวที่ไม่เป็นความจริง ที่สำคัญกว่านั้นคือเมื่อได้รู้แล้วมักเชื่อเสียด้วย ดังนั้นหากมีใครมาบอกเล่าอะไรก็ควรตรวจสอบให้ดีเสียก่อน

    ราศีมังกร
    เกิดระหว่าง 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    ท่านจะได้ไปร่วมงานหรือไปสมาคมกับคนที่มีความสามารถและเป็นที่รู้จักของสังคม กิจการงานที่ทำอยู่กำลังก้าวไปด้วยดี จะมีคนสนับสนุนช่วยเหลือท่าน รายได้ก็ดีด้วย

    ราศีกุมภ์
    เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    อังคารในเรือนเสาร์ ท่านมักใจร้อน สมองสั่งการเร็ว พูดหรือทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยความรวดเร็วจนคนรอบข้างตามไม่ทัน ตัวท่านเองก็มองไปว่าคนอื่นทำอะไรชักช้าน่ารำคาญ

    ราศีมีน
    เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
    ท่านจะได้ทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์แก่คนอื่นๆ จะได้รับความสำเร็จในด้านการงานและการดำเนินชีวิตโดยทั่วไป ผู้อาวุโสที่มีคุณธรรมจะสนับสนุนท่านเป็นอย่างดี


  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์